kiem the cao

Momo nhận 10K miễn phí có thể mua thẻ cào 2022

Hi chào các bạn, bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn nhận 10K miễn phí từ Momo có thể sử dụng để mua thẻ cào hoặc nạp card điện thoại. Có thể nhiều bạn đã biết về túi Thần Tài Momo rồi nhưng nếu bạn vẫn chưa biết cách nhận tham gia túi Thần Tài Momo để nhận 10K thì dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách nhận chi tiết nhé.

Momo nhận 10K miễn phí có thể mua thẻ cào


Nhận 10K từ Momo như thế nào

Mình nghĩ là các bạn đều biết đến ứng dụng Momo rồi và có lẽ đang sử dụng nó hàng hàng, nếu bạn chưa sử dụng ví điện tử Momo thì hiện tại có chương trình ưu đãi tặng gói quà tặng 600K dành cho người dùng mới, các bạn nhanh tay đăng ký liền nhé. Cách thức nhận gói quà rất đơn giản, các bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn này mình đã hướng dẫn khá chi tiết tại: Momo kiếm tiền


Còn bây giờ, quay trở lại với chương trình nhận 10K miễn phí từ ví điện tử Momo, các bạn làm như sau:


Bước 1: Tải ứng dụng Momo về điện thoai, nếu chưa tải bạn có thể tải app về theo đường link dưới đây: Tải Momo


Bước 2: Từ màn hình chính sau khi đăng nhập, bạn để ý mục "Momo đề xuất" sẽ có phần "Túi Thần Tài" sau đó bạn chọn vào nó. Hoặc bạn truy cập vào đường link này của mình là ra luôn nhé, không cần tìm kiếm đỡ mất thời gian nha.


Bước 3: Bạn tìm đến mục "Mời bạn tích lũy" chọn "Nhập mã nhận quà". Ở đây bạn có thể nhập mã giới thiệu túi Thần Tài của mình là: 0378544081 để nhận 10K miễn phí.

Nhập mã giới thiệu túi Thần Tài Momo nhận 10K miễn phí có thể mua thẻ cào


Bước 4: Nạp thêm 10K từ tài khoản ví Momo vào túi Thần Tài, sau đó bạn chờ qua ngày hôm sau nhận tiền lời và nhận thêm thẻ nạp tiền, mua thẻ cào 10K miễn phí từ Momo nhé.


Với thẻ nạp tiền điện thoại 10K bạn sẽ mua được 01 chiếc thẻ cào miễn phí, ban đầu bạn sẽ sử dụng số dư trong ví Momo để mua sau đó sẽ được nhận lại 10K vào túi Thần Tài. Từ túi Thần Tại bạn hoàn toàn có thể rút tiền về ví Momo như bình thường, bạn có thể xem số dư trong túi Thần Tài như tiền mặt cho dễ hình dung. 


Ngoài việc tham gia túi Thần Tài Momo nhận 10K miễn phí, bạn có thể mời bạn bè sử dụng túi Thần Tài thông qua đường link chia sẻ hoặc nhập mã giới thiệu để nhận 20K thẻ đa năng sử dụng để thanh toán tất cả các dịch vụ trên Momo, thẻ này sau khi sử dụng bạn cũng sẽ được hoàn tiền vào túi Thần Tài nhé.

Một bài viết chia sẻ ngắn về cách nhận 10K từ ví Momo hi vọng giúp các bạn tham gia và nhận quà tặng thành công, đừng quên tham gia mời bạn bè sử dụng túi Thần Tài để nhận thêm 20K thẻ đa năng các bạn nhé. Blog kiếm thẻ cào chúc bạn thành công!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.