kiem the cao

Kiếm 2-5$ mỗi ngày với ứng dụng Spark Live kiếm tiền

Kiếm tiền, thẻ cào trên điện thoại 2018 vẫn đang là đề tài được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên các trang mạng. Với việc chia sẻ những ứng dụng hay, mới nhất có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh nhất, Hôm nay Blog Kiếm Thẻ Cào hướng dẫn tới bạn: "Cách kiếm tiền với ứng dụng/App nước ngoài Spark Live trên điện thoại Android".
kiếm tiền với ứng dụng nước ngoài Spark Live trên điện thoại
SPARK là ứng dụng live ngẫu nhiên ứng dụng video tốt nhất được tham gia bởi hơn 5,000,000+ bạn bè hàng ngày. Bạn có thể kiếm tiền trên ứng dụng SPARK thông qua các hoạt động trong app rất đơn giản khi điện thoại có kết nối mạng.

Hướng dẫn kiếm tiền từ ứng dụng SPARK Live Video

Bước 1: Đầu tiên để kiếm tiền từ ứng dụng SPARK bạn có thể tải app về điện thoại theo đường link dưới đây: Tải Spark Live Kiếm Tiền
Hiện tại ứng dụng Spark chỉ hỗ trợ trên nền tảng Android nên những bạn đang dùng các hệ điều hành khác: IOS, Windowphone sẽ không thể tham gia được.
kiếm tiền với ứng dụng nước ngoài Spark Live trên điện thoại
Điền số điện thoại hoặc Facebook để đăng ký Spark
Bước 2: Sau khi vào đường link, bạn có thể dùng SĐT hoặc tài khoản Facebook để đăng ký tài khoản. Đăng ký thành công, bạn được chuyển lên Google Play và tải ứng dụng về điện thoại như bình thường. Tải ứng dụng kiếm tiền Spark xong, bạn dùng SĐT hoặc tài khoản Facebook đã điền ở bước 2 để đăng nhập nhé. Giới tính bạn nên chọn là nữ vì sẽ có nhiều tương tác hơn...
kiếm tiền với ứng dụng nước ngoài Spark Live trên điện thoại
Làm nhiệm vụ kiếm kim cương từ Spark
Bước 3: Làm những nhiệm vụ đầu tiên để kiếm thêm, tích lũy điểm thưởng. Hiện tại có 2 nhiệm vụ cho thành viên mới là: Video đầu tiên và Liên kết Facebook, sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 10 kim cương/nhiệm vụ.

Mời bạn bè để nhận nhiều kim cương hơn với Spark Live kiem tien

Bạn sẽ nhận được kim cương nếu mời bạn bè thành công. Ứng dụng kiếm tiền Spark quy định với mỗi lượt mời thành công bạn nhận được:
  • 20 kim cương nếu người bạn được mời là tham gia nam
  • 80 kim cương nếu người bạn được mời tham gia là nữ(Nên báo trước với đó để chọn giới tính là nữ nhé hihi)
kiếm tiền với ứng dụng nước ngoài Spark Live trên điện thoại
Mời bạn bè nhận nhiều kim cương hơn từ Spark
Cách lấy link giới thiệu để mời bạn bè kiếm tiền với Spark: Vào ảnh đại diện chọn "hãy kiếm tiền ngay" và chọn "mời ngay". Thêm số điện thoại bạn đã đăng ký spark vào danh bạ và mời chính bạn để nhận tin nhắn link chia sẻ nhé. Xem lượt mời bạn bè thành công tại phần: "Bạn bè đã mời".

Đổi thưởng từ app kiếm tiền nước ngoài Spark Live Video

Ứng dụng Spark cho phép bạn kiếm tiền và rút tiền bằng tài khoản paypal. Những bạn chưa có tài khoản này vui lòng đăng ký trước khi thực hiện giao dịch nhé. Tối thiểu để rút tiền là 200 kim cương = 1$ (khoảng 22K VNĐ tiền Việt Nam). 
kiếm tiền với ứng dụng nước ngoài Spark Live trên điện thoại
Ảnh thanh toán của một bạn trên facebook kiếm tiền với SPARK
Xem thêm:
Ứng dụng Báo Mới kiếm tiền: Bao Moi Kiem Tien
Kiếm thẻ cào 10K: IFind kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Như vậy bạn chỉ cần mời 3 bạn nữ(chấp nhận nam giả nữ) tham gia sử dụng Spark theo đường link giới thiệu thì sẽ đủ kim cương để rút tiền ngay rồi nhé. Với ứng dụng kiếm tiền uy tín, đã có bằng chứng thanh toán cụ thể Spark Random Live Video, bạn nên tham gia để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Chúc các bạn thành công khi kiếm tiền với Spark.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.