kiem the cao

Thủ thuật tải ứng dụng nhanh khi đang sử dụng VPN

Fake ip kiếm tiền là một cách khá hay cho những bạn đang sử dụng các app kiếm tiền nước ngoài nhằm mục đích đơn giản kiếm nhiều app/ứng dụng hay quảng cáo để tải và xem hơn. Bên cạnh những mặt lợi từ VPN đem lại bạn dễ dàng nhận ra khi sử dụng nó, tốc độ download, xử lý không được nhanh như bình thường. Hôm nay kiếm thẻ cào xin hướng dẫn cho các bạn một số thủ thuật nhỏ để giúp quá trình tải ứng dụng và nhận điểm thưởng diễn ra rất nhanh chóng.

Tải ứng dụng nhanh khi đang sử dụng VPN

Thủ Thuật 1: Tắt VPN khi tải ứng dụng.


fake ip android, thủ thuật fake ip kiếm tiền trên android và ios nhanh nhất
Tắt VPN khi tải ứng dụng 
Sau khi tìm được một ứng dụng ưng ý bạn vào tải app sẽ chuyển sang CH-Play bây giờ bạn có thể tắt VPN được rồi đấy tiếp theo chỉ cần tải ứng dụng này về là được, tắt VPN sẽ giúp bạn download nhanh hơn, rút ngắn được thời gian chờ. Khi đã tải về xong bạn hãy bật VPN lên với địa chỉ IP vừa bật.
VD mình sử dụng VPN, Fake ip sang Mỹ có địa chỉ IP là: 168.123.45.1 ngắt kết nối xong thì sau đó cũng phải kết nối lại với IP này sau khi tải app/ứng dụng về thành công.

Thủ Thuật 2: Tải ứng dụng về trước khi Fake IP.
Thủ thuật thứ hai mình muốn chia sẻ tới các bạn có lẽ ít người đang làm nhưng nó vừa giống cách đầu tiên lại dễ dàng thực hiện. Thay vì bạn ấn vào link để tải app thì các bạn tiến hành tìm ứng dụng đó trên appstore (IOS) hoặc Google play (Android) rồi tải về và để đó không làm gì cả. Sau khi tải xong các bạn bật VPN lên và quay lại ứng dụng trả thưởng (Ứng dụng kiếm tiền). Ấn vào link tải ứng dụng đó đợi khi chuyển sang appstore hoặc google play store đúng apps/games đó thì ấn mở lên chơi xác nhận.
Lưu ý cách 2 chỉ áp dụng cho các app không chặn IP Việt Nam còn những ứng dụng chặn thì các bạn sẽ không tải được vì quốc gia chưa có sẵn.
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền 2017 
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
  Trên đây là 2 thủ thuật cơ bản giúp các bạn có thể tải ứng dụng nhanh hơn khi đang sử dụng VPN. Tuy có hơn ngắn nhưng mong rằng bài viết chi sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc kiếm tiền online với các app nước ngoài uy tín. Thủ thuật tải ứng dụng nhanh khi đang sử dụng VPN, kiếm thẻ cào, kiem the cao.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.