kiem the cao

Cách nhận 200K miễn phí và kiếm tiền với KBank Việt Nam

Bạn đã biết cách nhận 200K miễn phí từ ngân hàng KBank Việt Nam chưa, nếu chưa biết thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhận tiền mặt và các bước tham gia thực hiện cực kỳ nhanh chóng dưới đây để nhận 200K miễn phí liền tay nhé. Dưới dây sẽ là bài viết hướng dẫn chi tiết dành cho bạn:

Cách nhận 200K miễn phí và kiếm tiền với KBank Việt Nam

KBank nhận 200K và cách kiếm tiền

Sẽ có 2 phần bạn cần làm để nhận được tiền mặt nên mình sẽ chia ra làm 2 mục riêng để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhé.

Bước 1: Để nhận được 100K đầu tiên từ KBank bạn tải ứng dụng KBank về điện thoại theo đường link mà mình để dưới đây: Android, IOS

Bước 2: Bạn nhập số điện thoại và chọn “Chưa có tài khoản ngân hàng tại KBank Việt Nam”. Ở phần nhập mã giới thiệu KBank bạn có thể điền là 0378544081 nếu như không có mã chia sẻ nào và bấm vào tiếp tục nhé.

Mã giới thiệu KBank, mã chia sẻ KBank, Nhập mã giới thiệu KBank

Bước 3:  Bạn cần thực hiện định danh tài khoản bằng cách chụp các thông tin mặt trước, sau của thẻ CMND hoặc CCCD của bạn. Sau khi chụp xong hãy bổ sung thêm các thông tin còn thiếu hoặc chỉnh sửa các thông tin sai và nhấn vào xác nhận.

Bước 4: Phần thông tin khác thì bạn tích hết tất cả lựa chọn là xong, thông tin công việc cũng tương tự là bạn không cần phải nhập chính xác 100% đâu mà chỉ cần nhập đầy đủ là được. Tiếp đến, điền địa chỉ Email để nhận thông báo từ KBank. Các bạn điền đúng địa chỉ Email của mình vào để sau đó còn xác nhận Email nữa nha.

KBank điền thông tin thêm

À mình quên nhắc các bạn nữa, các thông tin mà yêu cầu bạn điền vào thì các bạn đều nhập không dấu nhé. Vì nhập có dấu hệ thống sẽ báo không hợp lệ.

Bước 5: Tạo mã pin thì các bạn tạo mã pin bao gồm 6 ký tự số. Sau đó đồng ý với tất cả các điều khoản của hệ thống đưa ra là xong. Tới đây thì phần đăng ký tài khoản hoàn tất rồi nhé, chờ khoản 5 ngày nhận ngay 100K thôi. Cái này mình đã nhận được 100K rồi nên bạn hãy yên tâm nhé, 100% sẽ nhận được.

KBank kiếm tiền, nhận 100K miễn phí từ Kbank, kiếm tiền với KBank

Sau khi được xét duyệt tài khoản, các bạn lấy mật khẩu được gửi vào địa chỉ email kèm theo số điện thoại đã đăng ký để đăng nhập. Để xem số dư hiện tại, bạn vào mục “Giao dịch” trên ứng dụng nhé.

Nhận thêm 100K miễn phí từ KBBank

Bước tiếp theo để nhận thêm 100K đó là bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản KBank số tiền là 200K thì sẽ đủ điều kiện để nhận 100K nha. Thực hiện bước này rất đơn giản bằng cách bạn hãy sử dụng một tài khoản ngân hàng khác và thực hiện chuyển tiền sang chính tài khoản ngân hàng KBank của bạn. Cũng như ở phần nhận 100K trên, bạn cũng sẽ phải chờ khoảng 5 ngày để nhận được tiền cộng vào tài khoản nhé.

Xem thêm: Nhận 30K miễn phí từ MBBank

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách nhận 200K miễn phí từ KBank cũng như cách để bạn có thể kiếm tiền từ KBank. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ mình bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết nhé. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.