kiem the cao

Thủ Thuật Kiếm Tiền Nhanh Nhất Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Xin chào toàn thể cộng đồng kiếm thẻ cào, Tình hình là hiện tại có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền online uy tín mà các bạn có thể tham gia, nhưng để kiếm thẻ cào một cách nhanh nhất thì bạn cần phải có một hướng đi hiệu quả nhất. Bài viết này mình sẻ hướng dẫn cho các bạn một số cách kiếm tiền online có thể giúp ích cho mọi người...


Thủ Thuật Kiếm Tiền Nhanh Nhất ,kiemthecao.com

Đầu tiên để kiếm tiền, thẻ cào được thuận lợi các bạn cần xác định ứng dụng uy tín để tránh tốn công sức...Bài viết trước mình đã cập nhật những ứng dụng lừa đảo mọi người có thể xem tại đây : Ứng Dụng Kiếm Thẻ Cào Lừa Đảo

Xác định xong những ứng dụng scam thì giờ các bạn chỉ việc tập trung vào các ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín.Sau đây là các cách kiếm tiền online đem lại hiệu quả cao cho người dùng.

1. Tải ứng dụng kiếm thẻ cào

Hầu hết các ứng dụng các bạn sử dụng đều na ná nhau, công việc của các bạn là giúp nhà phát hành tải các app về và xác nhận lấy coin hay xu.

Cách phổ biến nhất mà hầu như tất cả anh em đều biết đó là cài đặt ứng dụng, khi có ứng dụng mới đẩy về, anh em hãy tranh thủ cài nhanh nhất có thể nhé. Vì số lượng mỗi ứng dụng đôi khi có hạn nên sẽ không có lượt cho những anh em chậm tay chân.

2.Kiếm thẻ cào từ các kênh video nước ngoài...

Khi không có ứng dụng cài đặt thì kiếm thêm bằng cách nào. Hầu như ứng dụng nào cũng có thiết kế phần kiếm thêm là những công việc sẽ được thực hiện liên tục đều hàng ngày, ngày nào cũng có. Anh em bấm vào phần tiền thưởng sẽ có 1 loạt cách kiếm thêm hiện ra bao gồm:
1. Đoán số may mắn một phần có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng nhưng cái này thường thì anh em hay bỏ qua vì nó mang tính chất hên xui mà thôi.
2. Xem Video quảng cáo nhận thưởng: Rất đơn giản mà ngày nào cũng có, tuỳ vào từng ngày có thể xem từ 3 đến 10 video quảng cáo. Khuyên mỗi ngày anh em vào phần này 3 đến 5 lần nhé (mỗi lần cách nhau 2,3 tiếng). Đảm bảo lần nào vào cũng có video để xem 3. Xem ứng dụng nhận thưởng: Mỗi ngày anh em cứ vào phần này 1 lần, kiểu gì cũng có cái để xem nhận thưởng, cái này các bạn cần giữ app ở một thời gian nhất định để nhận thêm tiền.

3.Chia sẻ ứng dụng nhận thưởng

Cách kiếm tiền khủng bố nhất.Cách chia sẻ thì cũng rất đơn giản chỉ là anh em copy link chia sé của mình đi post, comment vào những group trên facebook mà có nhiều người theo dõi, các group game online,group sinh viên, fanpage người nổi tiếng và kêu gọi mọi người tải. Mỗi lượt tải mới từ link bạn chia sẻ phần thưởng cho bạn từ 1000 đến 6000.
Phần này các bạn hãy lưu ý đặt link đúng thời điểm, nên rút gọn link để tránh các trường hợp bị chặn.

Mong rằng bài viết ngắn này sẻ giúp các bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân nhiều hơn nữa. Chúc toàn thể anh em kiếm được nhiều tiền nhé!


  • Tozaco kiếm thẻ cào
  • Bigcoin kiếm thẻ cào online

  • Xucxu kiếm thẻ cào

  • Kiếm Thẻ Cào Online - Blog chia sẻ cách kiếm thẻ cào, card điện thoại cho android ios,nhận card điện thoại miễn phí,thủ thuật kiếm tiền online nhanh nhất.

    No comments:

    Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

    All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
    Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Powered by Blogger.