kiem the cao

Go Play ứng dụng xem video kiếm tiền nhanh nhất

Go Play ứng dụng xem video kiếm tiền nhanh nhất. Chào các bạn hôm nay blog kiếm thẻ cào xin hướng dẫn mọi người một ứng dụng kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí bằng việc xem các video quảng cáo youtube. Đây không phải là một hình thức kiếm tiền hiếm thấy tại Việt Nam nhưng với ứng dụng này mình xin đảm bảo rằng sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh nhất.

Chân thành xin lỗi tới các bạn đã và đang xem bài viết này, hiện tại GO PLAY không thể kiếm tiền được tại Việt Nam. Hi vọng các bạn có thể bỏ  qua sai sót này nhé.

Điểm mình thích nhất với ứng dụng kiếm tiền này là lượng video rất lớn có thể xem không hết nhé nên các bạn chiến hết mình. Thời gian nhận được tiền rất ngắn tầm 1 - 5h thì bên họ sẽ chuyển về tài khoản paypal của bạn.
go-play-kiem-tien-online-xem-video


Go Play là ứng dụng kiếm tiền online nhanh nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí, khôngcần đầu tư, các bước kiếm tiền với app này các bạn có thể đọc qua bài hướng dẫn của mình tại đây:

Hướng dẫn kiếm tiền với Go Play
Hiện tại ứng dụng Go Play đang hỗ trợ duy nhất hệ điều hành android nên những bạn nào đang sử dụng hệ điều hành này có thể tải app kiếm tiền online từ việc xem video tại đây:

                       Tải Go Play

Sau khi nhấp vào link sẽ chuyển sang Ch-play và đây là ứng Go Play các bạn chọn cài đặt để tải ứng dụng này về máy nhé.


tai-ung-dung-go-play-kiem-tien-online
Tải ứng dụng Go Play kiếm tiền online

Vì ứng dụng mới ra mắt nên rất ít người đang sử dụng, lượt đánh giá cũng chưa cao. Tuy nhiên đây là một app uy tín vì mình và nhiều bạn đã được thanh toán thành công qua ví paypal.
Mở ứng dụng và tiến hành đăng ký tài khoản bằng cách chọn SIGN UP, công việc đăng ký hoàn toàn đơn giản các bạn chỉ cần điền tên đăng nhập, họ tên, mật khẩu và email đăng ký.

dang-ky-tai-khoan-go-play-kiem-tien-online
Đăng ký tài khoản go play kiếm tiền

Ở đây nếu bạn dùng email chưa đăng ký paypal cũng không sao cả vì khi đổi thưởng hệ thống sẽ yêu cầu bạn điền tài khoản paypal.

Cách kiếm tiền trên ứng dụng Go Play:
kiem-tien-voi-ung-dung-go-play
Cách kiếm tiền với ứng dụng go play
+Nếu bạn muốn nhận 100 point thì vào Refer & Earn nhập mã chia sẻ: T8Ebky.

Nhiều bạn đang thắc mắc vấn đề này là làm sao có thể kiếm được nhiều points, cũng như cách kiếm tiền từ ứng dụng này thì mình chia sẻ với các bạn là có 3 công việc để bạn kiếm thêm điểm:
- Go Play Điểm danh hằng ngày: Mỗi ngày bạn vào app sẽ nhận được 1 lượt point tương đối 25 point.
- Go Play Xem video tăng điểm points tích lũy: gồm Web Panel Videos và Admob Videos
+ Web Panel Videos thường lấy từ video youtube yêu cầu bạn xem trong một thời gian quy định của hệ thống. Số điểm giao động từ 10 - 70 point, Thông thường video dài nhất chỉ 3phút.
go-play-xem-video-kiem-tien
Xem video kiếm tiền trên go play

+Admob Videos: tức là phần video của hệ thống liên kết với một nhà quảng cáo. Mỗi lượt xem xong bạn sẽ nhận được 20 points, thời gian xem mỗi quảng cáo này là 30s.

- Ngoài ra ứng dụng Go Play cũng có chương trình mời bạn bè kiếm tiền. Những bạn nhập mã của người giới thiệu sẽ được nhận ngay 100 point người giới thiệu cũng sẽ nhận được số tiền tương tự. Tính ra bạn cần mời thêm 9 bạn nữa thì có thể thực hiện lệnh rút nhé.
Cách đổi thưởng - rút tiền trên Go Play:
Trên màn hình đầu tiên các bạn chọn Redeem, tùy vào số lượng point mà bạn đang mà đổi những phần thưởng trong này:
Số point tối thiểu là 1000. Minpay: 1000 point = 1$
2000 point = 2$
3000 point = 3$
4500 point = 5$
Điền tài khoản paypal và chọn xác nhận.
doi-thuong-tren-go-play-kiem-tien
Đổi thưởng qua go play nhanh nhất paypal

Nếu bạn chưa có tài khoản paypal thì nên đăng ký 1 tài khoản nhé, chỉ trong 5 phút là bạn đã có 1 ví paypal chưa verify nhưng vẫn có thể nhận tiền bình thường. Còn đây là bằng chứng Go Play kiếm tiền online đã thanh toán, thông thường bạn nhận được thưởng trong khoảng 1-5h:



go-play-ung-dung-xem-video-kiem-tien-online
Bằng chứng thanh toán Xem video kiếm tiền với go play

Nếu bạn muốn nhận 100 point thì vào Refer & Earn nhập mã chia sẻ: T8Ebky.
Kết Luận
Go Play là ứng dụng kiếm tiền uy tín nước ngoài hiện nay, với go play bạn có thể kiếm hàng chục $ mỗi ngày miễn phí từ công việc đơn giản: xem video hay mời bạn bè tham gia. Đây là app kiếm tiền uy tín các bạn nên tranh thủ ứng dụng này mới ra mắt đi mời bạn bè nhé, mỗi lượt mời thành công bạn sẽ có ngay 100 point, thêm 9 người nữa là bạn đã đủ rút 1$ rồi đó. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.