kiem the cao

Hướng dẫn nhận 50K tiền mặt miễn phí từ Cake kiếm tiền

Cake là ngân hàng số cung cấp đầy đủ dịch vụ như mở tài khoản, chuyển nhận tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm. Điểm đặc biệt bạn chỉ việc mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng mà không cần phải đến quầy giao dịch. Bên cạnh đó, với Cake bạn cũng có thể kiếm tiền online trên ứng dụng này một cách rất đơn giản. Vậy cách kiếm tiền với Cake như thế nào, nhận 50K miễn phí ra sao hay mã giới thiệu Cake là gì sẽ có trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn nhận 50K tiền mặt miễn phí từ Cake kiếm tiền

Phần thưởng: Các bạn hoàn thành nhiệm vụ Cake lần này sẽ nhận được 50K miễn phí có thể mua thẻ cào Free từ tất cả các nhà mạng hoặc rút tiền mặt nhận thông qua chuyển khoản ATM.


Tải Cake kiếm tiền

Nếu bạn chưa tải ứng dụng Cake thì đầu tiên hãy tải app ngân hàng số Cake theo đường link mà blog chia sẻ dưới đây.


+) Tải Cake Android: Tại đây

+) Tải Cake Iphone: Tại đây


Sau khi các bạn tải ứng dụng Cake ngân hàng số kiếm tiền thành công, các bạn chuyển qua bước đăng ký tài khoản. Để thực hiện đăng ký, các bạn chọn "Chưa có tài khoản". Thời gian  các bạn đăng ký tài khoản từ lúc mở ứng dụng tới khi hoàn thành nên nhiều hơn 5p thì càng tốt nha vì nhanh quá hệ thống sẽ tính là gian lận á. Các bạn cũng có thể xem video hướng dẫn cách đăng ký Cake trước khi đăng ký nhé.




Bước 1: Chọn quốc tịch Việt Nam và nhập số điện thoại bạn đang sử dụng rồi tích chọn "Đồng ý với điều khoản sử dụng" và ở bước nhập mã giới thiệu Cake các bạn nhập mã: 0378544081 sau đó bạn hãy nhấp vào "tiếp tục" để đăng ký. (Bỏ qua bước nhập mã giới thiệu coi như bạn mất trắng 50K đó nhé)

Nhập mã giới thiệu cake

Bước 2: Nhập mã OTP gửi tới số điện thoại bạn vừa nhập, mã OTP gửi tới gồm 6 số nha, các bạn nhập đúng mã này để đến với bước tiếp theo.


Bước 3: Xác minh danh tính bằng cách sử dụng chứng minh nhân dân CMND hoặc thẻ căn cước công dân CCCD. Bạn sẽ phải xác minh bằng cách chụp ảnh mặt trước, mặt sau và cả ảnh chân dung khuôn mặt của bạn nha, bước này các bạn cứ từ từ chụp nhé, vì yêu cầu bước đăng ký tài khoản phải nhiều hơn 5 phút nha.


Bước 4: Bổ sung thông tin, ở bước này, bạn chỉ cần bổ sung những thông tin còn thiếu như nghề nghiệp, địa chỉ hiện tại và sửa thông tin nếu chưa đúng là xong.


Bước 5: Đồng ý với các điều khoản, điều kiện từ Cake ngân hàng số kiếm tiền sau đó bạn nhấn chọn "Ký hợp đồng" nhé.


Bước 6: Tạo tên đăng nhập và mật khẩu, tên đăng nhập bạn có thể tạo như: anhdeptrai, còn mật khẩu từ 8-14 ký tự có ký tự thường, chữ in hoa và số nha. Sau đó bạn nhập mã OTP gửi tới số điện thoại để xác nhận.


Bước 7: Đăng nhập vào ứng dụng Cake, các bạn sử dụng tên tài khoản và mật khẩu lúc nãy mới tạo để đăng nhập nhé, như vậy là đã hoàn tất nhiệm vụ kỳ này từ blog nhận thẻ cào, bây giờ qua bước nhận thẻ cào miễn phí nào.


Lưu ý: Có thể tài khoản của bạn sẽ phải đợi bên hệ thống ngân hàng số Cake duyệt, nên các bạn hãy quay lại vào ngày hôm sau hoặc trong 1-2h tới để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản và đăng nhập nhé.

Hướng dẫn nhận 50K tiền mặt miễn phí từ Cake kiếm tiền

Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ nhận được 50K nhé số tiền này bạn có thể dùng để mua thẻ cào điện thoại, rút tiền mặt về ngân hàng hoàn toàn miễn phí

Tổng Kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách đăng ký tài khoản và đăng nhập, nhập mã giới thiệu Cake kiếm tiền thành công theo đúng 7 bước mà mình đã hướng dẫn ở trên thì chắc chắn bạn sẽ nhận 50K miễn phí từ Cake rồi nhé. Chúc các bạn tham gia thành công.

7 comments:

  1. Mình nhập mã Sao k nhận dk 50k vậy

    ReplyDelete
  2. đọc kĩ điều khoản thì tầm 1 tuần sau vào đợt tổng kết mỗi t6 mới nhận đc ti
    ền

    ReplyDelete
  3. sao mk rút tiền mãi mà ko đc nhỉ?

    ReplyDelete
  4. sao không rút được vậy admin? cake nhận 50k

    ReplyDelete
  5. Saoko thấy nhận đc tiền thế

    ReplyDelete
  6. Sao mãi chả thấy được tiền vậy nhỉ

    ReplyDelete

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.