kiem the cao

Làm gì khi Offer kiếm tiền online không được cộng thưởng

     Chào các bạn, một vấn đề anh em kiếm tiền trên điện thoại android/ios thường quan tâm là khi tham gia kiếm tiền trên các offer nước ngoài lại không được cộng điểm thưởng cho dù đã thực hiện đúng các bước mà họ yêu cầu. Câu hỏi thực ra khó nhưng không phải không có lời giải, hôm nay blog kiếm thẻ cào xin giải đáp thắc mắc này cũng như hướng dẫn một số thủ thuật nhỏ, cơ bản giúp tăng tỉ lệ nhận được cộng thưởng hơn. 


thủ thuật làm offer, Làm gì khi Offer kiếm tiền online không được cộng thưởng, offer kiếm tiền online

1. Làm theo yêu cầu của offer

Nếu các bạn muốn tham gia vào offer đó thì hãy nên dành ít phút đọc lại phần yêu cầu của nó vì đây là cái quan trọng nhất mà trước mắt ta phải thực hiện. Nếu bạn tải về nhưng offer bảo bạn chơi lên level 5 hay đăng ký tài khoản mà bạn không thực hiện thì sẽ không nhận được điểm thưởng nào.
==> Cố gắng làm theo những yêu cầu mà offer đưa ra như hoàn thành tutorial, hoàn thành level 5, đăng ký tài khoản…

2. Thời gian mở ứng dụng

Thời gian trải nghiệm một app cũng quyết định tới việc bạn được nhận điểm thưởng hay không, bất cứ offer bắt tải ứng dụng nào cũng vậy bạn phải mở app đó để xác nhận lượt tải của mình là hợp lệ.
==> Mở ứng dụng trong vòng 30s đến 5 phút tới khi được cộng điểm thì mới thoát ra...

3. Đổi địa chỉ IP khi mở ứng dụng

Trong quá trình mở ứng dụng địa chỉ IP phải duy nhất là một chứ không được thay đổi sang một địa chỉ mới vì khi tải ứng dụng trước đó bạn sử dụng địa chỉ này thì chỉ duy nhất IP này mới là hợp lệ.
==> Giữ nguyên địa chỉ IP đang dùng, không được fake IP hay chuyển sang mạng khác (Từ 3G sang Wifi) khi đang mở ứng dụng.

4. Dùng Tool khi tham gia offer

Khi các bạn dùng tool thì không nên mở app quá nhanh bởi những ứng dụng trả thưởng họ tính cả độ trễ tải app. Nếu bạn tải ứng dụng về trước rồi bắt đầu click vào link offers mà mở ra ngay thì sẽ bị tính là gian lận nên thông thường trường hợp này sẽ không được cộng điểm.
==> Căn thời gian thật hợp lý khi dùng tool để tránh hệ thống phát hiện bạn đã gian lận.

5. Đang cập nhật...
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 

Hiện nay rất nhiều học sinh, sinh viên đang rất hứng thú tham gia công việc "offer” nhưng không phải khi tham gia điều có thể nhận được thưởng mà trước hết chúng ta phải hoàn thành những bước mà offer đó yêu cầu.


Trên đây là một vài trường hợp hay mắc phải và thủ thuật trong quá trình làm offers mobile. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trên con đường kiếm tiền online với offer. Làm gì khi Offer kiếm tiền online không được cộng thưởng... Kiếm thẻ cào blog chia sẻ kiếm tiền online nhanh nhất 2017.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.