kiem the cao

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Ví Việt - Nhận Ngay Thẻ Cào 10K

Tiếp tục với chủ đề kiếm tiền online, hôm nay Kiếm thẻ cào xin gửi tới các bạn một ứng dụng vừa có thể thanh toán online lại vừa có thể kiếm tiền hiệu quả. Ứng dụng này có tên là Ví Việt xuất hiện cũng đã lâu rồi nhưng có nhiều bạn chưa biết cũng như cách kiếm tiền từ nó nên mình quyết định hướng dẫn cho anh em. HOT...
Ví việt kiếm tiền, vi viet kiem tien online,hướng dẫn kiếm tiền với ví việt,kiemthecao.com, kiếm thẻ cào


Cập nhật mới 24/1: Vì phải phát sim tối thiểu 20K nên những ai có thẻ ngân hàng thì nạp 20-30K vào tài khoản ví nhé. Nếu bạn đăng ký bằng sim viettel thì nạp 30K còn các sim khác chỉ cần nạp 20K. Sau đó bạn nạp tiền cho điện thoại trên ví việt tối thiểu 20K để nhận ngay 25K nhé. Như vậy bạn sẽ nhận được là 45K (sim + ví việt)

Cập nhật 24/1: Chỉ những bạn tải ứng dụng ví việt trên 2 hệ điều hành android và ios mới có thể tham gia nhận 10K. Các bạn cần nhập CMND, ngày cấp, nơi cấp chính xác nhé thì 100% nhận được thôi nhéNếu không có CMND bạn nhập tên, ngày cấp, số CMND người thân đều được. 

Thủ thuật 100% nhận 10K đó là khi đăng ký, bạn cần điền tên, ngày cấp, số CMND(của bạn hoặc người thân) chính xác 100%. Phần xác nhận thông báo, bạn xác nhận cũng được mà không cũng được nhé. Sau đó bạn gọi tới tổng đài 18006665 phím 0 cung cấp họ tên, CMND. (Phần gọi điện rất quan trọng) hãy cung cấp tên, cmnd trùng với thông tin đăng ký Ví Việt. Lý do gọi: Là chưa xác nhận được thông báo do không có thời gian vào.


MỚI: Trường hợp bạn chưa xác nhận thông báo từ ví việt hoặc thông tin không chính xác, không nhận được thưởng. Trong trường hợp này trước tiên bạn phải sửa đổi thông tin chính xác sau đó gọi tới tổng đài 18006665 (miễn phí) để xác nhận lại thông tin => nhận 10K từ hệ thống.
  • Thời gian khuyến mại: Từ ngày 30/1/2018 đến hết ngày 31/12/2018.Tổng ngân sách tiền thưởng: 6 tỷ đồng.
  • Phạm vi khuyến mại: Chương trình áp dụng cho Khách hàng trên cả nước   khi sử dụng Ví Việt trên ứng dụng điện thoại và trên website ViViet.vn.
  • Hình thức khuyến mại: Tặng tiền thưởng 10,000 VNĐ cho người giới thiệu   và 10,000 VNĐ cho người được giới thiệu khi đăng ký sử dụng Ví Việt;
  •  Khách hàng của chương trình khuyến mại: Tất cả các khách hàng đã cài đặt, đăng ký tài khoản Ví Việt thành công và đáp ứng đủ điều kiện, thể lệ của chương trình.

  • Chương trình kết thúc: Khi hết ngân sách hoặc hết thời gian chương trình và sẽ thông báo cho khách hàng trên các kênh truyền thông của Ví Việt.

Nếu các bạn đã có mã giới thiệu thì có thể nhập mã của bạn bè bạn nhé, những bạn chưa có mã giới thiệu có thể nhập mã giới thiệu: NHACVUI để nhận ngay 10K thẻ cào.

Nếu không nhận được thưởng khi đã xác nhận thông báo thì hãy gọi: 18006665 (Miễn phí) phím số 0 để xác nhận tài khoản đăng ký và nhận 10K. Dùng số điện thoại đăng ký để gọi.

ví việt kiếm tiền,vi viet kiem tien, tải ví việt, kiemthecao, kiếm thẻ cào

ví việt kiếm tiền,vi viet kiem tien, tải ví việt, kiemthecao, kiếm thẻ cào



1.Tải Ví Việt - Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Ví Việt Cho Android và Ios

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT APP VÍ VIỆT TRÊN ANDROID


Bước 1: Chọn biểu tượng CH Play hoặc Play Store  trên màn hình điện thoại của bạn
Ví việt kiếm tiền, vi viet kiem tien online, hướng dẫn kiếm tiền với ví việt, kiemthecao.com, kiếm thẻ cào, tải ví việt
Ví Việt kiếm tiền

Bước 2: Tại thanh công cụ tìm kiếm, nhập từ khóa tìm kiếm CH-Play như sau "vi viet""viviet" hoặc "ví việt" để tìm kiếm ứng dụng Ví Việt.Chọn ứng dụng Ví Việt từ kết quả tìm kiếm và chọn Cài đặt.

Chú Ý : Ứng Dụng của nhà phát triển : " Ngân Hàng Bưu Điện Liên Việt "
Ví việt kiếm tiền, vi viet kiem tien online, hướng dẫn kiếm tiền với ví việt, kiemthecao.com, kiếm thẻ cào, tải ví việt
Cài đặt ứng dụng Ví Việt kiếm tiền


  •  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT APP VÍ VIỆT TRÊN IOS
Bước 2: Tại thanh công cụ tìm kiếm, nhập từ khóa tìm kiếm như sau "vi viet""viviet" hoặc "ví việt" để tìm kiếm ứng dụng Ví Việt.Chọn biểu tượng tải xuống như trong hình dưới để tải và cài đặt.
Trên là cách tải ứng dụng Ví Việt trên Android và Ios cho những bạn chưa biết.


2.Kiếm Thẻ Cào Online - Kiếm Tiền Trên Ứng Dụng Ví Việt

Tiếp theo nếu là lần đầu sử dụng các bạn thực hiện thao tác đắng ký tài khoản nhé.
  • Số điện thoại là số các bạn đang dùng, để xác nhận mã OTP SMS.
  • Họ Tên điền tên đầy đủ của bạn có dấu.
  • Gmail - Mật khẩu cũng tương tự.
  • CMND cần điền đúng nhé : Rất quan trọng.
Ví việt kiếm tiền, vi viet kiem tien online,hướng dẫn kiếm tiền với ví việt,kiemthecao.com, kiếm thẻ cào, đăng ký ví việt
Đăng ký tài khoản ví việt kiếm tiền

Nhận 10K từ Ví Việt rất đơn giản sau khi đăng ký ---> đăng nhập rồi tiếp tục vào tab 3 hay " khuyến Mại "

Ví việt kiếm tiền, vi viet kiem tien online,hướng dẫn kiếm tiền với ví việt,kiemthecao.com, kiếm thẻ cào, đăng nhập ví việt
Đăng nhập ví việt kiếm tiền online

Nếu các bạn đã có mã giới thiệu thì có thể nhập mã của bạn bè bạn nhé, những bạn chưa có mã giới thiệu có thể nhập mã giới thiệu: 0924018114 để nhận ngay 10K thẻ cào.

Ví việt kiếm tiền, vi viet kiem tien online,hướng dẫn kiếm tiền với ví việt,kiemthecao.com, kiếm thẻ cào, mã giới thiệu ví việt
NHập mã chia sẻ 0924018114 nhận ngay 10K
  • Chờ 10 phút hoặc ngẫu nhiên vào lại ví việt sẽ có 1 thông báo bạn click xác nhận nhé
  • Trong vòng 24H bạn sẽ nhận được 10K trong tài khoản (có thể mua thẻ được nhé)
Cài đặt và thực hiện đăng ký tài khoản Ví Việt trên ứng dụng đã tải về, thực hiện xác nhận thông tin đăng ký trên thiết bị di động thông qua hệ thống “Notification” hoặc “Chuông thông báo” của ứng dụng Ví Việt về thông tin đăng ký. Thông báo xác nhận sẽ được gửi tới thiết bị di động của khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công và chỉ có hiệu lực trong vòng 10 phút nếu không nhận được phản hồi, hệ thống sẽ gửi lại ngẫu nhiên 9 lần vòng trong 72h.

Cách xác nhận thông báo để 100% nhận 10K là thiết bị điện thoại của bạn phải bật wifi/3g từ sau khi đăng ký tài khoản đến khi nhận được thông báo. Hệ thống sẽ gửi ngẫu nhiên thông báo đến điện thoại của bạn khi máy có kết nối internet wifi/3g. Thông báo bạn có thể xem trên thanh thời gian/pin... (Thanh notification), vào thông báo để xác nhận bằng cách nhấn "Đồng Ý"

Lưu Ý lần 2 :
- Lúc điền đăng ký Họ Tên phải ghi tiếng việt có dấu.
- Không dùng máy ảo.
- Chứng minh thư phải 9 số nhé.

                                                 
3.Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây:
  • Người được giới thiệu và người giới thiệu sẽ được tặng 10,000 VNĐ vào tài khoản Ví Việt sau khi Người được giới thiệu đăng ký tài khoản Ví Việt thành công:
  • Người được giới thiệu tải ứng dụng Ví Việt trên Google Play hoặc App Store phiên bản mới nhất.
  • Cài đặt và thực hiện đăng ký tài khoản Ví Việt trên ứng dụng đã tải về, thực hiện xác nhận thông tin đăng ký trên thiết bị di động thông qua hệ thống “Notification” hoặc “Chuông thông báo” của ứng dụng Ví Việt về thông tin đăng ký. Thông báo xác nhận sẽ được gửi tới thiết bị di động của khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công và chỉ có hiệu lực trong vòng 10 phút nếu không nhận được phản hồi, hệ thống sẽ gửi lại ngẫu nhiên 3 lần vòng trong 72h.
  • Người được giới thiệu nhập Số điện thoại/Mã người giới thiệu.
  • Khách hàng sử dụng ứng dụng Ví Việt đăng ký tài khoản Ví Việt thành công nhưng không nhập số điện thoại/Mã người giới thiệu vẫn được tặng thưởng 10,000 VNĐ vào tài khoản Ví Việt.
  • Tiền thưởng chương trình sẽ được cộng thưởng vào tài khoản Ví Việt của Khách hàng trong ngày và chậm nhất là 24h kể từ khi khách hàng đáp ứng đầy đủ yêu cầu nhận thưởng và qua quy trình kiểm soát việc trả tiền thưởng.
  • Các ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật Ví Việt sẽ không thực hiện cộng thưởng, các khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng trong thời gian này sẽ được cộng thưởng vào thứ 2 của tuần mới.

Cách thức tặng thưởng

Hệ thống Ví Việt kiểm tra các điều kiện để xác định khách hàng thỏa mãn điều kiện tặng thưởng và thực hiện tặng tiền thưởng trực tiếp vào tài khoản Ví Việt của người giới thiệu và người được giới thiệu.

Cách thức công bố tặng thưởng

Dựa trên các kết quả trúng thưởng, Ví Việt sẽ thông báo cho khách hàng nhận thưởng bằng các hình thức:
Gửi thông báo qua chức năng thông báo trên Ví Việt.
Gửi thông báo qua chức năng thông báo trên trang cá nhân website ViViet.vn.

Giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại

Tổng đài CSKH thuộc Ban Marketing Ví Việt (1800.57.77.58 nhánh số 2) có trách nhiệm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về nội dung chương trình khuyến mại cho khách hàng.
Khi có yêu cầu khiếu nại hoặc tranh chấp xảy ra liên quan đến chương trình khuyến mại, Ví Việt có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết.

5. Một số hành vi gian lận sẽ không được tặng thưởng 10,000 VNĐ:

Chúc các bạn thành công !!!

Kiếm Thẻ Cào Online - Blog chia sẻ cách kiếm thẻ cào, card điện thoại cho android ios,nhận card điện thoại miễn phí, h
ướng dẫn kiếm tiền với ví việt,vi viet kiem tien online.


Các ứng dụng kiếm tiền - kiếm thẻ cào khác : 

  • Tozaco kiếm thẻ cào
  • Bigcoin kiếm thẻ cào online
  • Xucxu kiếm thẻ cào
  • 9 comments:

    1. mún xem mã giới thịu của mình thì làm như thế nào add

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào bạn, muốn xem mã giới thiệu thì bạn vào phần chia sẻ nhé. Mặc định ban đầu là SĐT đăng ký ví việt.

        Delete
    2. sao minh dang ky xong cho ca ngay ko dc

      ReplyDelete
      Replies
      1. Bạn kiểm tra xem thông tin cá nhân của mình đã chính xác chưa, bạn đã xác nhận thông báo chưa. Nếu chưa nhận được bạn sửa lại thông tin và gọi 18006665 (miễn phí) để nhận nhé.

        Delete
    3. bn cho mik hỏi , đổi thẻ cào ở chỗ nào vậy

      ReplyDelete
      Replies
      1. Bạn vào nạp tiền điện thoại sau đó chọn mua thẻ cào nhé.

        Delete
    4. Làm xong hết như a. Nhập mã giới thiệu của a. Hai ngày rồi không có si nhê gì

      ReplyDelete
      Replies
      1. Cho anh hỏi là em đã xác nhận thông báo chưa nhỉ. Nếu xác nhận rồi hoặc chưa xác nhận em vui lòng gọi giúp anh tới số: 18006665 phím 0 sẽ nhận được 10K nhé.

        Delete
    5. mã giới thiệu cua minh 0938913202 để nhận ngay 10K thẻ cào.

      ReplyDelete

    Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

    All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
    Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Powered by Blogger.