kiem the cao

Kola scam, hãy tham gia kiếm tiền điện thoại với ứng dụng Mofiin

Vậy là sau một thời gian khá dài hoạt động uy tín, trả thẻ cào điện thoại đều đặn cho thành viên, cuối cùng ứng dụng đọc báo Kola đã chính thức ngừng thanh toán cho người dùng. Kola từng được đánh giá là một trong những app kiếm tiền từ việc đọc báo tốt nhất Việt Nam. Và một phương án kiếm tiền thay thế app này là ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín Mofiin ra mắt năm 2017.
Như đã giới thiệu ở những bài viết trước, mofiin ứng dụng ra mắt bởi tập đoàn Yeah1 Network. Đây là ứng dụng giải trí tiện ích, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị thông qua chiếc điện thoại di động của mình với những tin tức hot nhất, MV ca nhạc mới nhất, các chương trình TV show nổi bật và cùng nhiều phần quà ấn tượng. 
Đầu tiên để kiếm thẻ cào hay kiếm tiền với ứng dụng Mofiin thì các bạn hãy tải app này tại đây:
+Android: Mofin Android
Các bạn nhập mã MABCXN để nhận 2K nhé.
Sau khi tải app mofiin bạn có thể sử dụng tài khoản facebook của mình để đăng nhập vào ứng dụng. Yêu cầu: tài khoản Facebook của bạn phải là nick thật, không sử dụng nick ảo, nick giả và có ít nhất 100 người bạn hoặc có lượng tương tác cao. Mỗi thiết bị di động chỉ sử dụng duy nhất 1 tài khoản Facebook để đăng nhập Mofiin.

Kiếm Tiền với ứng dụng Mofiin rất đơn giản

- Đọc báo kiếm điểm: Để nhận điểm khi đọc tin, bạn phải đọc 2/3 bài báo trong trang tin đó, trong thời gian ít nhất là 15 giây. Hệ thống sẽ không tính điểm thưởng đối với những bài báo bạn đã đọc rồi.
- Làm nhiệm vụ: Nhiệm vụ thường rất dễ làm như chia sẻ bài viết lên trang cá nhân, đăng video. Thường thì bạn sẽ nhận được điểm thưởng khá cao khi được duyệt: Tùy theo số lượng người tham gia nhiệm vụ, thì thời gian duyệt nhiệm vụ là khác nhau, ít nhất là trong 24h.
mofiin, ứng dụng mofiin kiếm tiền, kiem the cao, kiếm tiền online
Tham gia làm nhiệm vụ kiếm tiền đổi thưởng từ mofiin
- Mời bạn bè: Bạn và người được giới thiệu đều nhận được điểm thưởng khi: người được giới thiệu nhập mã chia sẻ, duy trì sử dụng app ít nhất 24h và kiếm được 30đ từ việc Đọc Báo. Bạn có thể lấy mã giới thiệu của mình tại phần "Mời bạn bè" trong ứng dụng.

Đổi thưởng và thời gian nhận thẻ cào từ Mofiin

Khi đủ điểm thưởng bạn có thể dùng số điểm này để đổi thẻ cào điện thoại hoặc các sản phẩm có trên ứng dụng. Hệ thống Mofiin cố định ngày thanh toán thẻ cho mọi người vào ngày thứ 7, chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng. Nên những yêu cầu duyệt thẻ cào phát sinh sau 2 ngày này sẽ được dời lại vào đợt thanh toán của tháng sau.
mofiin, ứng dụng mofiin kiếm tiền, kiem the cao, kiếm tiền online
Đổi thưởng trên ứng dụng mofiin thành công
Hi vọng thông tin trên sẽ có ích cho những bạn đang kiếm thẻ cào điện thoại trong năm 2018 này: "Dừng việc kiếm tiền với app Kola và chuyển sang kiếm tiền với ứng dụng Mofiin". Với Mofiin mình xin chắc rằng kiếm thẻ cào nạp điện thoại mỗi ngày không còn là vấn đề khó khăn như trước nữa. Chúc các bạn kiếm tiền hiệu quả !!!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.