kiem the cao

Cách nhận 10K từ ví việt kiếm tiền trên Android/Ios

Ví việt là ứng dụng kiếm tiền nhanh nhất hiện nay với mỗi lượt mời bạn bè thành công từ mã giới thiệu bạn sẻ nhận ngay 10K trong tài khoản ví. Nhưng nhiều bạn thắc mắc: không nhận được 10K hay kiếm thẻ cào 10K từ Ví Việt rất khó, nếu bạn là một trong số người này hãy xem điều kiện để nhận thưởng từ ví việt.
ví việt kiếm tiền, vi viet kiem tien, vi viet nhan 10k, app ví việt kiếm tiền, ví việt kiếm thẻ cào
Dành cho các bạn chưa kiếm tiền từ ví việt muốn nhận 10K.

Cập nhật 30/1Chỉ những bạn tải ứng dụng ví việt trên 2 hệ điều hành android và ios mới có thể tham gia nhận 10K. Các bạn cần nhập CMND, ngày cấp, nơi cấp chính xác nhé thì 100% nhận được thôi nhéNếu không có CMND bạn nhập tên, ngày cấp, số CMND người thân đều được. 


Thủ thuật 100% nhận 10K đó là khi đăng ký, bạn cần điền tên, ngày cấp, số CMND(của bạn hoặc người thân) chính xác 100%. Phần xác nhận thông báo, bạn xác nhận cũng được mà không cũng được nhé. Sau đó bạn gọi tới tổng đài 18006665 phím 0 cung cấp họ tên, CMND. (Phần gọi điện rất quan trọng) hãy cung cấp tên, cmnd trùng với thông tin đăng ký Ví Việt. Lý do gọi: Là chưa xác nhận được thông báo do không có thời gian vào.


MỚI: Trường hợp bạn chưa xác nhận thông báo từ ví việt hoặc thông tin không chính xác, không nhận được thưởng. Trong trường hợp này trước tiên bạn phải sửa đổi thông tin chính xác sau đó gọi tới tổng đài 18006665 (miễn phí) để xác nhận lại thông tin => nhận 10K từ hệ thống.

Nếu các bạn đã có mã giới thiệu thì có thể nhập mã của bạn bè bạn nhé, những bạn chưa có mã giới thiệu có thể nhập mã giới thiệu: NHACVIET tại phần chia sẻ để nhận ngay 10K thẻ cào. Các bạn nhập mã giới thiệu ở phần chia sẻ.

Lưu ý: Điền đúng thông tin cá nhân như họ tên khi đăng ký tài khoản... Khoảng 10 phút sau hoặc ngẫu nhiên Ví Việt sẽ gửi thông báo xác nhận thông tin tài khoản của bạn thì hãy nhấp xác nhận nhé. 

Nếu không nhận được thưởng khi đã xác nhận thông báo thì hãy gọi: 18006665 (Miễn phí) phím số 0 để xác nhận tài khoản đăng ký và nhận 10K. Dùng số điện thoại đăng ký để gọi.
Cách xác nhận thông báo để 100% nhận 10K là thiết bị điện thoại của bạn phải bật wifi/3g từ sau khi đăng ký tài khoản đến khi nhận được thông báo. Hệ thống sẽ gửi ngẫu nhiên thông báo đến điện thoại của bạn khi máy có kết nối internet wifi/3g. Thông báo bạn có thể xem trên thanh thời gian/pin... (Thanh notification), vào thông báo để xác nhận bằng cách nhấn "Đồng Ý", trong vòng 10 phút nếu không nhận được phản hồi, hệ thống sẽ gửi lại ngẫu nhiên 3 lần vòng trong 72h.
Link tải Ví Việt: CHPLAY
Link tải: Appstore
Mã REF : 0926430950
Mô tả : Ứng dụng thanh toán online nhanh gọn, tiện lợi cho người dùng, chỉ cần nhập mã NHACVIET bạn sẽ nhận ngay 10K.

Hướng dẫnVí Việt Kiếm Tiền
ví việt kiếm tiền, vi viet kiem tien, vi viet nhan 10k, app ví việt kiếm tiền, ví việt kiếm thẻ cào
Ví Việt kiếm tiền nhận ngay thẻ cào 10K
Thời gian nhận 10K: Từ ngày 30/1/2018 đến hết ngày 31/12/2018.
Tổng ngân sách tiền thưởng: 2.3 tỷ đồng.
Phạm vi khuyến mại: Chương trình áp dụng cho Khách hàng trên cả nước khi sử dụng Ví Việt trên ứng dụng điện thoại và trên website ViViet.vn.
Hình thức khuyến mại: Tặng tiền thưởng 10,000 VNĐ cho người giới thiệu và 10,000 VNĐ cho người được giới thiệu khi đăng ký sử dụng Ví Việt.
Khách hàng của chương trình khuyến mại: Tất cả các khách hàng đã cài đặt, đăng ký tài khoản Ví Việt thành công và đáp ứng đủ điều kiện, thể lệ của chương trình.
Chương trình kết thúc: Khi hết ngân sách hoặc hết thời gian chương trình và sẽ thông báo cho khách hàng trên các kênh truyền thông của Ví Việt.

Cách thức nhận thưởng 10K từ Ví Việt:
a) Đăng ký sử dụng Ví Việt trên ứng dụng.
Người được giới thiệu và người giới thiệu sẽ được tặng 10,000 VNĐ vào tài khoản Ví Việt sau khi Người được giới thiệu đăng ký tài khoản Ví Việt thành công:Người được giới thiệu tải ứng dụng Ví Việt trên Google Play hoặc App Store phiên bản mới nhất.Cài đặt và thực hiện đăng ký tài khoản Ví Việt trên ứng dụng đã tải về, thực hiện xác nhận thông tin đăng ký trên thiết bị di động thông qua hệ thống “Notification” hoặc “Chuông thông báo” của ứng dụng Ví Việt về thông tin đăng ký. Thông báo xác nhận sẽ được gửi tới thiết bị di động của khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công và chỉ có hiệu lực trong vòng 10 phút nếu không nhận được phản hồi, hệ thống sẽ gửi lại ngẫu nhiên 3 lần vòng trong 72h.Người được giới thiệu nhập Số điện thoại/Mã người giới thiệu.
vi viet kiem tien, vi viet kiem 10k, ví việt kiếm tiền


Mỗi thông báo xác nhận có hiệu lực 15 phút và có 3-9 lần gửi/72h. Nếu không xác nhận hay để quá thời gian thì không thể xác nhận tài khoản được và bạn sẽ không nhận được 10K từ ví việt.

Tiền thưởng chương trình sẽ được cộng thưởng vào tài khoản Ví Việt của Khách hàng trong ngày và chậm nhất là 24h kể từ khi khách hàng đáp ứng đầy đủ yêu cầu nhận thưởng và qua quy trình kiểm soát việc trả tiền thưởng.

Các ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật Ví Việt sẽ không thực hiện cộng thưởng, các khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng trong thời gian này sẽ được cộng thưởng vào thứ 2 của tuần mới.

b) Đăng ký Ví Việt tại Quầy giao dịch LPB
Khách hàng đăng ký tài khoản Ví Việt thành công sẽ được tặng ngay 10,000 VNĐ vào tài khoản Ví.
Cách thức tặng thưởng: Hệ thống Ví Việt thực hiện kiểm tra các điều kiện để xác định khách hàng thỏa mãn điều kiện tặng thưởng và thực hiện tặng tiền thưởng trực tiếp vào tài khoản Ví Việt của người giới thiệu và người được giới thiệu.

Nếu phát hiện hành vi gian lận, không tuân thủ đúng điều khoản sử dụng dịch vụ Ví Việt thì không thực hiện tặng tiền thưởng cho khách hàng.

Tổng số tiền thưởng 1 khách hàng nhận được khi tham gia chương trình tối đa là 1,990,000 VNĐ/1 Khách hàng.Khách hàng có thể xem danh sách đã giới thiệu, số tiền nhận được khi tham gia chương trình trên ứng dụng Viviet.vn.

Một số hành vi gian lận sẽ không được tặng thưởng 10,000 VNĐ: Đăng ký nhiều tài khoản nhanh trong 1 khoảng thời gian ngắn, trên cùng 1 thiết bị, địa chỉ IP, trình duyệt, Họ tên không đúng, CMND/Passport không đúng, thông tin cung cấp có tính chất spam, sử dụng sim rác,… và 1 số hành vi khác.Sử dụng các công cụ giả lập thiết bị di động để đăng ký, sử dụng Ví Việt trên máy tính như: BlueStacks, GenyMotion, Droid4X, iPadian, MobiOne Studio...
Nội dung: viviet.vn ©
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Không nhận được 10K từ ví việt đã có lời giải đáp.Như vậy để nhận 10K từ ví việt bạn cần phải thực hiện các điều kiện: đăng ký tài khoản, nhập mã giới thiệu và xác nhạn thông báo. Chúc các bạn thành công khi tham gia ví việt kiếm tiền.

1 comment:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.