kiem the cao

Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày vàng 31/12/2017

Còn ít ngày nữa thôi là bước vào năm mới rồi các bạn ạ! Để chào đón năm mới 2018 nhà mạng Viettel triển khai chương trình Viettel khuyến mãi ngày 31/12/2017 ưu đãi 50% giá trị tiền nạp tiền bất kì vào tài khoản khuyến mãi. Chương trình Viettel khuyến mãi ngày vàng 31/12 đánh đấu kết thúc chuỗi khuyến mãi trong năm 2017 cũng như mở đầu một năm mới thật dồi dào cho quý khách hàng vô tư kết nối cùng bạn bè, người thân trong cả nước. 
viettel khuyến mãi, khuyen mai viettel, kiếm thẻ cào, kiem the cao
Nội dung chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ NGÀY VÀNG 31/12/2017
Thời gian: Duy nhất trong ngày 31/12/2017, khung giờ bắt đầu từ 0:00 và kết thúc vào 23:59 cùng ngày.
Phạm vi khuyến mãi: trên toàn quốc
Cách thức tham gia: Viettel khuyến mãi ngày vàng 31/12 không quy định hình thức nạp tiền vì vậy bạn có thể áp dụng tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ hiện hành phổ biến như nạp tiền vật lý, nạp tiền trực tuyến….
Đối tượng ưu đãi: tất cả khách hàng là thuê bao di động trả trước của Viettel và thuê bao trả trước gói Homephone, cụ thể bao gồm: 
  • Thuê bao di động trả trước còn đang hoạt động 2 chiều
  • Thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều
  • Thuê bao trả trước bị khóa 2 chiều nhưng số sim chưa bị thu hồi về kho
Ưu đãi dành tặng khách hàng khi tham gia chương trình Viettel khuyến mãi vào ngày 31/12  không quy định mệnh giá tiền nạp và không giới hạn số lần tham gia khuyến mãi trong thời gian triển khai chương trình, với mỗi lần nạp tiền thành công trong ngày 31/12 thuê bao sẽ có ngay 50% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi. Nhà mạng có quy định sử dụng ưu đãi cụ thể với từng gói thuê bao như sau: 
  • Thuê bao đang sử dụng gói Sv690, Tomato 690, Toms: tài khoản ưu đãi được phép dùng để gọi nội mạng Viettel và nhắn tin nội mạng Viettel trong nước.
  • Thuê bao gói Homephone và các thuê bao trả trước còn lại: tiền khuyến mãi được dùng liên lạc cả nội mạng lẫn liên mạng trong nước.
Khuyến mãi vào ngày cuối cùng năm 2017. Chúc quý khách hàng tham gia chương trình rinh về đầy kho tài khoản di động của mình vào những ngày lễ tết cận kề. Chúc quý thuê bao Viettel một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG TÀI LỘC ĐẦY NHÀ nhé!
#Theo Viettel Telecom
Trên đây là chương trình khuyến mãi cuối cùng trong năm của nhà mạng viettel. Chúc các bạn năm mới gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.