kiem the cao

Hướng dẫn nhận 50K thẻ cào hoặc ví momo

Hi xin chào các bạn, hôm nay mình quay trở lại với chủ đề kiếm tiền và thẻ cào điện thoại sau chuỗi bài viết chia sẻ mã giảm giá nhé. Bài viết này, mình xin hướng dẫn đến bạn, cách kiếm tiền cụ thể là nhận 60K sau khi đăng ký tài khoản TPBank. Với 50K từ ứng dụng TPBank và 10K từ mình. Sau khi làm xong, các bạn ibox gửi tin nhắn để nhận tiền nhé. Bạn có thể nhận thông qua Momo, chuyển khoản ngân hàng, thẻ cào điện thoại...


Hướng dẫn nhận 30K thẻ cào hoặc ví momo

Lưu ý: Các bạn đăng ký tài khoản TPBank theo đúng các bước dưới đây xong thì ibox mình nhận tiền thưởng liền nhé, thông tin liên hệ mình để phía dưới. Nếu trong quá trình đăng ký TPBank kiếm tiền các bạn thắc mắc vấn đề gì vui lòng liên hệ blog để mình có thể hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.

Cập nhật 28/11/2022: Từ nay tới hết ngày 31/12/2022 Nhận ngay 30K tiền mặt vào tài khoản thanh toán khi nhập mã giới thiệu SFU0WZD1 khi mở tài khoản TPBANK và phát sinh 01 giao dịch với số dư bất kỳ đầu tiên.

TPBANK là gì

TPBank là ngân hàng nào, có kiếm tiền được không? TPBANK ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong được thành lập từ ngày 05/05/2008  được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính. Miễn phí chuyển tiền và 60 loại phí giao dịch ngân hàng khác, tặng tài khoản số điện thoại, số chọn Tặng kèm thẻ mdebit, mở thẻ debit vật lý miễn phí. Nhận 50K miễn phí sau khi đăng ký tài khoản TPBank như thế nào?


TPBANK kiếm tiền - nhận 50K miễn phí

Bước 1: Tải ứng dụng TPBANK theo đường link mình cung cấp ở đây: Tải ngay. Hãy chắc chắn là bạn tải ứng dụng theo đúng đường link này nhé, vì nếu bạn không tải theo đường link này sẽ không được nhận tiền đâu á. Sau khi tải xong bạn có thể xem video hướng dẫn đăng ký tài khoản nhanh để thực hiện cho chính xác.

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng về điện thoại, bạn tiến hành mở ứng dụng TPBANK lên và chọn vào "Đăng ký ngay".

tpbank kiếm tiền, tpbank kiếm thẻ cào, tp bank kiem tien, kiem the cao, kiem tien momo

Bước 2.1: Nhấp tôi xác nhận các điều khoản và nhấp "Bắt đầu".

Bước 2.2: Nhập số điện thoại và mã capcha và nhấp "Tiếp tục".

Bước 2.3: Bạn chuẩn bị CMND để chụp mặt trước và mặt sau nhé, nếu trong quá trình ảnh bị mờ bạn có thể chụp lại, lưu ý: ảnh chụp CMND/CCCD phải đủ 4 góc nha. Tiếp đó bạn xác nhận thông tin cá nhân bằng cách xem và chỉnh sửa những phần còn thiếu, xem thông tin đã đúng chưa, nếu chưa đúng có thể chỉnh sửa lại nha.

tpbank kiếm tiền, tpbank kiếm thẻ cào, tp bank kiem tien, kiem the cao, kiem tien momo

Bước 3: Nhập mã OTP gửi tới số điện thoại, bạn kiểm tra phần tin nhắn sms gửi tới để lấy và điền mã vào nhé.

Bước 4: Chụp chân dung, các bạn xác minh bằng cách: quay mặt sang trái, xuống dưới, qua phải và nhìn thẳng, bước này khá dễ nha.

Bước 5: Nhập email (Tài khoản google) sẽ có định dạng như sau: abc@gmail.com, ví dụ email của mình là kiemthecao.com@gmail.com.

Bước 6: Chọn số tài khoản, ở đây bạn có thể chọn một trong những số tài khoản được liệt kê trong danh sách phía dưới. Bạn hãy chọn 1 số tài khoản ngân hàng TPBank đẹp nhất và nhấn tiếp tục nhé.

tpbank kiếm tiền, tpbank kiếm thẻ cào, tp bank kiem tien, kiem the cao, kiem tien momo

Bước 7: Hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản bằng cách nhập mật khẩu và chọn tên tài khoản, bạn có thể để số điện thoại làm tên đăng nhập. Phần cài đặt mật khẩu yêu cầu 8-32 ký tự, có viết hoa, viết thường và ký tự đặc biệt như @, !, & nhé.

Bước Cuối: Đăng nhập vào TPBank bằng tên tài khoản và mật khẩu bạn đã đăng ký trước đó nhé. Sau khi đăng nhập thành công hãy inbox gửi tin nhắn về fanpage để nhận quà các bạn nhé, thông tin liên hệ mình để bên dưới.


Inbox nhận 10K momo - thẻ cào - TPBank kiếm tiền

Chúc mừng bạn đã hoàn thành tất cả các bước trên để có thể tới phần đặc biệt nhất - nhận 10K miễn phí từ blog kiếm thẻ cào. Tới đây, bạn vui lòng liên hệ blog theo đường link Fanpage facebook duy nhất: facebook.com/kiemthecaocom và cung cấp cho mình các thông tin sau: tài khoản TPBank đã đăng ký(hoặc SĐT đăng ký), hình thức nhận thưởng (Momo, ngân hàng, thẻ cào). Nếu bạn nhận thẻ cào thì cung cấp thêm cho mình thẻ cào nhà mạng muốn nhận thưởng(Viettel, Vina, Mobifone, Vietnamobile) hoặc nếu nhận qua MOMO thì cung cấp cho mình SĐT Momo nhé.

VD: SĐT 0378544081, Thẻ cào, Viettel.

Nếu bạn muốn nhận quà theo hình thức nào thì vui lòng gửi thông tin về Fanpage, nếu bạn hoàn thành các bước đăng ký TPBank ở trên, mình sẽ thực hiện chuyển tiền cho bạn nhé. Ngoài cách liên hệ qua Fanpage Facebook, các bạn cũng có thể liên hệ mình qua SĐT hoặc Zalo: 0378544081.


Tổng Kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn kiếm thẻ cào điện thoại, kiếm tiền từ blog kiem the cao thông qua ứng dụng TPBANK. Mình sẽ trả tiền cho những lượt đăng ký hợp lệ và thành công thông qua thẻ ngân hàng, momo hoặc thẻ cào từ 4 nhà mạng. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào, các bạn vui lòng inbox fanpage, số điện thoại hoặc Zalo để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.