kiem the cao

Kiếm Thẻ Cào Online Miễn Phí - Hướng Dẫn Nhận 20K Từ Zalo

Kiếm Thẻ Cào miễn phí với Zalo, Hiện tại Zalo Pay thường xuyên tổ chức các event nhận thẻ cào miễn phí đặc biệt là chương trình Tạo Zalo Pay ID
nhận ngay thẻ cào 20K. Sau đây là một số hướng dẫn cho các bạn có tài khoản zalo nhưng chưa tham gia lần nào ( 1 Tài khoản Zalo = 1 ID  20K )






Zalo Pay là ứng dụng thanh toán di động, 1 sản phẩm tiếp theo của ứng dụng chat rất phổ biến Zalo. Sản phẩm Zalo Pay được thiết kế & phát triển dựa trên hành vi & nhu cầu thực tế về thanh toán, môi trường thanh toán tại Việt Nam. Với các tiêu chí cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Zalo Pay được xây dựng nhiều tính năng độc đáo, chuyên biệt để thỏa mãn hầu hết nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh.

kiếm thẻ cào, kiem the cao, nhận 20K từ zalo - zalo pay, nhan 20k zalo


Cách kiếm thẻ cào - nhận 20K từ Zalo - Zalo Pay 

Mình nhận thấy một điều từ trước tới giờ, thời gian ra event nhận 20K là từ 0h - 24h. Anh em tranh thủ lúc chưa ngủ thì có thể vào page xem bài mới nếu có thì làm, không có thì đợi hôm sau nhé. Giới hạn cho 500 người đầu tiên và tạo Zalo Pay ID vào ngày sự kiện diễn ra nhé. Những ai tạo trước đó hoặc sau 500 người thì sẽ không nhận được quà tặng 20K.

>>> Xem thêm kiem the cao với tozaco miễn phí

Nội Dung Chương Trình

COMMENT NGAY, NHẬN 20.000Đ CÙNG 1 CHUYẾN ĐI UBER MIỄN PHÍ
Chỉ cần tạo mới Zalo Pay ID trong ngày event diễn ra & điền ngay vào ô comment bên dưới bài viết sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận 20.000Đ và một chuyến đi Uber miễn phí (tối đa 80.000/chuyến). 
Chú ý Zalo Pay ID phải được tạo nội trong 24 giờ của ngày diễn ra (trước và sau đều không hợp lệ). Hãy tạo ngay 1 Zalo Pay ID dễ nhớ và thật ấn tượng nhé.
👑Các bước tham gia:
Bước 1: Tải và Cài đặt Zalo Pay

kiếm thẻ cào, kiem the cao, tạo id zalo pay, tao id zalopay, nhận 20k từ zalo

Tải Ứng Dụng Zalo Pay Ở Đâu ?

  • Kiếm Thẻ Cào 20K Trên Zalo - Iphone ( IOS )


          kiếm thẻ cào, kiem the cao, tải zalopay, zalo pay

  • Kiếm Thẻ Cào 20K Trên Zalo - Android


           kiếm thẻ cào, kiem the cao, tải zalopay, zalo pay

>>> Xem thêm Bigcoin kiếm thẻ cào online

Tải zalo xong các bạn thấy có sự kiện thì qua bước 2 tạo id zalo pay nhé vì phải tạo khi sự kiện diễn ra. Nếu không có event thì hôm khác hãy tạo < Chỉ tạo duy nhất được 1 ID >

Bước 2: Tạo Zalo Pay ID
Cái này không có gì khó khăn, sau khi đăng nhập tài khoản zalo các bạn có thể xem hướng dẫn tạo tài ID zalo dưới đây.

kiếm thẻ cào, kiem the cao, tạo id zalo pay, tao id zalopay

Bước 3: Điền Zalo Pay ID vào ô Comment
Thời gian diễn ra: Từ 0h - 23h59 ngày ... ( Chú ý Thường xuyên xem page Zalo )
Số lượng :
500 bạn Comment nhanh nhất
 Điều kiện nhận quà tặng:
- Những Users
đăng ký Zalo Pay ID vào ngày diễn ra event
- Chỉ dành cho
500 Comment nhanh nhất
 Lưu ý:
- Trong vòng 24 giờ kể từ lúc tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được 20.000Đ cùng với mã Code Uber qua lời nhắn.
- Mã Code áp dụng cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ Uber, tối đa 80.000/chuyến. Code này là duy nhất, sử dụng được 1 lần. Có thể tặng/cho người khác.
Khuyên các bạn không nên gian lận tạo nhiều acc để nhận thưởng nhé.
< Event thường xuyên diễn ra các bạn thường xuyên theo dõi page Zalo pay để tham gia + nếu vượt 500 comment thì các bạn nên chờ dịp sau ...>

Bài viết chỉ mang tính chia sẻ, nếu có sự kiện thì các bạn tham gia, còn không thì cảm ơn các bạn đã xem bài viết này nhé...
Chúc Mọi Người thành công !!!


Kiếm Thẻ Cào - Blog chia sẻ cách kiếm thẻ cào, card điện thoại cho android ios,nhận card điện thoại miễn phí,kiemthecao.com,nhận 20K từ zalo - zalopay.

6 comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.