kiem the cao

Hướng dẫn nhận 30K miễn phí từ MBBank

Bạn chưa có thẻ ngân hàng, bạn muốn kiếm tiền online trên điện thoại nhưng không biết làm cách nào. Bạn muốn kiếm thẻ cào điện thoại miễn phí và hôm nay mình sẽ giúp bạn nhận ngay 30K từ MB Bank miễn phíkhông cần có thẻ ATM/ngân hàng nhé. Để biết cách nhận quà tặng từ MB Bank hay App MBBank các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách nhận 30K miễn phí từ MB Bank, cách đăng ký tài khoản nhập mã giới thiệu MB Bank nhận 30K trên điện thoại, kiếm tiền online.

Như mình đã chia sẻ ở trên, để nhận 30K từ MB Bank trên App MBBank bạn sẽ không cần phải có thẻ ATM mà chỉ cần số điện thoại và CMND nhé. Bạn sẽ tạo tài khoản ngân hàng trên chính chiếc điện thoại của mình mà không cần phải ra trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng để làm việc.

Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được 30K ngay trên ứng dụng MBBank có thể dùng để mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game hoặc rút tiền mặt về thẻ ngân hàng khác hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện đúng tất cả các bước theo trình tự mà mình cung cấp hướng dẫn dưới đây mới được nhé, chứ tự ý làm là không khi tạch tạch tạch ngay.


Tạo tài khoản MB Bank nhận 30K

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ mình cung cấp tại đây hoặc phía dưới sau đó nhấn vào: "Đăng ký ngay", tiếp theo tích chọn "Xác nhận đã đọc điều kiện" rồi nhấn tiếp tục để cài đặt ứng dụng (APP) MBBank về điện thoại nhé.

Hướng dẫn cách nhận 30K miễn phí từ MB Bank, cách đăng ký tài khoản nhập mã giới thiệu MB Bank nhận 30K trên điện thoại, kiếm tiền online.

Bước 2: Tiếp theo sau khi cài đặt ứng dụng thành công, bạn tiến hành đăng ký tài khoản bằng cách nhận các thông tin cần thiết, mình có để video hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên App MBBank phía dưới các bạn có thể xem trước video sau đó thực hiện nhé.

1. Đầu tiên nhập số điện thoại bạn đang sử dụng và xác nhận mã OTP (Bước này xác minh số điện thoại của bạn)

2. Tiếp theo nhập số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước (Bạn có giấy tờ nào thì chọn vào giấy tờ đó nhé)

3. Sau đó chụp ảnh chứng minh nhân dân mặt trước và mặt sau, yêu cầu bạn phải chụp rõ và thấy 4 góc của CMND nhé.

4. Tiếp theo hệ thống sẽ yêu cầu bạn quay video khuôn mặt và đọc rõ các số hiện trên màn hình để xác minh. Sau đó hệ sống sẽ xuất ra những thông tin nhận được sau khi quét thành công, nếu bạn thấy thông tin đã chính xác rồi thì nhấn tiếp tục còn nếu chưa chính xác thì làm lại nhé. Thông thường thì những thông tin đã chính xác, tuy nhiên bạn cần xem lại cho chuẩn xác.

5. Nhập tên đăng nhập (Tên đăng nhập là dãy ký tự viết liền không dấu như nickname nhé). VD tên đăng nhập: nguyenvana123

6. Chọn số tài khoản, các bạn nhập 4 số cuối ưng ý nhất VD: 1234 sau đó hệ thống sẽ lọc ra các tài khoản có 4 số cuối như bạn vừa nhập. Sau đó bạn có thể chọn lấy một tài khoản ngân hàng ưng ý nhất nhé.

7. Xác nhận các thông tin một lần cuối. Sau đó bạn nhấn xác nhận.

8. Hệ thống sẽ gửi thông tin mật khẩu tài khoản của bạn qua tin nhắn sms. Các bạn dùng đúng tên tài khoản và mật khẩu để đăng nhập sau đó thay đổi bằng một mật khẩu mới nhé.

9. Tiếp theo là phần nhập mã giới thiệu, bạn nhập mã giới thiệu 0378544081 để hoàn tất và nhận 30K nhé.

=> Video hướng dẫn đăng ký tài khoản MB Bank trên ứng dụng App MBBank nhé:

Như vậy là bước tạo tài khoản ngân hàng MB Bank nhận 30K đã xong rồi nhé, bây giờ bạn đã có một tài khoản ngân hàng. Bạn có thể xem thông tin tài khoản cũng như số dư tại mục "Xem tài khoản". Sau khi đăng ký tài khoản thành công qua các bước mà blog kiếm thẻ cào điện thoại vừa hướng dẫn ở trên bạn sẽ nhận được 30K nhé, bạn có thể xem số dư để kiểm tra.


Nhận thêm 50K miễn phí từ MB Bank

Ngoài ra để nhận được nhiều tiền mặt hơn bạn có thể tham gia chương trình chia sẻ bạn bè sử dụng App MBBank nha, với mỗi lượt chia sẻ cho bạn bè đăng ký tài khoản thành công bạn sẽ nhận được 50K miễn phí đấy nhá. Số tiền này có thể rút tiền mặt với lại MB Bank là ngân hàng quân đội Việt Nam rất uy tín nên các bạn có thể yên tâm khi tham gia chương trình.

Hướng dẫn cách nhận 30K miễn phí từ MB Bank, cách đăng ký tài khoản nhập mã giới thiệu MB Bank nhận 30K trên điện thoại, kiếm tiền online.

Chương trình giới thiệu bạn bè tham gia sử dụng đăng ký tài khoản MB Bank trên App thành công bạn sẽ được nhận 50K và người được bạn giới thiệu sẽ có 30K trong tài khoản miễn phí. Ngoài ra nếu bạn mời thành công 3 lượt sẽ được thưởng thêm 50K, nếu mời 5 lượt sẽ nhận thêm 100K và mời thành công 15 người được thưởng thêm 150K nhé. Các bạn cũng có thể tham gia đua top chia sẻ để nhận được những phần thưởng tiền mặt cực khủng từ chương trình.

Các bạn có thể xem thêm các điều khoản cũng như cách thức mời bạn bè trên APP tại phần "MB++" sau đó chọn tiếp "Giới thiệu nhiều nhận tiền nhiều" nhé. Sau khi mời mỗi người dùng mới bạn sẽ nhận được 50K tiền mặt và cán mốc mời bạn bè sẽ nhận được nhiều tiền mặt hơn.


Tổng Kết

Như vậy bài viết này mình đã hướng dẫn các bạn cách nhận 30K từ MB Bank không cần thẻ ATM cũng như cách để kiếm thêm 50K miễn phí từ việc tham gia chương trình mời bạn bè rồi nhé. Sau khi đăng ký tài khoản thành công hệ sống ngân hàng quân đội MB Bank sẽ tặng ngay 30K miễn phí vào số dư tài khoản ngân hàng của bạn, sau đó bạn có thể rút tiền mặt nhanh chóng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quá trình đăng ký cũng như nhận thưởng kiếm tiền từ MB Bank các bạn để lại bình luận ở phia dưới bài đăng nhé. Chúc các bạn thành công!

10 comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.