kiem the cao

Nhận thẻ cào miễn phí có số seri hôm nay 2023

Nhằm tri ân quý độc giả đã ủng hộ blog kiếm thẻ cào trong thời gian qua, bài viết này mình sẽ tổ chức chương trình tặng card điện thoại giúp các bạn có thể nhận thẻ cào miễn phí có số seri chưa nạp 2023. Vì số lượng thẻ cào có hạn nên các bạn cần nhanh tay nạp ngay nếu không là hết liền đó nhé.

Nhận thẻ cào miễn phí có số seri chưa nạp hôm nay, tặng card điện thoại free

Nhận thẻ cào miễn phí

Theo đó, mỗi tuần mình sẽ triển khai chương trình tặng card free hơn 3 lần, thẻ cào được tặng ở mỗi lần có thể là thẻ Vinaphone, Viettel hoặc Mobifone. Các bạn có thể truy cập bài viết  này thường xuyên hoặc theo dõi các bài viết mới nhất tại trang Fanpage Kiếm Thẻ Cào Điện Thoại trên Facebook để không bỏ lỡ những chương trình tặng card từ nay về sau nha.


Vì nếu như hiển thị tất cả thông tin mã thẻ cào thì bạn nào vào trước sẽ nhận được ngay sẽ không công bằng cho những bạn đến sau. Nên mình quyết định, mã thẻ cào Viettel - Vina hay Mobi sẽ được ẩn đi một số, số seri có đầy đủ. Các bạn có thể thử thay thế số bị ẩn bằng một con số từ 1 đến 9 sẽ có một số chính xác.


Nếu bạn không chắc chắn thông tin thẻ cào đã có bạn nào nạp chưa thì có thể sử dụng các ứng dụng My Viettel hoặc My VNPT (Vinaphone) và nhập số seri để kiểm tra nhé. Nếu kết quả trả về "Thẻ cào chưa sử dụng" thì với thẻ này bạn có thể nạp còn ngược lại nếu kết quả là "Thẻ nạp đã được sử dụng" thì bạn không nên thử nữa nha.

Nhận thẻ cào miễn phí hôm nay có số seri, tặng card điện thoại free chưa nạp

Nhận thẻ cào miễn phí có số seri, dưới đây là card điện thoại được tặng trong ngày hôm nay, các bạn nhanh chóng nạp thẻ tránh việc vào sớm mà bị bạn sau lấy mất nhé:

  • Mã thẻ: 529716X63915606 Số seri 20000174610068
  • Mã card: 322585X16617356
  • Số seri: 20000174526530
  • Mã thẻ cào Viettel: 125834204275X50
  • Số Seri: 20000170106687
  • Tình trạng: Chưa nạp - thẻ cào có số seri - Mệnh giá: Null

Kiếm Card điện thoại miễn phí 

Ngoài việc nhận card điện thoại Free từ blog, các bạn có thể tham gia kiếm và nhận miễn phí từ các chương trình khuyến mãi của những ứng dụng sau:

Theo như giới thiệu ở phần đầu, chương trình tặng (nhận) thẻ cào điện thoại miễn phí 2023 sẽ diễn ra hơn 3 lần một tuần. Thẻ cào ở mỗi lần tặng có thể là nhà mạng Viettel, Vinaphone hoặc Mobifone. Cách thức tham gia rất đơn giản, các bạn có thể truy cập lại bài viết này mỗi ngày hoặc theo dõi trang Kiếm Thẻ Cào Điện Thoại trên Facebook để không bỏ lỡ bất kỳ event nào sẽ diễn ra trong thời gian tới nhé.

4 comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.