kiem the cao

Ứng dụng (App) Kiếm tiền trên Android/IOS 2018 Nước Ngoài

Chào các bạn như bài viết trước mình đã tổng hợp ứng dụng kiếm tiền, kiếm thẻ cào trên android và ios 2018 . Nhưng hiện nay không chỉ những ứng dụng việt được các bạn sử dụng rộng rãi mà một số ứng dụng app kiếm tiền nước ngoài cũng được chú ý, quan tâm rất nhiều. Vậy bài viết này mình xin đưa ra top 3 app kiếm tiền nước ngoài uy tín nhất 2018.


tong hop app kiem tien 2017, app kiếm tiền 2017 trên android, app kiếm tiền 2017 trên ios.

Một trong những bạn đang kiếm tiền online thường rất hay mắc phải cách chọn ứng dụng tốt để kiếm thêm thu nhập ở đây mình khuyên mọi người hãy tìm app rồi kiểm tra bản cập nhật đã lâu chưa + trang facebook của họ ở đâu để kiểm tra độ uy tín, tương tác cũng như tìm bằng chứng thanh toán.

Đầu tiên để kiếm tiền nước ngoài bạn cần sử dụng một ứng dụng giúp máy bạn chuyển đổi được IP thông thường chúng ta dùng nó để fake ip sang các nước có lượng campaign lớn như : USA hay Anh... Trường hợp không hỗ trợ quốc gia mình thì bạn fake sang nước có thể tải được app đó.

Lưu ý khi Fake IP sang quốc gia khác

Với bất kỳ ứng dụng kiếm tiền trên android/ios 2018 nào các bạn luôn phải fake ip mọi lúc nhé nếu không sẽ dẫn tới bị band, không được thanh toán. Một điều nữa nếu các bạn muốn về địa chỉ IP ban đầu thì hãy thoát ứng dụng kiếm tiền đó trước khi thực hiện điều này. Trên blog mình đã hướng dẫn cho các bạn cách Fake IP với Turbo VPN.
Ngay bây giờ, mình sẽ cho bạn biết 4 ứng dụng kiếm tiền với ứng dụng di động đang phổ biến hiện nay, và nếu có app kiếm tiền nước ngoài nào mới, uy tín mình sẽ thêm vào danh sách này.

Kiếm tiền với ứng dụng Fronto Lock Screen

Đây là ứng dụng kiếm tiền nước ngoài có thể nói là uy tín và nhanh nhất hiện nay trên nền tảng android. Những ứng dụng như Appnana hay Uento chắc hẳn không thể nào theo kịp được. Nhiệm vụ của các bạn gồm 2 mục chính là xem video và mời bạn bè
  • Xem các video tại phần Earn More để kiếm thêm điểm P nếu win bạn sẽ nhận được một số điểm rất lớn mà ứng dụng này đã đề cập. Thông thường khi bạn thắng sẽ nhận được số điểm P trong khoảng từ: 2000-150000 P.
  • Mời bạn bè để nhận được ngay và luôn 1250 P trong tài khoản.
  • Số tiền tối thiểu để thực hiện thanh toán qua paypal là 12500 P tức bạn cần bạn bè 10 người.
  • Thanh toán qua thẻ cào tối thiểu là 5.650P = 10K thẻ cào bất kì như viettel, mobifone hay vinaphone. Tuy nhiên thẻ cào được đổi không có cung cấp thêm số seri mà chỉ có mã thẻ mà thôi.
Đây là bằng chứng mà fronto lock screen đã thanh toán:
fronto lock screen kiếm tiền, fronto lock screen kiem tien, kiếm tiền online
Bằng chứng fronto lock screen kiếm tiền thanh toán
+ Tải Ngay (Lỗi bạn chuyển sang tải theo Apk nhé): Fronto Lock Screen

+ Tải Ngay: Fronto Apk
+ Mã Ref: HOCMAI
Ứng dụng chỉ hỗ trợ hệ điều hành android, sau khi tải xong bạn đăng ký tài khoản bằng email hoặc đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản facebook và thực hiện điểm danh hằng ngày nhận điểm thưởng. Vào cài đặt >> Enter Referral Code và nhập mã giới thiệu: HOCMAI để nhận 1250P.

Kiếm tiền với ứng dụng Go Play (Dừng Tham Gia)

Go Play là ứng dụng kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí bằng việc xem các video quảng cáo youtube. Đây không phải là một hình thức kiếm tiền hiếm thấy tại Việt Nam nhưng với ứng dụng này mình xin đảm bảo rằng sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh nhất. Hiện tại ứng dụng Go Play đang hỗ trợ duy nhất hệ điều hành android nên những bạn nào đang sử dụng hệ điều hành này có thể tải app kiếm tiền online từ việc xem video tại đây:

                               Tải Go Play

Nếu bạn muốn nhận 100 point thì vào Refer & Earn nhập mã chia sẻ: T8Ebky.

bằng chứng Go Play kiếm tiền online đã thanh toán, thông thường bạn nhận được thưởng trong khoảng 1-5h:

Kiếm tiền với ứng dụng Appnana (UY TÍN)
Ứng dụng tưởng chừng như lỗi thời từ năm 2016 nhưng hiện nay nó vẫn là app kiếm thu nhập rất tốt. Với nguồn đổi thưởng phong phú như: Amazon, Google Play, Itune, Paypal.. chắc chắn sẽ là cơ hội tốt cho các bạn kiếm $. Appnana thanh toán trong vòng 48H khi bạn yêu cầu lệnh thanh toán, bạn hãy chuẩn bị 1 tài khoản paypal chưa verify hoặc đã verify nhé.

Tính năng, đặc điểm Appnana:

- Tải ứng dụng miễn phí từ Nana Cung cấp để kiếm Nanas.

- Nhận điểm Nana và đổi lấy thẻ quà tặng.

- Nhận 400 điểm hàng ngày chỉ bằng cách quay trở lại mỗi ngày.

- Mời bạn bè để có được nhiều điểm hơn.

Bạn phải MỞ các ứng dụng sau khi cài đặt chúng. 
Đây là proof mình mới nhận được từ appnana 2018. Minpay 45000 Nana = 2$ paypal. Các bạn nên fake ip để chiến app này nhé - fake qua USA để nhận nhiều app để tải hơn.

tong hop app kiem tien 2017, app kiếm tiền 2017 trên android, app kiếm tiền 2017 trên ios.

Lý do mình đưa ứng dụng này lên đầu là appnana hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành android và ios cũng như đây là ứng dụng có nhiều chiến dịch để tải nhất. Điều hay nhất là tài khoản mình tạo đăng nhập cả 2 thiết bị pc và android khác ip mà không bị band nhưng các bạn nên cẩn thận nhé nhiều trường hợp khi đổi thưởng thì bị lock acc.
Tải Ngay Appnana: appnana.com

Vậy tổng kết lại : Bạn có thể kiếm tiền với appnana rất đơn giản khi fake ip sang Hoa Kỳ nếu chăm chỉ tải app bạn sẽ được thanh toán trong vòng 3-4 ngày, trường hợp hết app bạn có thể đợi hôm sau nó ra nhé.

Kiếm tiền với ứng dụng Uento (UY TÍN)

Uento là một trong 3 ứng dụng kiếm tiền 2018 mà mình muốn nhắc tới hôm nay với tuổi đời hoạt động khá lâu - vẫn thanh toán đều nhé. Tuy nhiên với app này các bạn không nên fake ip sang quốc gia khác mà giữ nguyên ip của máy nhé.

tong hop app kiem tien 2017, app kiếm tiền 2017 trên android, app kiếm tiền 2017 trên ios.
`

- Tải ứng dụng Uento

Cài đặt ứng dụng Android của chúng tôi trong điện thoại thông minh của bạn và đăng ký tài khoản của bạn.
- Chơi
Chơi Coin Clicker , Scratchers, Spins, Lotery vé và nhiều hơn nữa và giành chiến thắng BIG! Hơn $ 1k trên giải hàng ngày!

- Nhận Thưởng

Thay đổi điểm của bạn cho tiền, thẻ quà tặng hoặc thậm chí nạp tiền điện thoại của bạn! Không có giới hạn về thu nhập!

Với ứng dụng Uento
- Tải ứng dụng miễn phí từ Uento Cung cấp để kiếm points.
- Mở ứng dụng để xác nhận lượt tải.
- Nhận điểm points và đổi lấy thẻ quà tặng.
- Mời bạn bè để có được nhiều điểm hơn.
Minpay 2.5$ = 250 points
Sau đây là proof cho các bạn có thêm động lực kiếm tiền với uento  cũng như cố gắng tích góp nhé:
tong hop app kiem tien 2017, app kiếm tiền 2017 trên android, app kiếm tiền 2017 trên ios.

Vậy tổng kết lại : Uento cũng là ứng dụng kiếm tiền không thua kém gì appnana, các bạn đang kiếm tiền với ứng dụng này thì nên thường xuyên vào app để kiếm thêm points đổi quà nhé.
Tải Ngay UenTo: uento.com

Kiếm tiền với ứng dụng LuckyCash (Dừng)

Ứng dụng kiếm tiền đặc biệt: tải về thực hiện đăng nhập tài khoản facebook hoặc tài khoản google là bạn đã nhận được 6000 coin = 1$. Tuy nhiên không phải đổi được ngay mà bạn cần kiếm thêm 9000 coin tức 15000 thì mới yêu cầu pay được nhé.
tong hop app kiem tien 2017, app kiếm tiền 2017 trên android, app kiếm tiền 2017 trên ios.


- Hàng ngày nhận phòng để có được đồng tiền cho mỗi người dùng.
- Win đồng xu miễn phí qua các trò chơi di động trực tuyến.
- Xem video ngắn và kiếm tiền cùng một thời điểm.
-  Win thưởng bằng cách mời bạn bè sử dụng LuckyCash, nhận được phần thưởng với nhau!
Thưởng trong LuckyCash có thể được trả lại cho các giá trị khác nhau của PayPal Cash, Amazon Gift Card, Google Play Gift Card, Điện thoại di động thời gian Phone Talk, Steam Gift Cards vv ... Hàng trăm và hàng ngàn người sử dụng mua lại phần thưởng thực thông qua LuckyCash hàng ngày.
Tải Ngay Luckycash: CH-Play

Kết Luận

Trên đây là 3 ứng dụng mình cho rằng uy tín và nhanh nhất tại thời điêm hiện tại cho các bạn kiếm tiền nước ngoài nhé. Mong rằng nó sẻ có ích cho các bạn khi lựa chọn ứng dụng tốt, uy tín. Ứng dụng (App) Kiếm tiền trên Android/IOS 2018 Nước ngoài.

3 comments:

  1. Cho mình hỏi app Lucky Day có đáng tin cậy ko ạ

    ReplyDelete
  2. Cho mình hỏi app Lucky Day có đáng tin cậy ko ạ

    ReplyDelete
  3. chia sẻ cho mọi người còn 1 app rất uy tín và kiếm tiền nhanh cực gì là giftpanda mọi người thử đi chắc chắn uy tín và nhớ nhập code HVCZFJ để nhận coin đầu tiên và ủng hộ mình nha tks các bạn.

    ReplyDelete

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.