kiem the cao

SeABank kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí

 Hiện tại, SeABank đang có chương trình đăng ký mở tài khoản online nhận tiền thưởng tiền mặt 50K miễn phí. Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký SeABank nhận 50Kkiếm tiền với ngân hàng này nhé. Vậy SeABank kiếm tiền như thế nào? nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí ra sao? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết chia sẻ dưới đây.

SeABank kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí

Nhập mã giới thiệu SeABank là 16630924 để nhận ngay 50K miễn phí từ SeABank nhé mọi người!


Điều kiện tham gia SeABank kiếm tiền

Dưới đây là một số yêu cầu để tham gia SeABank kiếm tiền và đăng ký mở tài khoản nhận 50K:

+ Vì SeABank là một app ngân hàng nên bạn cần phải đủ 18 tuổi trở lên mới có thể đăng ký nhé.

+ Cần có CMND hoặc CCCD để tiến hành định danh tài khoản online, vì bạn biết rằng khi làm thẻ ATM tại các ngân hàng đều cần phải photo giấy tờ thì bên ngân hàng mới có thể mở thẻ ATM cho bạn.

+ Bạn cần sử dụng điện thoại để đăng ký tài khoản SeABank nhé.

SeABank kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí


SeABank kiếm tiền - Đăng ký nhận 50K

Nếu bạn đủ điều kiện bên trên, nhanh tay đăng ký mở tài khoản SeABank, bạn có thể làm theo các bước sau:


Bước 1: Tải ứng dụng SeABank về điện thoại thông qua đường link chương trình dưới đây dành cho Android, IOS. Sau khi truy cập đường link, bạn tiến hành tải app SeAMobile về điện thoại.


Bước 2: Mở ứng dụng lên và chọn vào “Đăng ký” sau đó tiến hành định danh tài khoản online bằng CMND, CCCD hoặc hộ chiếu.

SeABank kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí


Bước chụp hình bạn đưa giấy tờ vào khung hình sau đó hệ thống sẽ quét ra thông tin và hiển thị lên màn hình. Sau đó bạn chỉnh sửa lại những thông tin còn sai và bổ sung thêm thông tin nếu như còn thiếu.


Bước 3: Bổ sung thêm thông tin cá nhân bao gồm số điện thoại, địa chỉ Email, giới tính.

SeABank kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí


Về phần bổ sung thông tin Ebank bạn chọn gói dịch vụ SUPPER, tên đăng nhập tự đặt bạn tạo tên đăng nhập cho tài khoản (VD tên đăng nhập: ducngoc37).

SeABank kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí


Bước 4: Nhập mã giới thiệu SeABank, ở mục nhập thông tin người giới thiệu, bạn chọn Mã khách hàng và nhập mã giới thiệu SeABank là 16630924 để nhận 50K miễn phí sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản.

SeABank kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí


Bạn bấm vào nút Tiếp tục và xác nhận thông tin một lần nữa. Tiếp theo, màn hình hiện lên kết quả giao dịch, bạn lưu lại thông tin về tên đăng nhập ngân hàng cấp và tên đăng nhập tự đặt để tiến hành đăng nhập vào tài khoản ngân hàng SeABank.

Như vậy, bạn đã đăng ký SeABank nhận 50K miễn phí thành công khi mở tài khoản trực tuyến trên điện thoại rồi.

Bước 5: Nhận 50K miễn phí từ SeABank, bạn sử dụng thông tin về tên đăng nhập ở bước 4 kết hợp mật khẩu được gửi tới số điện thoại đăng ký tài khoản vừa rồi để đăng nhập vào ứng dụng.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn vào biểu tượng hộp quà phía dưới cùng của màn hình. Tại đây, sẽ hiển thị một quà tặng trị giá 50K dùng để rút tiền về tài khoản ngân hàng, mua thẻ cào điện thoại, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền qua số thẻ, số tài khoản…

Nếu trong mục hộp quà bạn không thầy quà đâu, bạn hãy quay lại mục này sau 1-2h nữa để bên ngân hàng xác nhận và gửi quà cho bạn nhé.

SeABank kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí

Với 50K nhận được bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng hoặc mua thẻ cào điện thoại. Chi tiết rút tiền như thế nào, bạn có thể xem video hướng dẫn đăng ký mở tài khoản và kiếm tiền từ SeABank nhận 50K dưới đây.

Tiếp theo, sau khi nhận được ưu đãi, bạn có thể kiếm tiền từ SeABank bằng cách tham gia chương trình giới thiệu bạn bè nhận 50K cho một lượt giới thiệu bạn bè tham gia tải ứng dụng SeABank và nhập mã giới thiệu thành công. Bạn có thể được nhận thưởng nhiều lần, tùy vào số lượng người mà bạn đã giới thiệu thành công.


Video đăng ký mở tài khoản SeABank nhận 50K

Dưới đây là video hướng dẫn bạn đăng ký mở tài khoản cũng như nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí:


Mã giới thiệu SeABank là gì?

Mã giới thiệu SeABank là một chuỗi ký tự được cung cấp bởi ngân hàng để khách hàng có thể sử dụng khi tham gia chương trình khuyến mãi.

Mã giới thiệu này thường được cung cấp trong các hoạt động quảng cáo hoặc trên trang web của SeABank. Khách hàng có thể nhập mã giới thiệu SeABank khi đăng ký mở tài khoản hoặc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của SeABank để được hưởng ưu đãi hoặc khuyến mãi đặc biệt từ ngân hàng là tiền mặt 50K.

Bạn có thể lấy mã giới thiệu SeABank bằng cách vào mục "Chia sẻ, giới thiệu" trên ứng dụng SeABank và copy đường link, mã giới thiệu của bạn.

Video Cách kiếm tiền online với SeABank

Dưới đây là video hướng dẫn bạn kiếm tiền với App SeABank 200K/ngày hoàn toàn miễn phí trên điện thoại:


SeABank lừa đảo?

Sau khi bạn hoàn thành đầy đủ và hợp lệ tất cả các bước tham gia chương trình nhập mã giới thiệu thì sẽ được nhận ngay lập tức số tiền thưởng là 50.000 vào tài khoản. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm kiếm tiền, vì ứng dụng SeABank là ngân hàng hoàn toàn uy tín, nên nếu bạn nhận được những thông tin cho rằng SeABank lừa đảo người dùng thì đó là những thông tin chưa thực sự chính xác.


Như vậy, mình đã hướng dẫn các bạn cách nhập mã giới thiệu SeABank và cách kiếm tiền trên ứng dụng này cũng như cung cấp, trả lời các bạn câu hỏi SeABank có đang lừa đảo người dùng không. Hi vọng những thông tin cung cấp từ blog kiếm thẻ cào ở trên, có thể giúp các bạn kiếm thẻ cào điện thoại, kiếm tiền online trên SeABank miễn phí.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.