kiem the cao

Hướng dẫn cách đăng ký Timo nhận 20K miễn phí đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một app đăng ký nhận tiền mặt miễn phí, Timo có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn. Đăng ký tài khoản Timo online ngay hôm nay và bạn sẽ có cơ hội nhận ngay 20K miễn phí. Bài viết này blog kiếm thẻ cào chia sẻ đến bạn cách đăng ký Timo nhận 20K miễn phí siêu đơn giản 2024.

Hướng dẫn cách đăng ký Timo nhận 20K miễn phí đơn giản

Timo là gì?

Timo là một ứng dụng ngân hàng số giúp bạn có thể quản lý tài khoản ngân hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua ứng dụng di động. Ứng dụng cho phép bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, giúp bạn tập trung vào những việc quan trọng hơn trong cuộc sống.

Với chương trình khuyến mãi hiện tại của Timo, khi đăng ký tài khoản mới, bạn sẽ được tặng ngay 20K vào tài khoản của mình. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng ngay số tiền này để trải nghiệm các tính năng và tiện ích của Timo mà không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào.

Hướng dẫn cách đăng ký Timo nhận 20K miễn phí đơn giản

Cách đăng ký Timo nhận 20K miễn phí đơn giản

Để đăng ký Timo và nhận ngay 20K miễn phí, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Timo từ App Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc Google Play (đối với hệ điều hành Android). Hoặc truy cập vào đường link tải app dưới đây dành cho Android, IOS.

Bước 2: Mở ứng dụng Timo và chọn "Đăng ký" trên màn hình chính. Sau đó, bạn nhập số điện thoại di động của bạn và nhấn "Tiếp tục". Một tin nhắn SMS chứa mã xác thực sẽ được gửi tới số điện thoại của bạn. Nhập mã xác thực vào ứng dụng Timo và nhấn "Tiếp tục".

Hướng dẫn cách đăng ký Timo nhận 20K miễn phí đơn giản


Sau đó, bạn tạo mật khẩu cho tài khoản Timo của bạn.

Bước 3: Tiến hành định danh tài khoản online bằng cách chụp mặt trước và mặt sau của giấy tờ tùy thân của bạn (CMND / CCCD hoặc hộ chiếu) để xác minh thông tin cá nhân của bạn.

Hướng dẫn cách đăng ký Timo nhận 20K miễn phí đơn giản


Sau khi hệ thống hiển thị kết quả quét được, bạn hãy xem xét thông tin của bạn đã đúng theo như trên giấy tờ chưa, nếu thông tin chưa chính xác bạn hãy sửa lại cho đúng nhé.

Ở phần điền thông tin về địa chỉ Email, bạn cần điền đúng thông tin nhé, vì sau này Timo sẽ gửi biến động số dư về địa chỉ Email này. Địa chỉ Email sẽ có dạng: abc@gmail.com nha các bạn.

Bước 4: Bạn cần nhập mã giới thiệu Timo để nhận 20K miễn phí, ở đây bạn có thể điền mã giới thiệu TimoTHECAO nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký Timo nhận 20K miễn phí đơn giản

Bước 5: Như vậy là bạn đã đăng ký tài khoản Timo thành công. Bây giờ, tài khoản của bạn có thể sẽ cần đợi phê duyệt từ phía ngân hàng. Sau khi thông tin của bạn được xác nhận tức được phê duyệt thành công (Hệ thống sẽ gửi Email thông báo cho bạn khi tài khoản được phê duyệt nhé).

Sau bước phê duyệt tài khoản, bạn sử dụng số điện thoại và mật khẩu đã tạo ở bước trên để đăng nhập nhé. Kiểm tra số dư của bạn đã được cộng 20K chưa? Nếu bạn đăng ký tài khoản xong nhưng chưa nhận được 20K thì bạn cần phải đợi trong vòng 3-5 ngày để ngân hàng xác nhận và cộng tiền cho bạn nha.

Những lợi ích khi sử dụng ngân hàng số Timo

Ngoài khả năng quản lý tài khoản ngân hàng trực tuyến, Timo còn cung cấp nhiều tính năng tiện ích khác như:

+ Chuyển tiền miễn phí: Bạn có thể chuyển tiền tới bất kỳ ai và bất kỳ đâu chỉ với vài cú nhấp chuột trên ứng dụng Timo, mà không mất bất kỳ phí chuyển tiền nào.

+ Tiết kiệm tiền: Timo cho phép bạn tạo tài khoản tiết kiệm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

+ Thanh toán hóa đơn: Bạn có thể thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, internet và các dịch vụ khác một cách dễ dàng trên ứng dụng Timo.

+ Mua sắm trực tuyến: Với tính năng mua sắm trực tuyến, bạn có thể mua sắm các sản phẩm và dịch vụ trên nhiều trang web thương mại điện tử, và thanh toán bằng Timo một cách an toàn và tiện lợi.

Các chương trình đăng ký mở tài khoản nhận tiền thưởng tương tự app Timo:

+ Đăng ký TNEX nhận 20K: TNEX Nhận 20K
+ Mở tài khoản Cake Nhận 20K: Cake Nhận 20K
+ Đăng ký KBank nhận 70K: KBank nhận 70K

+ MB Bank nhận 30K: MB Bank nhận 30K

Video cách đăng ký mở tài khoản KBank nhận 70K miễn phí

Dưới đây là video hướng dẫn bạn thực hiện đăng ký và định danh tài khoản ngân hàng số Timo Việt Nam để nhận 20K tiền mặt mới nhất 2024 nhé.


Trên đây là các bước đăng ký tài khoản app ngân hàng Timo nhận 20K miễn phí nhạn chóng. Chúc bạn thành công!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.