kiem the cao

Hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước

Nếu bạn đang quan tâm tới sự kiện đăng ký nhận 50K miễn phí từ Fmarket nhưng chưa biết cách làm như thế nào thì trong bài viết này blog kiếm thẻ cào xin chia sẻ đến bạn bài viết hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước cực kỳ nhanh chóng và đơn giản mà ai cũng làm được.


Hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước

Fmarket là gì?

Fmarket là một ứng dụng giúp bạn đầu tư tài chính trên điện thoại cũng như trên máy tính dễ dàng, nơi bạn hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch như mua bán cổ phiếu, chứng chỉ quỹ để kiếm tiền sinh lời.


FMarket là một công ty có giấy phép hoạt động của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Việt Nam, đây là các cơ quan có thẩm quyền giám sát và kiểm soát hoạt động của các công ty tài chính tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia nhé.


Cách nhận 50K miễn phí từ Fmarket

Trong bài viết này, mình sẽ cung cấp 5 bước làm để bạn đăng ký tài khoản nhận tiền thưởng, bên cạnh đó nếu bạn có vướng mắc về các bước làm thì có thể tham khảo thêm video hướng dẫn đăng ký mình để ở gần cuối bài viết này nha.


Hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước


Dưới đây sẽ là 5 bước đăng ký tài khoản nhận 50K miễn phí từ Fmarket siêu đơn giản:


Bước 1: Tải app Fmarket về điện thoại

Hiện tại ứng dụng này đang hỗ trợ trên cả 2 nền tảng là Android và IOS vậy nên chắc chắn bạn đang sử dụng điện thoại loại nào cũng có thể tham gia. Bạn có thể truy cập vào đường link mình để dưới đây để tải app về điện thoại cho: Android, IOS


Bước 2: Đăng ký tài khoản Fmarket

Bạn mở ứng dụng lên và tiến hành đăng ký tài khoản online, nhập các thông tin cần thiết như địa chỉ số điện thoại, địa chỉ email, tạo mật khẩu.


Hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước

Với số điện thoại, bạn cần xác thực bằng cách điền mã OTP gửi về số điện thoại đăng ký. Sau khi xác thực số điện thoại xong cũng đồng nghĩa với việc bạn đã đăng ký tài khoản Fmarket thành công.


Bước 3: Nhập mã giới thiệu Fmarket

Nhập mã giới thiệu Fmarket là bước bắt buộc bạn cần làm, để nhập mã chia sẻ, bạn vào mục "Trang chủ" chọn vào "Hình đại diện" góc trái trên cùng. Tiếp đến chọn vào mục "Nhập mã giới thiệu".


Hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước

Tại ô nhập mã mời bạn chọn "Dành cho khách hàng cá nhân" và điền mã giới thiệu Fmarket là 007F378544081 để xác nhận đăng ký tài khoản nhận 50K miễn phí từ Fmarket.


Bước 4: Xác thực tài khoản

Sau khi điền mã giới thiệu bạn sẽ nhận được một thông báo là còn 1 bước nữa thôi bạn sẽ nhận được 50K. Bạn cần xác thực tài khoản là xong bằng cách chụp mặt trước, mặt sau của thẻ CMND hoặc CCCD và sau đó chỉnh sửa lại thông tin cho đúng như trên giấy tờ là được.


Hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước

Ở phần điền thông tin ngân hàng, bạn nhập chính xác phần số tài khoản và tên ngân hàng. Còn mục tên chi nhánh, nếu bạn nhớ thì bạn điền đúng còn nếu không nhớ tên chi nhánh mở thẻ/ TK bạn có thể điền tên tỉnh thành bạn đang sinh sống cũng đều được (VD về tên chinh nhánh: Nghe An, TP HCM, Ha Noi, Da Nang...).


Bước 5: Nhận 50K từ Fmarket 

Sau khi điền xong thông tin, bạn nhấn vào "Hoàn tất" thì hệ thống sẽ tiến hành duyệt tài khoản ngay cho bạn tức bạn sẽ nhận được ngay 50K miễn phí với dòng thông báo: "Số tiền 50K đã được cộng vào ví tiền thưởng của bạn".


Hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước

Bạn có thể kiểm tra số tiền đang có hiện tại trong ví tiền thưởng bằng cách vào mục "Tài sản" và chọn vào "Tiền thưởng".


Như vậy, trên đây mình đã hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước cực kỳ đơn giản.


Các chương trình đăng ký mở tài khoản nhận tiền thưởng tương tự app Fmarket:

+ MB Bank nhận 30K: MB Bank nhận 30K
+ Đăng ký TNEX nhận 20K: TNEX Nhận 20K
+ Mở tài khoản Cake Nhận 20K: Cake Nhận 20K
+ Đăng ký KBank nhận 70K: KBank nhận 70K

+ App Timo nhận 20K: Timo nhận 20K

Video cách đăng ký Fmarket nhận 50K miễn phí

Như mình có đề cập ở trong video, ngoài 5 bước chia sẻ bằng chữ viết ở trên mình cũng sẽ chia sẻ với bạn về 01 video hướng dẫn đăng ký tài khoản Fmarket siêu dễ hiểu để bạn nào có thắc mắc thì xem video để làm nhé:


Cách kiếm tiền với Fmarket 

Để kiếm tiền với app Fmarket trên điện thoại, bạn có thể tham gia chương trình giới thiệu bạn bè tham gia. Với mỗi lượt giới thiệu thành công, bạn sẽ nhận được 50K miễn phí và người bạn của bạn cũng được nhận 50K.


Để mời bạn bè, bạn vào mục "Tài sản" chọn "Tiền thưởng" sau đó chọn tiếp vào "Giới thiệu bạn bè", tại đây hệ thống sẽ hiển thị mã giới thiệu Fmarket cũng như đường link chia sẻ để bạn có thể tham gia mời bạn bè kiếm tiền nhé.


Nhìn chung, cách mời bạn bè cũng tương tự như 5 bước mà mình đã hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket ở trên.


Trên đây là hướng dẫn nhận 50K miễn phí từ Fmarket chỉ trong 5 bước làm nhanh chóng, bạn nào nhận được tiền rồi thì có thể cho mình một đăng ký kênh youtube để nhận những video mới nhất nha! Chúc các bạn tham gia nhận tiền thành công!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.