kiem the cao

Mã giới thiệu Digimi kiếm tiền 0343628983 nhận 50K

Hi ở bài viết này blog kiếm thẻ cào xin hướng dẫn bạn cách tham gia nhập mã giới thiệu Digimi kiếm tiền và nhận 50K miễn phí hoàn toàn rất đơn giản dành cho tất cả mọi người. Ngoài ra bạn sẽ nhận được thêm 20K cho mỗi lượt chia sẻ giới thiệu ứng dụng thành công đến bạn bè, người thân, Digimi  là một ứng dụng khá ngon để bạn có thể kiếm tiền đó nhé.

Mã giới thiệu digimi kiếm tiền nhận 50K và 20K miễn phí

Mã giới thiệu Digimi

Nếu bạn đang dùng lại ở bước đăng ký tài khoản và không biết phần mã giới thiệu Digimi nên điền gì và quay lại google tìm kiếm ra trang của mình thì ở đây phần mã giới thiệu bạn có thể nhập mã 0343628983 nhé. Bạn không được bỏ qua bước này vì theo thể lệ của chương trình chia sẻ bạn bè chỉ có thể nhận 50K khi bạn nhập mã giới thiệu Digimi của một tài khoản khác. Chương trình giới thiệu bạn bè và nhận 50K voucher miễn phí sẽ diễn ra tới hết tháng 6/2022, các bạn nhanh chóng tham gia nhé.


Cách đăng ký và nhận 50K từ Digimi

Để nhận được 50K miễn phí, các bạn thực hiện đăng ký tài khoản theo các bước mình hướng dẫn dưới đây, yêu cầu là bạn phải đủ 18 tuổi trở lên nhá:


Bước 1: Tải ứng dụng Digimi về điện thoại, bạn có thể tải về theo đường Link này.


Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản, bạn sẽ cần chụp mặt trước và sau của thẻ CMND hoặc CCCD sau đó nếu thông tin hiện ra bị sai hoặc thiếu, bạn cần bổ sung hoặc chỉnh sửa lại cho đúng.


Bước 3: Các bạn nhập mã giới thiệu Digimi để nhận 50K là: 0343628983 nhé, bạn không bỏ qua bước này nha vì nó bắt buộc.

Nhập mã giới thiệu digimi nhận voucher 50K


Bước 4: Tạo thông tin tài khoản, mật khẩu với tên tài khoản bạn viết liền không dấu, mật khẩu có ký tự đặc biệt, nhập số điện thoại bạn sẽ sử dụng để đăng ký Digimi.


Bước 5: Điền mã OTP gửi về số điện thoại của bạn để hoàn tất việc đăng ký tài khoản, đến đây bạn có thể dùng tên tài khoản và mật khẩu tạo ở bước 4 để đăng nhập nhé.


Cuối cùng, còn một bước quan trọng để bạn có thể nhận 50K đó là phát sinh 1 giao dịch bất kỳ, bạn có thể dùng thẻ ngân hàng khác chuyển khoản qua Digimi sau đó thực hiện giao dịch bất kỳ như: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn để hoàn tất nhiệm vụ này.


Trong vòng khoảng 7 ngày hoặc mỗi thứ 5 hàng tuần Digimi sẽ gửi e-voucher trị giá 50K vào phần quà tặng trên ứng dụng Digimi, bạn có thể dùng voucher để thực hiện nạp thẻ cào điện thoại hoặc thanh toán nhé. VD bạn nạp tiền Viettel 50K thì bạn sẽ được miễn phí.


Nhận 20K miễn phí từ Digimi giới thiệu bạn bè

Hiện tại Digimi đang có chương trình giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng và nhập mã giới thiệu nhận ngay 20K miễn phí cho mỗi lượt chia sẻ thành công. Với 20K này sẽ cộng vào tài khoản thanh toán, tức là bạn có thể sử dụng như tiền mặt, có thể rút, thanh toán... các giao dịch trên ứng dụng.

Giới thiệu digimi nhận 20K cho mỗi lượt nhập mã giới thiệu thành công


Để tham gia chia sẻ, bạn sử dụng số điện thoại đăng ký Digimi làm mã giới thiệu, trong phần đăng ký tài khoản, bạn nhớ nhắc bạn bè của bạn nhập mã giới thiệu của bạn vào nhé. Bạn sẽ nhận được 20K vào tài khoản thanh toán, còn bạn của bạn sẽ nhận được E-voucher 50K miễn phí.

Bài viết này mình muốn chia sẻ đến bạn chương trình mở tài khoản Digimi nhận voucher 50K miễn phí cũng như thông báo tới bạn chương trình mời bạn bè nhập mã giới thiệu nhận 20K tiền mặt. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tham gia nhận thưởng nào các bạn ơi!. Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ và thật nhiều nhé!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.