kiem the cao

Sự kiện nhận thẻ cào miễn phí mới nhất 2023

Nhân dịp đầu xuân năm mới, blog kiếm thẻ cào điện thoại xin tổ chức một sự kiện nho nhỏ tặng thẻ cào miễn phí từ tất cả nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone. Khi tham gia sự kiện lần này, bạn có cơ hội nhận được thẻ cào hay card điện thoại miễn phí. Cũng nhân dịp đầu xuân, mình xin chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, thành công và gặp nhiều may mắn.

Sự kiện nhận thẻ cào miễn phí mới nhất

Sự kiện nhận thẻ cào miễn phí

Những bạn tham gia hợp lệ sẽ nhận được những phần quà sau đây:

+ Bạn đầu tiên: 01 mũ miêu ví Momo hoặc thẻ cào 10K (nếu không lấy mũ).

+ 5 Bạn kế tiếp: 01 thẻ cào 10K miễn phí nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone dành cho mỗi bạn may mắn tiếp theo nhé.

Như vậy, sẽ có tổng cộng 6 giải thưởng dành cho 6 bạn tham gia hợp lệ và may mắn.


Sau đây sẽ là thể lệ của chương trình cũng như cách thức tham gia nhé:


Bước 1: Bạn truy cập vào kênh youtube của website kiếm thẻ cào free tại đường link này: Đức Ngọc Kiếm Tiền và chọn vào video đầu tiên hoặc truy cập trực tiếp vào video tại đường link sau: Xem ngay

Bước 2: Like video + Đăng ký kênh nếu bạn chưa đăng ký nhé, nhớ bấm chuông để nhận được những video chia sẻ mới nhất từ những app kiếm tiền online, sự kiện đăng ký app nhận tiền hay những app kiếm thẻ cào miễn phí mới nhất mỗi khi mình ra video nha.

Bước 3: Để lại một bình luận dưới video nhé. Ví dụ: "Chúc mừng năm mới", "Mong được trúng giải", "Năm mới vui vẻ" v.v...

Các bạn tuyệt đối không spam bình luận hoặc để lại những bình luận như ".", ":D",... vì sẽ không tính là hợp lệ nha. Nếu bạn comment 2 lần thì mình sẽ chỉ tính lượt comment đầu tiên thôi nhé.

Chỉ với 3 bước trên, bạn đã tham gia thành công sự kiện nhận thẻ cào 50K miễn phí của bên mình nhé.

Thời gian diễn ra: Tử lúc ra video đến 4-5 ngày sau, trước khi mình ra video quay thưởng và trao giải nhé. (Bạn kiểm tra trên kênh youtube của mình nếu có video trao giải rồi thì tức là chương trình này đã kết thúc nha).

Các chương trình đăng ký mở tài khoản nhận tiền thưởng tương tự app ví Momo:
+ Đăng ký TNEX nhận 20K: TNEX Nhận 20K
+ Mở tài khoản Cake Nhận 20K: Cake Nhận 20K
+ Đăng ký KBank nhận 200K: KBank nhận 200K

+ MB Bank nhận 30K: MB Bank nhận 30K

Thời giạn trao giải sự kiện tặng thẻ cào miễn phí

Chương trình trao giải hay tặng thẻ cào Free sẽ diễn ra sau 4 ngày kể từ ngày mình lên video event nha. Mình sẽ tiến hành random ngẫu nhiên để chọn ra 06 bạn may mắn nhất để trao giải.

Quá trình random và tìm ra người dùng trúng thưởng sẽ được mình ghi lại và up video lên kênh youtube của mình nhé.

Những bạn trúng giải, vui lòng liên hệ mình thông qua Fanpage kiếm thẻ cào điện thoại hoặc thông qua số điện thoại Zalo: 0378544081 để xác nhận và nhận giải.

Đây là sự kiện nhận thẻ cào 50K miễn phí do bên mình tổ chức, bạn hoàn toàn có thể nhận thẻ cào điện thoại từ các nhà mạng Viettel, Mobifone hay Vinaphone đều được nha.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình sự kiện đầu xuân của blog kiếm thẻ cào nhằm tri ân những người dùng luôn ủng hộ website cũng như kênh youtube của mình. Chúc các bạn tham gia may mắn!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.