kiem the cao

Các số tổng đài tư vấn Vinaphone gọi miễn phí 24/7

Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng những thông tin, dịch vụ mới nhất từ nhà mạng Vinaphone, nhà mạng đã cung cấp nhiều đầu số tổng đài giúp tư vấn, hỗ trợ, phục vụ cho khách hàng miễn phí 24/7. Hôm nay kiếm thẻ cào sẽ giới thiệu đến các bạn các số tổng đài tư vấn Vinaphone gọi miễn phí.
vinaphone, các số tổng đài tư vấn Vinaphone gọi miễn phí 24/7, kiếm thẻ cào, kiếm tiền online

Sau đây là một số tổng đài Vinaphone giúp bạn nhận được sự giúp đỡ tận tình của các tư vấn viên miễn phí nhanh nhất 24/7.

Số tổng đài vinaphone: 18008198 (Miễn Phí)
Chức năng hỗ trợ:
  • Hệ thống tổng đài Vinaphone hướng dẫn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhằm hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp.
  • Giải quyết mọi yêu cầu của thuê bao về việc cắt khẩn cấp và khiếu nại trong quá trình sử dụng mọi dịch vụ mạng Vinaphone.
  • Tư vấn cho khách hàng các thủ tục thương mại bao gồm: hòa mạng Vinaphone mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin  thuê bao, chuyển đổi chủ quyền thuê bao, tạm khóa và nối lại thông tin của thuê bao.
Ngoài ra số tổng đài vinaphone: 9191 (200đ/phút)
Chức năng hỗ trợ:
  • Tổng đài hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ mà Vinaphone cung cấp cùng với nhiều trường hợp với nhiều trường hợp khẩn cấp như báo mất SIM, báo mất máy.
  • Nếu bạn thuộc thuê bao trả sau sẽ được miễn phí khi gọi tới số tổng đài này.
Một số số tổng đài gọi mất nhiều phí nên mình không cung cấp trên đây, mong các bạn thông cảm.
Xem thêm dịch vụ và kiếm thẻ cào miễn phí:
Với những thông tin cung cấp trên hy vọng các bạn đang sử dụng nhà mạng Vinaphone sẽ có thể giải quyết được những thắc mắc nhanh nhất bằng cách gọi đến các số tổng đài của VinaphoneMọi thắc mắc về các dịch vụ của nhà mạng vinaphone các bạn vui lòng liên hệ 1 trong các tổng đài trên để được tư vấn miễn phí nhanh nhất. Chúc các bạn thành công...


No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.