kiem the cao

Nhận 10K khi mời bạn bè với CTV PiepMe kiếm tiền

Chào các bạn, kiếm tiền trên điện thoại trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với cách kiếm tiền đơn giản, ít scam mà hình thức này đã thu hút được rất nhiều người tham gia, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên. Những chiếc thẻ cào để nạp điện thoại hoặc tiền mặt là phần thưởng mà người dùng sẽ nhận được khi tham gia... 

Nếu bạn thích hình thức kiếm tiền trên điện thoại thì nên tham gia PiepMe - một ứng dụng tạo nên nền tảng trao đổi thông tin hoàn toàn mới giữa người gởi tin và người nhận tin, giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Ngoài ra khi tham gia CTV PiepMe bạn sẽ nhận 10K với lượt mời bạn bè thành công.
piepme, piepme kiếm tiền, piepme ctv, piepme kiếm tiền online, cách kiếm tiền với piepme


Bước 1: Tải ứng dụng PiepMe
Các bạn tải ứng dụng PiepMe về điện thoại Android hoặc Ios tương ứng:
+ PiepMe Androi
+ PiepMe Iphone
+ PiepMe Apk
Bước 2: Đăng ký tài khoản PiepMe miễn phí
Sau khi tải ứng dụng thành công, bạn tiến hành mở ứng dụng và nhập nickname (Tài khoản viết liền không dấu) và 3 số cá nhân (Mật khẩu đăng nhập). Nếu nickname của bạn chưa có ai sử dụng thì tài khoản của bạn sẽ được đăng ký.
piepme, piepme kiếm tiền, piepme ctv, piepme kiếm tiền online, cách kiếm tiền với piepme

Ở đây mình giới thiệu một chút về các Tab trong PiepMe:
+ Commercial: Phần quảng bá các sản phẩm của doanh nghiệp
+ Chanel: Kênh 
+ Community: Cộng đồng, bạn có thể đăng tin tại đây
+ Private: Phần chat cho cá nhân...
+ Profile: Người dùng

Bước 2: Nhập mã giới thiệu nhận voucher ưu đãi của PiepMe.
Trước khi tham gia CTV PiepMe bạn có thể nhập mã giới thiệu: HMEDZ2 tại phần Profile => Danh bạ => Điền mã: HMEDZ2 và nhấn xong để ủng hộ mình nhé. Phần thưởng khi nhập mã là voucher ưu đãi của PiepMe.
piepme, piepme kiếm tiền, piepme ctv, piepme kiếm tiền online, cách kiếm tiền với piepme

Bước 3: Đăng ký làm CTV PiepMe để nhận 10K/chia sẻ thành công
-Đầu tiên bạn Follow kênh PiepMe CTV bằng cách vào chanel => Bấm vào dấu + => nhập PiepMe CTV vào ô tìm kiếm và chọn Follow.
-Gửi yêu cầu làm CTV bằng cách vào Profile => Cộng Tác Viên => Điền những thông tin cần thiết vào phần đăng ký. Nếu bạn không có CMND thì chụp ảnh thẻ HS rồi up lên cũng được.
-Bạn vui lòng đợi hệ thống duyệt thông tin, muốn được duyệt nhanh thì hãy liên hệ với Fanpage Piepme tại đây: https://facebook.com/PiepMe/

Bước 4: Mời bạn bè nhập mã ID của bạn để nhận 10K.
Sau khi được duyệt thì bạn tích cực kêu gọi bạn bè, người thân tải ứng dụng PiepMe và nhập mã giới thiệu của bạn vào. Mỗi thành viên khi làm CTV tại Piepme cần đăng 1 tin trên Community và nếu quá 3 ngày không đăng sẽ bị trừ tiền.
piepme, piepme kiếm tiền, piepme ctv, piepme kiếm tiền online, cách kiếm tiền với piepme
Bằng chứng piepme thanh toán tháng 9
Ảnh - Group: Kiếm Thẻ Cào Điện  Thoại

QueenB - Hệ Thống sẽ tự động thống kê số mã giới thiệu nhập thành công bằng hệ thống riêng nên các bạn không thể kiểm tra được. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản bằng cuối tháng nhé.
Lưu ý: Chương Trình sẽ dừng khi số lượt tài khoản đạt 5000 lượt đăng ký.
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Trên đây là các bước để bạn tham gia kiếm tiền với ứng dụng PiepMe. Với mỗi lượt mời bạn bè thành công bạn nhận được 10K. Công việc chỉ có vậy thôi, bạn nên chia sẻ trên mạng xã hội, nhóm kiếm tiền để nhận được nhiều hơn. Chúc các bạn thành công !!!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.