kiem the cao

Hướng dẫn làm thẻ ATM tại tất cả các ngân hàng

Thẻ ATM đang ngày càng trở nên phổ biến bởi tính an toàn và tiện lợi của loại thẻ ngân hàng này trong việc thanh toán online. Trong thực tế nhiều cơ quan, tổ chức hay trường học đã khuyến khích sử dụng loại thẻ này.
hướng dẫn làm thẻ atm, huong dan lam the atm, làm thẻ ngân hàng, cách lam the ngân hàng

Tuy nhiên, nhiều người chưa làm thẻ ngân hàng không biết rằng điều kiện làm thẻ ATM như thế nào và quy trình làm thẻ ATM ra sao. Hôm nay, Kiếm Thẻ Cào sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thẻ ngân hàng/ATM của bất kỳ ngân hàng nào.

Điều kiện làm thẻ ATM là gì?

Tất cả mọi người đều có thể làm thẻ ATM của mình tại các ngân hàng và mỗi ngân hàng bạn có thể đăng ký làm tối đa 1 thẻ ATM mà thôi (dựa vào số chứng minh nhân dân bạn cung cấp đăng kí làm thẻ) khi có đủ những yêu cầu và điều kiện sau:
Điều kiện làm thẻ: Hầu hết các ngân hàng đều có điều kiện làm thẻ giống nhau gồm:
+ Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng thẻ, đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do pháp luật quy định
+ Đối với chủ thẻ ATM muốn đăng ký phải đủ 18 tuổi đã có chứng minh thư nhân dân.
+ Có tài khoản mở tại ngân hàng (nếu chưa có sẽ đồng thời làm thủ tục khi làm thẻ ATM)

Chuẩn bị gì trước khi đi làm thẻ ATM?

+ Chuẩn bị chứng minh nhân dân, để chắc chắn không phải mất thời gian bạn nên photo chứng minh nhân dân (bản sao) kèm theo chứng minh nhân dân bản chính vì một số ngân hàng có yêu cầu.
+ Chuẩn bị 100,000 đồng trong đó phí mở thẻ là 50,000 đồng và 50,000 dành cho số dư tài khoản cố định trong thẻ (để duy trì sự hoạt động của thẻ)
Bạn có thể mượn người thân làm thẻ ATM khi có đầy đủ các bước chuẩn bị trên.

Làm thẻ ATM/Ngân Hàng ở đâu?

Tất cả các chi nhánh của các ngân hàng: Vietcombank, Argibank, BIDV... đều chấp nhận làm thẻ ATM và mở tài khoản cho bạn, vì thế bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của ngân hàng muốn làm thẻ ATM để thực hiện làm thẻ cho mình.
Khi đến nơi, bạn chú ý lấy số thứ tự làm thẻ ở máy lấy số thứ tự ở cửa ra vào các phòng giao dịch rồi chờ đến lượt của mình, khi vào phòng sẽ có người hướng dẫn và đưa cho bạn tờ đăng kí mở tài khoản và làm thẻ ATM
Sau khi làm xong các thủ tục, bạn được các phòng giao dịch hẹn một thời gian trở lại để lấy thẻ. Thông thường thời gian thẻ ATM được làm xong là 1 tuần và bạn có thể đến phòng giao dịch để nhận thẻ.
hướng dẫn làm thẻ atm, huong dan lam the atm, làm thẻ ngân hàng, cách lam the ngân hàng
Hướng dẫn làm thẻ ATM tại tất cả các ngân hàng

Làm gì khi đã nhận được thẻ ATM

Việc đầu tiên khi nhận thẻ là phải thay đổi mật khẩu mặc định của thẻ ngân hàng, bạn dễ dàng thực hiện thao tác này tại các cây ATM.
Chú ý: Mật khẩu thường có 6 số, bạn nên chọn mật khẩu nào đó dễ nhớ, cũng không nên đặt mật khẩu đơn giản quá, tránh tình trạng bị mất thẻ ngân hàng và bị kẻ gian rút tiền.
Sau khi đổi mật khẩu, bạn có thể thực hiện liên kết với các ví điện tử, rút tiền, nạp tiền hay chuyển tiền vào tài khoản, thanh toán hóa đơn...
Trên đây là 4 khâu các bước để làm thẻ ATM tại tất cả các ngân hàng trên toàn quốc. Hãy thực hiện các bước này một cách chính xác và đầy đủ nhất để không gặp khó khăn trong việc làm thẻ ngân hàng.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.