kiem the cao

Hướng dẫn rút tiền mặt từ trang mua vé trực tuyến Xeca

Hiện tại có nhiều bạn thắc mắc việc rút tiền từ xeca khi đã đủ số tiền yêu cầu nên hôm nay mình xin hướng dẫn cách rút tiền từ trang mua vé trực tuyến xeca.vn nhé. Thông báo chương trình đã kết thúc nhưng số dư của bạn vẫn có thể đổi thành tiền mặt về tài khoản ngân hàng nhé.
Hướng dẫn rút tiền mặt từ trang mua vé trực tuyến Xeca, kiem the cao, kiếm tiền online, kiếm thẻ cào


Đầu tiên để rút tiền thì trong ví vixeca của bạn phải có từ 50.000Đ trở lên. Nếu đủ yêu cầu thì các bạn thực hiện rút tiền theo cách sau:
Form yêu cầu rút tiền từ xeca.vn: Rút Tiền 
Gọi điện vào tổng đài 19001730 để yêu cầu rút tiền. 

Các bạn lưu ý: Nên kiểm tra tất cả các thông tin một cách chính xác nhất để không làm mất thời gian cũng như mất nhiều tiền gọi. Thẻ ngân hàng cần cung cấp là số tài khoản. Nhiều bạn gọi không được thì có thể do tổng đài quá tải vì phải nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc nên bạn vui lòng gọi vào thời gian sau nhé.

- Bước 1: Khách hàng dùng số điện thoại đăng ký ví xeca gọi điện lên tổng đài 19001730 yêu cầu rút tiền từ tài khoản ví. 

- Bước 2: Khách hàng cung cấp chính xác thông tin tài khoản (số điện thoại, email, số dư tài khoản...) để nhân viên Xeca xác nhận yêu cầu. Khách hàng cung cấp số tài khoản ngân hàng với chủ tài khoản đúng với tên đăng kí tài khoản ví xeca.

- Bước 3: Xeca.vn tiến hành hoàn trả tiền vào tài khoản ngân hàng khách hàng yêu cầu trong vòng 2 -5 ngày làm việc

Tin Nhắn Từ XECA.VN Mua Vé Trực Tuyến - Kiếm Tiền
Về vấn đề rút tiền, bất cứ 1 tài khoản nào có số dư trong vixeca mà KH yêu cầu rút, chúng tôi đều tiếp nhận và ck cho KH theo tài khoản mà KH cung cấp khi gọi lên tổng đài 1900 1730. Tuy nhiên, ở thời điểm này, có quá nhiều người gọi nên chúng tôi chưa tiếp nhận hết được. Bạn liên hệ sau để tránh tình trạng gọi không được bắt máy nhé. Rất nhiều tài khoản vixeca đã nhận được tiền mặt chuyển về thẻ ATM rồi bạn nhé, bạn yên tâm về vấn đề này, chỉ là thời gian hoàn tiền hơi chậm 1 xíu do có quá nhiều người yêu cầu thôi.
Xem thêm:
Ứng dụng kiếm tiền: App kiếm tiền
Nhận thẻ cào 10K: Ví việt kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.