kiem the cao

Cách tham gia CTV và kiếm tiền online với Piepme

Chào các bạn, hôm trước mình đã hướng dẫn cho bạn cách kiếm tiền với ứng dụng Piepme, do phiên bản update mới có nhiều thay đổi nên mình quyết định viết bài hướng dẫn cách tham gia CTV mời bạn bè kiếm tiền mặt với app này.
piepme kiếm tiền khi tham gia CTV, kiếm tiền với piepme, piepme kiem tien, kiem the cao

1. Piepme là gì
PiepMe là một ứng dụng tạo nên nền tảng trao đổi thông tin hoàn toàn mới giữa người gởi tin và người nhận tin, giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tạo điều kiện cho mọi doanh nghiệp chia sẻ dịch vụ và sản phẩm của mình đến cộng đồng người tiêu dùng. Với PiepMe, doanh nghiệp có thể mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng như chưa từng có, tăng doanh số và hiệu quả kinh doanh là chuyện dễ trong tầm tay. Ví dụ: nếu các bạn có nhu cầu bán hàng, muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thì bạn cần quảng cáo, tham gia liên kết với nhiều đối tác khác nhau, hợp tác cùng phát triển.

2. Cách tham gia cộng tác viên Piepme kiếm tiền
Trước khi tham gia CTV PiepMe bạn có thể nhập mã giới thiệu: HMEDZ2 tại phần Profile => Danh bạ => Điền mã: HMEDZ2 và nhấn xong để ủng hộ mình nhé. Phần thưởng khi nhập mã là voucher ưu đãi của PiepMe.
piepme kiếm tiền khi tham gia CTV, kiếm tiền với piepme, piepme kiem tien, kiem the cao
Piepme kiếm tiền thanh toán CTV tháng 10

Tham gia CTV Piepme:

-Đầu tiên bạn Follow kênh PiepMe CTV bằng cách vào chanel => Bấm vào dấu + => nhập từ khóa: PiepMe CTV vào ô tìm kiếm và chọn Follow.
-Gửi yêu cầu làm CTV bằng cách vào Profile => Cộng Tác Viên => Điền những thông tin cần thiết vào phần đăng ký. Nếu bạn không có CMND thì chụp ảnh thẻ Học Sinh rồi upload lên cũng được nha. Trong quá trình đăng ký CTV bạn không cần nhập nếu không có.
-Bạn vui lòng đợi hệ thống duyệt thông tin, muốn được duyệt nhanh thì hãy liên hệ với Fanpage Piepme tại đây: https://facebook.com/PiepMe/

Lưu ý: Phần thẻ ngân hàng, mặc định là thẻ Eximbank, nếu bạn không thì không cần điền nhé, sau khi được duyệt bạn vui lòng liên hệ Fanpage Piepme cung cấp TK ngân hàng (chấp nhận tất cả các ngân hàng) để bên họ cập nhật cho bạn.
3. Sau khi tham gia CTV kiếm tiền với PiepMe bạn cần: 
+Có ảnh avatar cho tài khoản CTV
+Theo dõi mọi thông tin liên quan đến CTV được thông báo trong kênh CTV PiepMe
+Đăng bài trên Community mỗi ngày ít nhất 2 bài có đi kèm theo ảnh. Bạn không cần phải đăng những bài viết và hình ảnh liên quan tới Piepme, đề tài tự chọn...
+Tương tác với ứng dụng để đạt tối thiểu voucher 5.000Đ. Cho dù bạn mời được nhiều người dùng nhập mã giới thiệu nhưng không đạt yêu cầu này sẽ không thể rút tiền mặt. 

4. Mời bạn bè nhập mã ID của bạn để nhận 10K.
Sau khi được duyệt thì bạn tích cực kêu gọi bạn bè, người thân tải ứng dụng PiepMe và nhập mã giới thiệu của bạn vào. Mỗi thành viên khi làm CTV tại Piepme cần đăng 1 tin trên Community và nếu quá 3 ngày không đăng sẽ bị trừ tiền.


Một lượt chia sẻ thành công là lượt chia sẻ đáp ứng đủ 3 điều kiện sau:
+ Người được mời phải nhập mã chia sẻ của bạn
+ Người được mời phải đăng 01 bài viết lên community 
+ Theo dõi ít nhất 1 doanh nghiệp: VD bạn vào tab: Chanel và nhấn vào dấu + sau đó tìm từ khóa "CTV" rồi chọn follow - theo dõi

5. Rút tiền trên Piepme CTV
Đây có thể là ứng dụng cho phép bạn đổi tiền mặt minpay thấp nhất, chỉ từ 5000Đ bạn đã có thể rút về tài khoản ngân hàng. Bạn không cần thực hiện thao tác gì mà ngày 20 hàng tháng hệ thống sẽ thanh toán trực tiếp, nếu trùng vào T7 và CN hệ thống sẽ chuyển tiền vào ngày thứ 2. 
Chúc các bạn thành công !!!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.