kiem the cao

Nhập mã giới thiệu OCB & cách nhận 130K miễn phí

Tiếp tục chuỗi những sự kiện tháng năm rực rỡ kiếm tiền online, nhận thẻ cào miễn phí tại nhà siêu dễ dàng. Hôm nay, blog xin chia sẻ và hướng dẫn đến bạn cách đăng ký làm thẻ ATM/Ngân hàng online, nhập mã giới thiệu nhận 130K dùng để mua thẻ cào điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone miễn phí từ OCB ngân hàng TMCP Phương Đông nhé. Với ngân hàng OCB bạn hoàn toàn được hưởng ưu đãi miễn phí trong các thao tác chuyển tiền, quản lý tài khoản, phí internet banking, phí thanh toán hóa đơn. Vậy cách nhập mã giới thiệu OCB nhận 130K miễn phí từ OCB OMNI, cách kiếm tiền như thế nào, các bạn cùng theo dõi bài hướng dẫn dưới đây nhé.

Mã giới thiệu OCB, làm thẻ online nhận 30K miễn phí từ OCB, ocb kiếm tiền online, kiếm thẻ cào miễn phí, ocb kiem tien


Cập nhật 25/10/2022: do thay đổi thể lệ của chương trình, bạn sẽ nhận 40K vào tài khoản thanh toán thay vì 130K các bạn nhé.

Cách nhận 10K từ OCB

Để có thể nhận trước 10K từ OCB, bạn chỉ cần chưa tường mở thẻ ngân hàng ATM OCB và đã có thẻ CMND hoặc CCCN nha. Nếu đủ yêu cầu cơ bản đó rồi, các bạn cần thực hiện theo các thao tác mình hướng dẫn phía dưới đây nhé, chỉ thông qua 4 bước đơn giản dưới đây bạn sẽ nhận được 10K miễn phí dùng để mua thẻ cào thôi nhé.


Bước 1: Bạn truy cập theo đường link: Tại đây


Mã giới thiệu OCB, làm thẻ online nhận 30K miễn phí từ OCB, ocb kiếm tiền online, kiếm thẻ cào miễn phí, ocb kiem tien


Bước 2: Sau khi vào đường link trên, bạn kéo xuống dưới sẽ có ô mã giới thiệu OCB, các bạn hãy sao chép (copy) toàn bộ đoạn mã giới thiệu này để tiến sang bước tiếp theo (Bước 4 sẽ dùng mã chia sẻ này). Lưu ý bước này rất quan trọng nhé, bạn phải copy mã giới thiệu đó thì mới chuyển sang bước kế tiếp và mới có thể nhận 130K.


Bước 3: Các bạn tải ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI theo đường link mình cung cấp dưới đây:


Bước 4: Đăng ký tài khoản mới trên ứng dụng OCB OMNI EKYC online trên ứng dụng OCB OMNI mà không cần phải ra tận nơi tại các chi nhánh ngân hàng OCB để làm. Đầu tiên bạn chọn "Mở OCB OMNI ngay" sau đó chọn "Khách hàng mới".


Làm thẻ online nhận 30K miễn phí từ OCB, ocb kiếm tiền online, kiếm thẻ cào miễn phí, ocb kiem tien


Tiếp theo, bạn điền các thông tin cần thiết như: số giấy tờ tùy thân (CMND hoặc CCCN) số điện thoại hiện đang dùng, Email cần nhập đúng để nhận tên đăng nhập sau khi đăng ký thành công, Quốc tịch và mã giới thiệu. Với mã giới thiệu OCB OMNI các bạn nhập/dán đoạn code mã chia sẻ mà bước 2 mình đã hướng dẫn bạn copy vào nhé.


Mã giới thiệu OCB, làm thẻ online nhận 30K miễn phí từ OCB, ocb kiếm tiền online, kiếm thẻ cào miễn phí, ocb kiem tien


Tiếp theo là phần xác nhận thông tin bạn vừa nhập, bạn chỉ cần chụp mặt trước, sau của CMND, nếu hệ thống báo "Ảnh Mờ" thì bạn chụp lại nhé. Sau đó xác nhận lại những thông tin mà hệ thống quét được sau lần chụp CMND của bạn, bạn có thể chỉnh sửa lại nếu sai, còn nếu đã đúng thì nhấn vào tiếp theo nhé. Hệ thống hỏi bạn có muốn nâng cấp lên tài khoản thanh toán trực tuyến không, bạn chọn không sau đó chọn phòng giao dịch/chi nhánh hỗ trợ gần nơi bạn đang ở là xong.


Làm thẻ online nhận 30K miễn phí từ OCB, ocb kiếm tiền online, kiếm thẻ cào miễn phí, ocb kiem tien


Cuối cùng, bạn kiểm tra trong Email để lấy tài khoảnSMS tin nhắn gửi tới để lấy mật khẩu sau đó đăng nhập vào ứng dụng OCB OMNI nhé. Tới đây, nếu hoàn thành đúng các bước đăng ký tài khoản, nhập mã giới thiệu OCB thì bạn sẽ nhận được 10K coin dùng để mua mã thẻ cào điện thoại rồi đó. Để đổi coins OCB sang thẻ cào điện thoại Viettel, Vina, Mobifone, bạn click vào mục OCB Reward sao đó chọn loại thẻ muốn đổi nha.


Mã giới thiệu OCB, làm thẻ online nhận 30K miễn phí từ OCB, ocb kiếm tiền online, kiếm thẻ cào miễn phí, ocb kiem tien


Cách nhận 20K Từ OCB OMNI

Tiếp nối nhận 10K từ OCB OMNI, bạn có thể nhận thêm 20K khi thực hiện 01 giao dịch bất kỳ trên ứng dụng này. Nhận tiếp 20.000 VND sau khi phát sinh giao dịch đầu tiên trên ứng dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký mở tài khoản. Bạn có thể dùng thẻ ATM của mình (Khác OCB) sau đó chuyển tiền tới số tài khoản/ số thẻ ngân hàng OCB, tiếp đó từ ngân hàng OCB chuyển tiền tới số thẻ/TK ngân hàng khác của bạn hoặc rút tiền mặt tại cây ATM nhé.

Hiểu đơn giản là nếu bạn có 2 thẻ ATM (OCB và BIDV). Mình chuyển tiền từ BIDV sang OCB sau đó từ OCB bạn chuyển tiền sang BIDV hoặc thực hiện một giao dịch bất kỳ nào đó thì bạn sẽ nhận được thêm 20K coin dùng để mua thẻ cào miễn phí nhé.


Cách nhận thêm 100K miễn phí

Nếu bạn chưa có thẻ ngân hàng online và chưa thực hiện liên kết ví thẻ ATM với ví momo hoặc ZaloPay thì nhanh tay dùng chính số tài khoản OCB vừa tạo ở bước trên và liên kết với 2 ví điện tử này để nhận ngay các ưu đãi này nhé. Theo mình được biết, sau khi liên kết thẻ ATM thành công, với MOMO bạn sẽ nhận được gói quà 500K gồm các thẻ đa năng còn với ZaloPay bạn sẽ nhận được 50K miễn phí kèm theo đó là gói voucher 700K dùng để mua hàng online, thanh toán hóa đơn, Mua đồ ăn, mua thẻ cào, thẻ game hoặc rút tiền mặt nhé.


Một cách nữa trên ứng dụng OCB OMNI nhận 50K coin dùng để mua thẻ cào điện thoại 50K là thực hiện nâng cấp tài khoản thanh toán OCB nhé, với cách này bạn phải ra những phòng giao dịch gần nhất để thực hiện nâng cấp tài khoản. Sau khi nâng cấp tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được 50K coin quy đổi sang 50K thẻ cào nhé. Ngoài ra, bạn có thể nhận thêm 70K miễn phí khi chia sẻ mã giới thiệu OCB đến bạn bè thành công sử dụng ứng dụng OCB OMNI nữa nha.


Tổng Kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách nhận 130K miễn phí từ OCB OMNI ngân hàng TMCP Đông Phương. Mình tóm gọn lại luôn nha, bạn sẽ nhận được 10K khi đăng ký, nhập mã giới thiệu OCB và đăng nhập thành công, nhận 20K khi thực hiện 1 giao dịch bất kỳ kể từ lúc đăng ký thành công. Nhận thêm 50K khi nâng cấp tài khoản thanh toán OCB và cuối cùng, liên kết thẻ ATM OCB với ví Momo hoặc ZaloPay để nhận thêm 50K tiền mặt hoặc mua thẻ cào điện thoại miễn phí nhé.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.