kiem the cao

Các số tổng đài tư vấn Mobifone gọi miễn phí 24/7

Nhiều người dùng hiện nay đang rơi vào những tình huống cần sự hỗ trợ tức thời như muốn đăng ký hay hủy các gói cước, dịch vụ… Lúc này, thay vì phải tốn thời gian di chuyển đi đến các điểm giao dịch hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng, bạn có một sự lựa chọn khác hữu ích hơn đó là gọi trực tiếp tổng đài Mobifone.
mobifone, các số tổng đài tư vấn Mobifone gọi miễn phí 24/7, kiếm thẻ cào, kiếm tiền online
Sau đây là một số tổng đài Mobifone giúp bạn nhận được sự giúp đỡ tận tình của các tư vấn viên miễn phí nhanh nhất 24/7.

1. Tổng đài tự động 18001090:

- Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động, chuyên giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong những lĩnh vực liên quan đến dịch vụ di động.

- Tổng đài được mở miễn phí cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau.

- Tổng đài hoạt động 24/7 và chỉ tiếp nhận các cuộc gọi đến là các số thuê bao nội mạng Mobifone.

- Tương tự, để gọi đến tổng đài này, khách hàng vui lòng bấm: 18001090 và nhấn phím Gọi.

Tổng đài 9090 Mobifone:

– Đây là số điện thoại tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé.
– Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.
Xem thêm dịch vụ và kiếm thẻ cào miễn phí:


Với các số tổng đài Mobifone cung cấp trên sẽ giúp cho bạn luôn thuận tiện trong việc giải quyết các vấn đề, thắc mắc gặp phải lúc khó khăn không biết xử lý như thế nào. Mọi thắc mắc về các dịch vụ của nhà mạng mobifone các bạn vui lòng liên hệ 1 trong các tổng đài trên để được tư vấn miễn phí nhanh nhất. Chúc các bạn thành công...

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.