kiem the cao

Hướng dẫn kiếm tiền từ ứng dụng Lozi trên Android và IOS

Hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn cách kiếm tiền với ứng dụng lozi, đây là một ứng dụng Lozi là ứng dụng giúp bạn đăng bán dễ dàng món đồ không dùng nữa. Ngoài ra với app lozi bạn cũng có thể kiếm thêm thu nhập hàng ngày... Hướng dẫn kiếm tiền từ ứng dụng Lozi trên Android và IOS

lozi, lozi kiếm tiền, kiếm tiền với lozi, cách kiếm tiền với lozi, app lozi kiếm tiền.


Để kiếm tiền với ứng dụng Lozi này trước hết bạn tải ứng dụng này về trên nền tảng thích hợp là android hoặc ios rồi tiến hành đăng ký tài khoản bằng facebook cá nhân hoặc số điện thoại. Các bạn khi đăng nhập vào Lozi để lấy mã chia sẻ của chính bạn để giới thiệu cho bạn bè cài đặt. Mỗi người cài đặt thành công từ link chia sẻ hoặc nhập mã giới thiệu của bạn thì bạn sẽ được tặng tiền 10,000 VNĐ, khi số dư trong tài khoản lớn hơn hoặc bằng 200.000đ thì bạn có thể yêu cầu rút tiền và đến ngân hàng hoặc văn phòng của Lozi để nhận tiền mặt tiêu xài nhé.
Ngoài ra, Mình còn được tặng riêng một mã giới thiệu để chia sẻ cho các bạn. Hãy nhập mã DCKLE khi vừa mới truy cập ứng dụng để được 10K cho lần đầu tiên sử dụng ứng dụng lozi kiếm tiền nhé.
lozi, lozi kiếm tiền, kiếm tiền với lozi, cách kiếm tiền với lozi, app lozi kiếm tiền.
Rút tiền từ ứng dụng lozi kiếm thẻ cào

Lozi kiếm tiền có thật không?

Lozi kiếm được tiền là hoàn toàn có thật. Công việc của bạn là lấy mã chia sẻ rồi đi chia sẻ cho bạn bè, người thân hoặc những người có sở thích mua bán, kiếm thẻ cào, kiếm tiền online. Với mỗi lượt giới thiệu thành công từ link chia sẻ hoặc mã giới thiệu bạn nhận được 10.000 VNĐ. Dưới đây là những hình ảnh Lozi trả tiền mà mình sưu tầm được nhé và những bạn tham gia kiếm tiền từ lozi
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Với Lozi - Nhận 10K Khi Sử Dụng
lozi, lozi kiếm tiền, kiếm tiền với lozi, cách kiếm tiền với lozi, app lozi kiếm tiền.
Bằng chứng rút tiền từ ứng dụng lozi thành công

Trước đây mình cũng đã dùng và rút tiền từ ứng dụng này rồi nhưng cả 2 lần rút tiền đều không thành công. Lần đầu tiên yêu cầu rút nhưng không nhận được tiền, lần thứ 2 thì hệ thống báo khóa mã giới thiệu nên không muốn chia sẻ cho các bạn ứng dụng kiếm tiền này. Nhưng nhiều người hiện nay vẫn nhận được tiền từ lozi gửi về nên hôm nay mình mới chia sẻ cho các bạn kiếm thêm thu nhập hàng ngày. 


Xem thêm:

Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền

Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 

Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Ở phần này mình chỉ hướng dẫn sơ qua cho các bạn cách kiếm tiền mặt từ lozi, trong phần sau sẽ là bài viết hướng dẫn rút tiền mới nhất cho các bạn đã kiếm đủ 200K từ ứng dụng này nhé. Để kiếm tiền nhanh bạn lấy link của mình, viết một đoạn mô tả ngắn và đăng lên các diễn đàn, nhóm facebook hoặc các trang mạng xã hội khác có độ tương tác cao. Hướng dẫn kiếm tiền từ ứng dụng Lozi trên Android và IOS.

2 comments:

  1. Sao e giới thiệu cho bạn rồi mà bên e và bên bạn e đều không nhận đk tiền là sao ạ

    ReplyDelete
  2. Với lozi bạn nên dừng tham gia nhé, thay vào đó bạn có thể kiếm tiền từ ứng dụng: Báo Mới, iFind, Mofiin...

    ReplyDelete

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.