kiem the cao

Tải Ứng Dụng Khi Không Có CH Play Từ File APK Android

Hôm nay blog kiếm thẻ cào xin hướng dẫn tới các bạn lấy link apk từ các ứng dụng trên Ch play hay google play một cách rất đơn giản chỉ qua vài thao tác trong trường hợp máy bạn bị lỗi hoặc không có ứng dụng cửa hàng CH PLAY.
Bổng nhiên một ngày nào đó Play Store máy bạn bị mất không rõ lý do thì bài viết này sẻ giúp bạn khắc phục vấn đề này cũng như những bạn muốn kiếm tiền online nhưng không biết cách tải thế nào.
Hướng dẫn tải ứng dụng từ file apk khi không có google play android, play store, ch play
Để lấy link apk dành cho máy android các bạn truy cập vào google play trên trình duyệt di động rồi tìm kiếm ứng dụng mà bạn cần get link, sau khi tìm được app bạn hãy copy đường dẫn bằng cách bôi đen phần sao chép.
Hướng dẫn tải ứng dụng từ file apk khi không có google play android, play store, ch pla
Hướng dẫn tải ứng dụng từ file apk khi không có google play android
Truy cập vào địa chỉ: apk-dl.com trong phần ô trống các bạn dán link mà bạn đã sao chép ở thao tác trên rồi nhấn vào tìm kiếm. Sở dĩ chúng ta dùng apk-dl vì đây là một trong những trang web giúp bạn lấy link hoặc tải ứng dụng từ file apk tốt nhất hiện nay.
Ở đây mình thử ứng dụng bigcoin - app kiếm tiền nhanh nhất hiện nay.

Sau khi tìm kiếm xong bạn sẽ lấy được link ngay với ứng dụng này, trong đây còn cập nhật nhiều thông tin về app khá chi tiết như mô tả, nhà phát hành, phiên bản cập nhật...
Hướng dẫn tải ứng dụng từ file apk khi không có google play android, play store, ch play
Hướng dẫn tải ứng dụng từ file apk khi không có google play android

Để tải ứng dụng về các bạn chọn download file apk, khi hoàn tất các bạn mở lên rồi chọn cài đặt và tích ô "không rõ nguồn gốc". Khi tải bạn nên dùng trình duyệt UC browser để tránh các lỗi ứng dụng tải về khi mở.

Với Apk-dl những ứng dụng mà bạn download về đều là bản mới nhất. Nên muốn sử dụng bản mới thì bạn phải thường xuyên làm lại như những bước trên để không bỏ lỡ những tính năng mới, đề phòng những lỗi phát sinh.
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Trên đây là hướng dẫn khá chi tiết của mình về cách lấy và tải ứng dụng từ file apk của tất cả các app kiếm tiền nói riêng cũng như các ứng dụng khác nói chung. Chúc các bạn thành công khi tải app từ file apk. Hướng dẫn cách tải ứng dụng từ ch play khi không có googlr play, play store.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.