kiem the cao

Thủ thuật giúp Facebook của bạn trở nên bất tử P1

"Tài khoản của bạn đã bị khóa, mật khẩu đăng nhập của bạn không đúng và đã được thay đổi"... Đó là những gì mà bạn đã nhìn thấy và gặp phải. Vậy để facebook của bạn trở nên "bất tử" hôm nay blog kiếm thẻ cào có bài viết hướng dẫn tới các bạn. Dự kiến mình sẽ làm 2-3 bài về thủ thuật facebook và bài viết đầu tiên sẽ là những thủ thuật cơ bản để bảo mật tài khoản facebook.
thu thuat facebook, bao mat facebook, chong rip report facebook



Để bảo mật một tài khoản facebook sau khi tạo cũng như bạn đang sử dụng không phải là một việc làm ai cũng biết. Và bạn dễ dàng bị người khác lợi dụng những thông tin cá nhân này để khóa, rip...

Đầu tiên để tiến hành bảo mật tài khoản, các bạn vào trang cá nhân rồi chọn Chỉnh sửa thông tin cơ bản và liên hệ của bạn Ở đây những thông tin về ngày tháng năm sinh sinh các bạn để ở chế độ chỉ mình tôi tuyệt đối không để ở chế độ công khai, có thể bạn để ngày tháng ở chế độ bạn bè, công khai nhưng năm sinh bạn thì phải ở chỉ mình tôi nhé.

Số điện thoại cũng như ngày sinh... bạn hãy để ở chế độ chỉ mình tôi
Gmail nếu chưa có bạn hãy thêm một địa chỉ gmail vào vì khi không có, tài khoản của bạn sẽ khó lòng lấy lại được. Facebook sẽ liên hệ với tài khoản bị khóa bằng gmail chứ không phải là số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Gmail bạn để ở chế độ một mình tôi... Về phần này bạn có thể thêm nhiều địa chỉ thư điện tử như gmail hay yahoo.

Quê quán bạn cũng để ở chế độ một mình tôi nhé vì nó cũng rất quan trọng đến việc tài khoản của bạn bảo mật như thế nào.

Ngoài bảo mật về vấn đề thông tin bạn cũng có thể bảo mật tài khoản facebook của mình bằng cách vào cài đặt rồi chọn bảo mật và đăng nhập. Phần này bạn có thể yêu cầu Đăng nhập bằng ảnh đại diện hoặc nhận thông báo về đăng nhập không nhận ra...

Sở dĩ thông tin để chế độ một mình tôi là giúp tài khoản bạn được bảo mật tốt nhất, những ai không biết thông tin của bạn thì khó lòng mà rip... acc bạn được. Khi có đầy đủ những thông tin về bạn thì họ dễ dàng fake những chứng minh nhân dân giả buộc tài khoản của bạn bị block hoặc thay đổi những thông tin của bạn thành của họ.

Trên đây là các bước giúp bạn bảo mật thông tin tài khoản một cách đơn giản nhất. Về việc giúp Facebook của bạn trở nên bất tử trong những bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn sau. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Chúc mọi người thành công.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.