kiem the cao

Thủ Thuật Kiếm Tiền Với Mọi Ứng Dụng Kiếm Thẻ Cào

Thủ thuật kiếm tiền trên điện thoại là một trong những từ khóa được nhiều bạn quan tâm. Tất nhiên khi  không biết về một vấn đề gì đó thì chắc hẳn rằng bạn sẽ hỏi người khác hoặc tra google một công cụ tìm kiếm tốt nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn chưa tìm được đáp án trên hãy xem bài viết này nhé.
thủ thuật kiếm tiền, thu thuat kiem tien, app kiếm tiền, ứng dụng kiếm tiền, hướng dẫn kiếm tiền
Thủ thuật kiếm tiền với mọi ứng dụng kiếm thẻ cào



Với mỗi ứng dụng kiếm tiền online khi bạn tham gia nhau đều có một mã giới thiệu riêng hay còn gọi là mã chia sẻ. Khi có người nhập mã của bạn vào thì số tiền sẻ được tăng lên. Ngoài ra một số app kiếm tiền còn tích hợp thêm tính năng giới thiệu bạn bè bằng link tức là khi người được chia sẻ tải từ link của bạn và đăng nhập tài khoản vào hệ thống thì sẻ được cộng điểm thưởng.
Thủ thuật/hướng dẫn kiếm tiền với những ứng dụng có mã giới thiệu.
Thủ thuật tốt nhất với các bạn muốn kiếm 100-500K mỗi ngày cực kì đơn giản nhưng không kém phần khó khăn đó là vote ứng dụng trên google play. Cách này mình đã thử rất nhiều và thấy hiệu quả nhất. Vì sao lại vậy thì các bạn cũng biết rồi đấy với tình hình mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nhiều người biết ứng dụng thì bước đầu họ sẽ lên CH play tìm trước rồi tải ứng dụng về, tất nhiên ít ai mà không xem phần vote, review của người dùng cả. Những bạn đang đứng top những ứng dụng kiếm tiền từ nhập mã chia sẻ này hầu hết họ đều có chiến thuật như vậy đứng top 1-3 trong phần đánh giá app. Top 1-3 mới có giá trị cao còn top 4-... ít giá trị vì nó không xuất hiện ra bên ngoài.
thủ thuật kiếm tiền, thu thuat kiem tien, app kiếm tiền, ứng dụng kiếm tiền, hướng dẫn kiếm tiền
Thủ thuật kiếm tiền online với vote
Cách đánh giá chuẩn là bạn viết bài ngắn rồi điền thêm mã chia sẻ bạn vào. Khuyên các bạn mỗi địa chỉ ip nên viết 1 đánh giá duy nhất mà thôi vì nhiều đánh giá trên cùng ip sẻ tính là spam. Nhiều máy thì bạn nên tạo mỗi máy 1 gmail đánh giá khác nhau...
Mỗi ip viết 1 bài và có sự khác nhau đôi chút. Khi viết bài các bạn nên like cho nhau để đánh giá được xép hạng cao hơn....
thủ thuật kiếm tiền, thu thuat kiem tien, app kiếm tiền, ứng dụng kiếm tiền, hướng dẫn kiếm tiền
Thủ thuật kiếm tiền online nhanh nhất vote
Trong phần "Bài đánh giá nổi bật", bạn sẽ thấy các cụm từ và trích dẫn của người dùng thường xuất hiện trong bài đánh giá được viết bằng tiếng Anh. Bài đánh giá nổi bật sẽ thường xuyên cập nhật để cho bạn biết về các trải nghiệm người dùng mới nhất với ứng dụng của bạn.
Để kiếm tiền với những app có link và mã giới thiệu các bạn nên tham gia các nhóm kiếm tiền - kiếm thẻ cào trên mạng xã hội điển hình như facebook.
>>Search facebook™ với những từ khóa: "kiếm thẻ cào", "kiếm tiền online", "Mmo Việt Nam" rồi yêu cầu tham gia groups nhé. Nếu bạn được chấp nhận thì việc còn lại là post bài viết và mã giới thiệu/link mỗi ngày 3-4 lần/groups.

Lưu ý: Khoảng cách giữa các lần đăng bài viết cần hợp lý nếu không muốn bị facebook khóa acc vì hiện nay nó kiểm soát scam... hơi chặt chẽ .
Thủ thuật kiếm tiền với ứng dụng có link.

Với những app này việc cần làm là các bạn kết bạn với những người thường xuyên tương tác trên các ứng dụng kiếm tiền khác hoặc tìm những fanpage nổi tiếng để đăng bài nữa là bạn tham gia các diễn đàn lớn kiếm tiền như mmo4me...
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Trên đây là hướng dẫn cũng như thủ thuật giúp các bạn kiếm tiền hiệu quả. Hay nhất vẫn là kiếm tiền từ việc đánh giá ứng dụng nếu như đạt top 1-3 trong phần vote nổi bật tại ch play. Chúc các bạn thành công...

1 comment:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.