kiem the cao

Cách Nhận 200K Miễn Phí Từ Ngân Hàng Số Digimi Mới Nhất 2023

Nếu bạn đang quan tâm tới sự kiện đăng ký mở tài khoản Digimi nhận 200K miễn phí nhưng chưa biết cách làm như thế nào thì trong bài viết này blog kiếm thẻ cào xin chia sẻ đến bạn bài viết hướng dẫn đăng ký mở tài khoản Digimi nhận 200K miễn phí chỉ trong 5 bước cực kỳ nhanh chóng và đơn giản mà ai cũng làm được.

Cách Nhận 200K Miễn Phí Từ Ngân Hàng Số Digimi Online Tại Nhà Mới Nhất


Chương trình đăng ký mở tài khoản Digimi nhận 200K

Digimi là ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại của ngân hàng Bản Việt. Người dùng có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ chuyển tiền, mua thẻ cào, mua sắm, thanh toán online, gửi tiết kiệm online và thực hiện mọi giao dịch mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại thông qua hình thức trực tuyến mà không cần phải di chuyển, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.


Chương trình nhận 200K từ Digimi áp dụng từ ngày 01/04/2023 đến 30/06/2023. Dành cho đối tượng là những khách hàng mở mới tài khoản thanh toán online trên Digimi. Tức chưa từng đăng ký mở tài khoản ngân hàng số Digimi.


Theo đó, khi bạn tham gia thành công sẽ nhận được các phần thưởng giá trị như sau:

Cách Nhận 200K Miễn Phí Từ Ngân Hàng Số Digimi Mới Nhất 2023


Tặng 50.000 VND khi mở tài khoản online

  • Tặng 50.000 VND vào tài khoản thanh toán khi khách hàng đăng ký mở tài khoản trực tuyến thành công và phát sinh 01 giao dịch hợp lệ trong vòng 20 ngày tính từ ngày đăng ký tài khoản.
  • Giao dịch hợp lệ bao gồm chuyển tiền vào tài khoản thanh toán từ 200.000 VND trở lên, giao dịch nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, truyền hình,…), thanh toán QR VNPay.
  • Tiền sẽ được tặng vào tài khoản của khách hàng trong vòng 20 ngày tính từ ngày đăng ký tài khoản.

Cách Nhận 200K Miễn Phí Từ Ngân Hàng Số Digimi Mới Nhất 2023

Tặng thêm 150.000 VND khi khách hàng có phát sinh 05 giao dịch tài chính

  • Tặng thêm evoucher 150.000 VND khi khách hàng mở tài khoản thành công và phát sinh 05 giao dịch tài chính hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Giao dịch tài chính hợp lệ bao gồm các giao dịch thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, truyền hình…), nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán QR VNPay.
  • Danh sách khách hàng thỏa điều kiện nhận thưởng sẽ được tổng kết và chi thưởng định kỳ 2 tuần 1 lần (vào đầu mỗi tháng và giữa tháng) và tối đa 10 ngày sau khi chương trình kết thúc.
  • Quà tặng evoucher sẽ được ngân hàng gửi đến số điện thoại khách hàng đăng ký sử dụng Digimi.

Cách đăng ký mở tài khoản Digimi nhận 200K

Dưới đây sẽ là 5 bước đăng ký tài khoản ngân hàng số Digimi online tại nhà nhận 200K miễn phí vô cùng đơn giản:


Bước 1: Tải app Digimi về điện thoại Android hoặc IOS

Bạn có thể tải app digimi về điện thoại theo đường link này nhé: Android, IOS


Bước 2: Đăng ký, định danh tài khoản

Bây giờ bạn xác minh tài khoản bằng cách chụp ảnh CMND hoặc CCCD mặt trước, sau của thẻ. Sau khi chụp ảnh xác minh tài khoản bạn cần xác thực lại thông tin bằng cách điền các thông tin còn thiếu hoặc chỉnh sửa những nội dung bị sai sót.


Bước 3: Nhập mã giới thiệu Digimi 0343628983 nhận 50K miễn phí

Ở phần cuối sẽ có mục nhập mã giới thiệu Digimi, tại đây bạn có thể nhập mã giới thiệu Digimi là 0343628983 chứ không được để trống vì như vậy có thể bạn sẽ đăng ký Digimi mà không nhận được tiền thưởng 50K và 150K nha.


Bước 4: Hoàn thành đăng ký tài khoản online

Ở bước này tạo tên đăng nhập bạn có thể điền (Ví dụ: ducngoc123, doraemon001), điền số điện thoại đăng ký và địa chỉ Email nếu bạn có. Mật khẩu bạn cũng sẽ tạo trong bước này luôn, tạo sao cho dễ nhớ một chút nhé.


Tới đây thì mọi thứ đã xong xuôi hết cả rồi, hi vọng bạn đã hoàn thành các bước mình đã hướng dẫn một cách thuận lợi.


Bước 5: Nhận tiền thưởng 200K miễn phí từ Digimi 

Tặng 50.000 VND vào tài khoản thanh toán khi khách hàng đăng ký mở tài khoản trực tuyến thành công và phát sinh 01 giao dịch hợp lệ trong vòng 20 ngày tính từ ngày đăng ký tài khoản. Tiền thưởng 50K sẽ được tặng vào tài khoản của khách hàng trong vòng 20 ngày tính từ ngày đăng ký tài khoản.

Cách Nhận 200K Miễn Phí Từ Ngân Hàng Số Digimi Mới Nhất 2023


Tặng thêm evoucher 150.000 VND khi khách hàng mở tài khoản thành công và phát sinh 05 giao dịch tài chính hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình. Danh sách khách hàng thỏa điều kiện nhận thưởng sẽ được tổng kết và chi thưởng định kỳ 2 tuần 1 lần. Quà tặng evoucher sẽ được ngân hàng gửi đến số điện thoại khách hàng đăng ký sử dụng Digimi.


Các chương trình đăng ký mở tài khoản nhận tiền thưởng tương tự app Fmarket:


+ MB Bank nhận 30K: MB Bank nhận 30K
+ Đăng ký TNEX nhận 20K: TNEX Nhận 20K
+ Mở tài khoản Cake Nhận 20K: Cake Nhận 20K
+ Đăng ký KBank nhận 70K: KBank nhận 70K

+ App Timo nhận 20K: Timo nhận 20K

Video cách đăng ký mở tài khoản Digimi nhận 200K miễn phí

Dưới đây sẽ là video hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản digimi nhận 200K miễn phí siêu dễ hiểu, nếu bạn nào chưa hoàn thành xong các bước thì có thể xem video này để hoàn thành nhé:

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản Digimi nhận 200K miễn phí chỉ trong 5 bước làm nhanh chóng, bạn nào nhận được tiền rồi thì có thể cho mình một đăng ký kênh youtube để nhận những video mới nhất nha! Chúc các bạn tham gia nhận tiền thành công!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.