kiem the cao

Top 3 Ứng dụng kiếm tiền uy tín nhanh nhất 2017

Chào các bạn - những người đã và đang theo dõi bài viết này của blog Kiếm Thẻ Cào, kiếm tiền online. Năm 2017 có thể là một năm đầy thành công của những người tham gia kiếm tiền trên điện thoại di động hay sẽ là những bài học bổ ích giúp các bạn có thêm kinh nghiệm kiếm tiền online. Nếu các bạn nghĩ mình chưa thực sự thành công thì hãy xem qua top 3 ứng dụng kiếm tiền nhanh nhất 2017
app kiem tien nhanh nhat, uy tin 2017
Kiếm tiền trên điện thoại di động rất đơn giản, chỉ cần trong tay là một chiếc smartphone có hỗ trợ hệ điều hành android và ios thì mọi chuyện rất dễ dàng. Công việc của các bạn chỉ là tải những ứng dụng mà bên app đó đưa ra rồi trả lời những câu hỏi xác nhận là được những điểm coin hay xu, tích lũy và dùng số điểm này để đổi những quà tặng hay thẻ cào.

Momo có thể là lựa chọn tốt cho những bạn có thẻ ngân hàng kiếm 100K nhưng hầu hết những ứng dụng kiếm tiền mình muốn đề cập là thuộc đối tượng học sinh, sinh viên. Xem ngay hướng dẫn nhận 100K từ Momo: Tại đây

Kiếm Tiền Với Ứng Dụng Alivar (App mới nhất 2019)

Alivar là sản phẩm công nghệ thông minh do Công ty Indimax Việt Nam phát triển và phối hợp với 3 nhà mạng Viettel, MobiFone và VinaPhone. Alivar giúp bạn kiếm tiền khi xem hoặc tương tác trong ứng dụng, màn hình di động sẽ trở thành công cụ tích lũy điểm giúp người dùng quy đổi những phần quà giá trị: thẻ cào điện thoại...
Alivar ứng dụng kiếm tiền uy tín 2019
Bước 1: Tải ứng dụng Alivar kiếm tiền về điện thoại Android hoặc Ios
+ Tải Alivar Android: CH-PLAY
+ Tải Alivar Iphone: APPSTORE
Bước 2: Đăng ký tài khoản Alivar miễn phí bằng cách nhập đúng số điện thoại bạn đang sử dụng và tích chọn đồng ý các điều khoản Alivar đưa ra, sau đó xem phần tin nhắn mã OTP gồm 6 ký tự để xác nhận tài khoản.
Bước 3: Xem banner, website, video và mời bạn bè để nhận nhiều điểm thưởng hơn
Bước 4: Mua thẻ cào: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile khi nhận 10K tại phần "tài khoản" >> Đổi thưởng.
Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại: Alivar kiếm tiền

1. Kiếm tiền với ứng dụng Ví Việt

Chắc các bạn đã biết về chương trình mời bạn bè nhận ngay 10.000đ rồi đúng không! Một chương trình khá dễ kiếm tiền đối với những bạn có lượt fan và bạn bè đông đảo. Chỉ cần người dùng nhập mã chia sẻ của bạn thì cả hai người đều nhận được 10K. Đây có lẽ là ứng dụng kiếm tiền nhanh nhất 2017 mà tôi muốn chia sẻ với những bạn đang kiếm tiền trên điện thoại chưa tham gia và bỏ qua cái chương trình này.
Các bước nhận 10k từ ứng dụng Ví Việt

Cập nhật 26/1Chỉ những bạn tải ứng dụng ví việt trên 2 hệ điều hành android và ios mới có thể tham gia nhận 10K. Các bạn cần nhập CMND, ngày cấp, nơi cấp chính xác nhé thì 100% nhận được thôi nhéNếu không có CMND bạn nhập tên, ngày cấp, số CMND người thân đều được. Nhớ xác nhận thông báo nữa nhé...

Thủ thuật 100% nhận 10K đó là khi đăng ký, bạn cần điền tên, ngày cấp, số CMND(của bạn hoặc người thân) chính xác 100%. Phần xác nhận thông báo, bạn xác nhận cũng được mà không cũng được nhé. Sau đó bạn gọi tới tổng đài 18006665 cung cấp họ tên, CMND. (Phần gọi điện rất quan trọng) nhớ cung cấp tên, cmnd trùng với thông tin đăng ký Ví Việt. Lý do gọi: Là chưa xác nhận được thông báo do không có thời gian vào.



MỚI: Trường hợp bạn chưa xác nhận thông báo từ ví việt hoặc thông tin không chính xác, không nhận được thưởng. Trong trường hợp này trước tiên bạn phải sửa đổi thông tin chính xác sau đó gọi tới tổng đài 18006665 (miễn phí) để xác nhận lại thông tin => nhận 10K từ hệ thống.

Bước 1: Vào CH-Play nếu là điện thoại Android hoặc Appstore là điện thoại Ios và gõ từ khóa: "Ví Việt" rồi cài đặt ứng dụng này. Ở đây những ai không tìm thấy app này có thể tải từ link dưới đây:
Bước 2: Mở ứng ứng dụng Ví việt và thực hiện đăng ký tài khoản: Điền thông tin chính xác và đầy đủ nhé, trường hợp bạn chưa có CMND thì điền 9 số hợp lệ là được. Việc đăng ký đã hoàn tất bây giờ bạn có thể đăng nhập với thông tin vừa đăng ký.
ung dung kiem tien nhanh nhat, app kiem tien 2017
Ứng dụng kiếm tiền nhanh nhất 2017 Ví Việt
Bước 3: Đăng nhập tài khoản Ví Việt và vào mục khuyến mãi nhập mã giới thiệu: NHACVUI để nhận 10K. Khoảng 10 phút sau hoặc ngẫu nhiên khi đăng ký sẽ có thông báo từ ứng dụng này về việc xác nhận đăng ký ở đây chúng ta chọn đồng ý.

Nếu không nhận được thưởng khi đã xác nhận thông báo thì hãy gọi: 18006665 (Miễn phí) phím số 0 để xác nhận tài khoản đăng ký và nhận 10K. Dùng số điện thoại đăng ký để gọi.

Cài đặt và thực hiện đăng ký tài khoản Ví Việt trên ứng dụng đã tải về, thực hiện xác nhận thông tin đăng ký trên thiết bị di động thông qua hệ thống “Notification” hoặc “Chuông thông báo” của ứng dụng Ví Việt về thông tin đăng ký. Thông báo xác nhận sẽ được gửi tới thiết bị di động của khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công và chỉ có hiệu lực trong vòng 10 phút nếu không nhận được phản hồi, hệ thống sẽ gửi lại ngẫu nhiên 9 lần vòng trong 72h.


Cách phát hiện và xác nhận thông báo để 100% nhận 10K là thiết bị điện thoại của bạn phải bật wifi/3g từ sau khi đăng ký tài khoản đến khi nhận được thông báo. Hệ thống sẽ gửi ngẫu nhiên thông báo đến điện thoại của bạn khi máy có kết nối internet wifi/3g. Thông báo bạn có thể xem trên thanh thời gian/pin... (Thanh notification), vào thông báo để xác nhận bằng cách nhấn "Đồng Ý"
Vậy là hoàn tất các bước để nhận 10K từ ứng dụng ví việt việc còn lại là chờ hệ thống duyệt thông tin của bạn, thông thường từ 19h - 20h sẽ có thông báo nhận được 10.000đ nhé. Riêng thứ 7 và Chủ nhật sẽ không nhận được và bắt buộc các bạn phải chờ sang ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
vi viet kiem tien, ví việt kiếm tiền
Ứng dụng Ví Việt kiếm tiền, nhận 10K
Số tiền tối thiểu để rút là 10K nên khi có đủ số dư các bạn có thể thực hiện luôn thao tác này. 10K này có thể quy đổi sang thẻ cào 10K viettel, vinaphone hay mobifone. 

Xem hướng dẫn cụ thể: Ví Việt kiếm tiền 

2. Kiếm tiền với ứng dụng Kola 2017

Tuy cũng đã xuất hiện một thời gian khá lâu nhưng ứng dụng kiếm tiền 2017 này vẫn chưa thể nào giảm sức nóng: Nhận 10K với một lượt mời bạn bè thành công. Điểm khác biệt lớn nhất mà những ứng dụng khác chưa có là phần đọc tin tức kiếm điểm, vừa đọc tin lại vừa có thưởng. Kola hiện nay vẫn được xem là app kiếm tiền nhanh nhất 2017 cùng ứng dụng Ví Việt nhận 10K.

Bước 1: Cài ứng dụng Kola có trên cửa hàng ứng dụng CH Play - Android. Tìm app không thấy có thể do máy bạn chưa hỗ trợ, hãy chờ ở những phiên bản cập nhật tiếp theo hoặc liên hệ Fanpage Kola để được hỗ trợ nhé.
Link Tải Kola: Android

Mã ref: 5D774881
Bước 2: Mở ứng dụng và đọc tin như bình thường, những tin bên trái có +đ thì bạn vuốt sang trái đọc, kola không quy định bạn phải đọc hết mới nhận được điểm nên khi nào có thông báo +điểm thì bạn có thể lướt qua đọc tin khác.
Lưu ý khi mời bạn bè: Người được mời khi nhập mã chia sẻ của bạn sẽ không được xóa kola trong vòng 24h, nếu xóa bạn sẽ không đổi được thưởng cho dù bạn mời được 10 người mà 1 người không giữ app , hệ thống thường từ chối thẻ cào.. khi đổi thưởng và thời gian nhận được là 24h kể từ lúc yêu cầu rút thẻ. Cũng như Ví Việt chủ nhật và thứ 7 hệ thống sẽ không trả thưởng và bạn phải chờ vào thứ 2 tuần sau.

3. Ứng dụng Bigcoin kiếm tiền 2017

Ứng dụng ra mắt 2015 thu hút hơn 1 triệu lượt người sử dụng, công việc của bạn sau khi tải ứng dụng này cài đặt các ứng dụng mà bên bigcoin cung cấp và xác nhận bằng cách trả lời câu hỏi mà họ đưa ra. Hướng dẫn kiếm tiền với ứng dụng bigcoin 2017.
bigcoin kiếm tiền 2017
Bigcoin kiếm tiền 2017 nhanh nhất

Bước 1:
 Cài ứng dụng Bigcoin có trên cửa hàng ứng dụng CH Play - Android hoặc Appstore đối với máy iphone. Hoặc không muốn tốn thêm thời gian thì các bạn có thể tải ứng dụng này tại đây:
- Link Tải Bigcoin: Android

- Link Tải Bigcoin: IOS
Bước 2: Mở ứng dụng bigcoin vào tab “Kiếm Coin”. Sau đó vào mục “Cài đặt”,Chọn vào app (game) bạn sẽ cài,Sau đó bạn chọn “Cài ứng dụng” để ứng dụng chuyển đến chplay hoặc appstore. Sau khi “Cài ứng dụng” xong bạn bấm vào “Kiểm tra” để mở app(game) và làm theo hướng dẫn nhà phát hành yêu cầu. Sau khi làm đủ các yêu cầu bạn bấm vào “Nhận thưởng “ để nhận thưởng coin từ lượt cài đặt đó.
- Ngoài cách kiếm coin từ việc tải ứng dụng các bạn còn có thể mời thêm bạn bè tham gia để kiếm tiền nhiều hơn. Đây là ứng dụng ra nhiều app nhất nên các bạn nên thường xuyên vào bigcoin nhé.
Xem hướng dẫn cụ thể: Bigcoin kiếm tiền 
Phương pháp kiếm tiền hiệu quả 2017 trên di động.
- Chia sẻ link mời trên các trang có lượt tương tác cao, đặc biệt là các fanpage game hay sinh viên trên mạng xã hội lớn nhất hiện nay Facebook.
- Tạo hoặc vào các nhóm có lượng thành viên đông đảo có cùng chủ đề kiếm tiền.
- Mượn máy bạn bè cũng là một giải pháp kiếm tiền tốt. 
- Đăng ký các tài khoản từ những diễn đàn lớn và đăng bài chia sẻ.

Trên đây chỉ là 3 ứng dụng điển hình mà mình muốn giới thiệu cho các bạn, ngoài những app kiem tien 2017 các bạn có thể xem thêm tại: app kiếm tiền 2017.

Kết luận
Kiếm tiền trên điện thoại quả thật không có gì khó khăn cả, chỉ cần bạn chăm chỉ cày quốc mỗi ngày ắt sẽ thành công.
Hầu hết những ứng dụng kiếm tiền hiện nay đều có phần giới thiệu bạn bè đây là điểm mấu chốt đánh giá bạn thành công hay thất bại, tất nhiên chia sẻ được nhiều người dùng thì bạn sẽ có một số điểm cao hơn những ai không đi chia sẻ. 

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.