kiem the cao

TNEX kiếm tiền nhập mã giới thiệu nhận 20K miễn phí

Haylo, xin chào các bạn. Một chương trình nhận thẻ cào miễn phí nữa lại ra mắt nữa rồi, không biết có háo hức tham gia nhận ngay ưu đãi này không nhỉ. Theo đó, bài viết này mình xin chia sẻ cách nhập mã giới thiệu TNEX kiếm tiền và hướng dẫn nhận 20K trên ứng dụng này cũng như thực hư việc TNEX lừa đảo ra sao sẽ được mình đề sẽ cập luôn.


TNEX kiếm tiền như thế nào, cách nhận 20K miễn phí, nhập mã giới thiệu TNEX kiếm thẻ cào điện thoại


Yêu cầu để tham gia TNEX kiếm tiền

Đầu tiên, có bạn thắc mắc về TNEX là gì thì mình xin giới thiệu chút luôn nha, TNEX là ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại giúp bạn đăng ký tài khoản ngân hàng online, nhanh, đơn giản mà không cần phải ra tận nơi các chi nhánh của ngân hàng để làm việc. TNEX là ứng dụng được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). TNEX không có chi nhánh, không có phòng giao dịch và là một trong những ngân hàng đầu tiên cho phép bạn mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến thông qua ứng dụng TNEX trên điện thoại thông minh.


Vậy yêu cầu để tham gia TNET kiếm tiền cũng như nhận 20K miễn phí từ app TNEX như thế nào. Theo thông tin mình được biết, bạn chỉ cần có chứng minh nhân dân CMND hoặc thẻ căn cước công dân CCCD là đã có thể tham gia chương trình và nhận ưu đãi rồi nhé.


Kiếm tiền với TNEX

Đầu tiên, mình sẽ hướng dẫn bạn nhận 20K trước nhé, sau khi nhận được tiền bạn hoàn toàn có thể mua thẻ cào điện thoại thuộc các nhà mạng Viettel, Vinaphone hoặc Mobifone hoàn toàn miễn phí với mệnh giá tối đa 20K. Theo đó, để nhận được ưu đãi này, bạn cần thực hiện các bước blog kiếm thẻ cào cung cấp dưới đây nhé:


Bước 1: Tải ứng dụng TNEX về điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc IOS. Mình cung cấp đường link dưới, các bạn cần phải tải app về theo đúng đường link đó nhé:


Bước 2: Đăng ký tài khoản. Sau khi tải xong, bạn mở ứng dụng TNEX để đăng ký tài khoản bằng cách chọn "Đăng ký TNEX".


TNEX kiếm tiền như thế nào, cách nhận 20K miễn phí, nhập mã giới thiệu TNEX kiếm thẻ cào điện thoại


+ Bước 2.1: Tiếp đó bạn cần nhập số điện thoại đang sử dụng, email, mật khẩu, trong đó mật khẩu phải có ít nhất 6 ký tự và 1 ký tự đặc biệt. Sau đó chọn "Tiếp tục".


+ Bước 2.2: Bạn cần chụp mặt trước kèm mặt sau của CMND/CCCD, nhận diện khuôn mặt của bạn thông qua 4 góc độ: chớp mắt, mỉm cười, quay phải, quay trái. Nếu trong quá trình chụp ảnh có mờ, bạn có thể chụp lại nhé. Sau đó, hệ thống sẽ quét các thông tin bạn chụp từ ảnh và in ra. Nếu thông tin đúng rồi bạn nhấn "Kéo qua để xác nhận", còn nếu chưa đúng bạn có thể chỉnh lại nhé.


TNEX kiếm tiền như thế nào, cách nhận 20K miễn phí, nhập mã giới thiệu TNEX kiếm thẻ cào điện thoại


+ Bước 2.3: Nhập mã OTP mà ứng dụng TNEX đã gửi tới số điện thoại của bạn đã điền lúc đăng ký để xác nhận tài khoản và hoàn thành bước đăng ký để nhận tiền và kiếm tiền nhé.


Nhập mã OTP xác nhận đăng ký tài khoản


+ Bước 2.4: Bạn có thể phải chờ khoảng > 2 tiếng đồng hồ để bên hệ thống có thể xử lý là xét duyệt thông tin đăng ký của bạn nhé. Bạn có thể kiểm tra Email xem hệ thống đã gửi tin đăng ký tài khoản thành công chưa nha. Sau khi hệ thống xét duyệt thành công, bạn chuyển sang bước 3 để nhận thưởng 20K từ TNET nhé.


Đăng ký tài khoản thành công


Bước 3: Nhập mã giới thiệu TNEX, ở bước này bạn nhập mã mời: 0343628983 để nhận ưu đãi nhé, nếu bạn bỏ qua phần nhập mã giới thiệu sẽ không thể nhận 20K nha. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể đăng nhập vào ứng dụng với số điện thoại và mật khẩu đăng ký ở bước trước và sử dụng 20K để mua thẻ cào hoàn toàn miễn phí.


Tiếp theo, sau khi nhận được ưu đãi, bạn có thể kiếm tiền từ TNEX bằng cách tham gia chương trình thêm bạn thêm vui nhận thêm 20K cho một lượt giới thiệu bạn bè tham gia tải ứng dụng TNEXnhập mã giới thiệu thành công. Bạn có thể được nhận thưởng nhiều lần, tùy vào số lượng người mà bạn đã giới thiệu thành công, giới hạn 99 người/tháng. Nếu vượt quá giới hạn đó, bạn sẽ không được nhận thêm tiền thưởng, và sẽ không được cộng dồn sang tháng kế tiếp.


TNEX Lừa đảo?

Sau khi bạn (người đăng ký) hoàn thành đầy đủ và hợp lệ tất cả các bước tham gia chương trình nhập mã giới thiệu thì sẽ được nhận ngay lập tức số tiền thưởng là 20.000 vào tài khoản. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm kiếm tiền, vì ứng dụng TNEX được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) hoàn toàn uy tín, nên nếu bạn nhận được những thông tin cho rằng TNEX lừa đảo người dùng thì đó là những thông tin chưa thực sự chính xác.


TNEX kiếm tiền có lừa đảo không


TNEX luôn rõ ràng, minh bạch trong việc trả thưởng cho người dùng đăng ký nếu hợp lệ, nếu bạn đã thực hiện đúng các bước mình cung cấp ở trên thì hoàn toàn sẽ nhận được 20K nhé. Sau đó bạn có thể mua thẻ cào điện thoại luôn để kiểm chứng ứng dụng TNEX có lừa đảo không, mình nghĩ là không có việc TNEX không trả thưởng cũng như không cung cấp mã thẻ cào/seri nếu như số dư của bạn đã bị trừ.


Tổng Kết

Như vậy, mình đã hướng dẫn các bạn cách nhập mã giới thiệu TNEX và cách kiếm tiền trên ứng dụng này cũng như cung cấp, trả lời các bạn câu hỏi TNEX có đang lừa đảo người dùng không. Hi vọng những thông tin cung cấp từ blog kiếm thẻ cào ở trên, có thể giúp các bạn kiếm thẻ cào điện thoại, kiếm tiền online trên TNEX. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn để lại bình luận ở dưới bài đăng nhé, mình sẽ phản hồi sớm nhất.


No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.