kiem the cao

Kiểm tra và khắc phục tài khoản bị nhà mạng trừ tiền vô lý

Rất nhiều bạn hiện nay đang sử dụng các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone thường xuyên gặp phải tình trạng bị từ tiền vô lý không rõ lý do, mặc dù không thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho bạn bè, người thân. Hôm nay kiếm thẻ cào mách bạn cách kiểm tra thuê bao có sử dụng dịch vụ trừ tiền vô lý hay không và cách khắc phục của các dịch vụ từ các nhà mạng này.
tài khoản bị trừ tiền vô lý, viettel trừ tiền vô lý, vinaphone trừ tiền vô lý, mobifone trừ tiền vô lý, trừ tiền vô lý

Để khắc phục vấn đề bị nhà mạng trừ tiền vô lý không rõ lý do trước tiên bạn phải biết nguyên nhân, nguồn gốc của nó. Với mỗi nhà mạng đều có cách kiểm tra khác nhau:
Hướng dẫn kiểm tra tài khoản bị trừ tiền vô lý hay không
tài khoản bị trừ tiền vô lý, viettel trừ tiền vô lý, vinaphone trừ tiền vô lý, mobifone trừ tiền vô lý, trừ tiền vô lý

Viettel trừ tiền vô lý

Với nhà mạng viettel chúng ta có 2 cách để kiểm tra:
Cách 1: Kiểm tra bằng tin nhắn điện thoại soạn: TC gửi 1228 để xem danh sách các dịch vụ mà bạn đã đăng ký trước đây nhưng chưa hủy, với cách này tin nhắn trả về có kèm theo cú pháp hủy dịch vụ tương ứng.
Cách 2: Gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel qua số: 19008198 để yêu cầu tư vấn kiểm tra các dịch vụ mà bạn đang sử dụng và cách khắc phục như thế nào.

Mobifone trừ tiền vô lý

Nhà mạng Mobifone sẽ có 3 cách khắc phục khá đơn giản:
+ Cách 1: Với những bạn đang dùng điện thoại android/ios hay pc có thể truy cập vào website chính thức của mobifone: mobifone.com.vn để đăng ký thành viên rồi sau đó thực hiện theo các bước sau:
+Bước 1: Chọn Thẻ dịch vu.
+Bước 2: Chọn Tư vấn dịch vụ.
+Bước 3: Chọn mục Tra cứu DV đang sử dụng.
Sau khi thực hiện đăng nhập hệ thống và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn trên bạn dễ dàng kiểm tra được số thuê bao di động Mobifone của bạn đang sử dụng các dịch vụ trả phí nào. Bạn có thể chọn mục Đăng ký - Hủy dịch vụ để hủy ngay trên website đối với những dịch vụ không cần thiết để tránh trường hợp bị từ tiền oan mà không cần soạn bất kỳ tin nhắn nào.
+ Cách 2: Soạn tin nhắn KT gửi đến đầu số 994 (miễn phí).
+ Cách 3: Tra cứu danh sách dịch vụ GTGT bằng cách bấm *901*4*6# hoặc *901*4*7#.

Vinaphone trừ tiền vô lý

Thực hiện kiểm tra danh sách dịch vụ khiến bạn bị mất tiền vô lý không rõ lý do bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp TK gửi 123 (Miễn phí)
tài khoản bị trừ tiền vô lý, viettel trừ tiền vô lý, vinaphone trừ tiền vô lý, mobifone trừ tiền vô lý, trừ tiền vô lý
Vinaphone trừ tiền vô lý, kiểm ta và khắc phục
Sau khi thực hiện hủy tất cả các dịch vụ khiến bạn bị trừ tiền cũng như không cần thiết.
Nếu muốn tiết kiệm tiền đi mua thẻ cào về nạp cho thuê bao di động trả trước của mình thì có thể tham gia kiếm thẻ cào với các ứng dụng trên điện thoại di động tại đây:
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Kết Luận:

Qua bài viết hướng dẫn ngắn trên chắc rằng bạn đã có thể dễ dàng kiểm tra thông tin tài khoản bị trừ tiền vô lý bởi các dịch vụ nào rồi nhé! Chúc các bạn thành công và đừng để nhà mạng trừ tiền vô lý nữa nhé.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.