kiem the cao

Các trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam 2022

Các trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam 2022, khảo sát trực tuyến hay Paid Survey là một hình thức kiếm tiền có thực trên mạng, một hình thức khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay bởi sự đơn giản của nó, các bạn chỉ bỏ ra ít phút suy nghĩ hoàn thành các câu hỏi mà họ đưa ra sẽ thu được một số điểm thưởng và tất nhiên bạn có thể đổi ra thẻ cào khi đến ngưỡng thanh toán nhất định.
Tại Việt Nam, hiện nay có không ít những trang khảo sát kiếm tiền trực tuyến đang áp dụng hình thức tích lũy điểm và đổi quà tặng khi thành viên đạt ngưỡng điểm xác định. Tuy nhiên, hệ thống tích lũy đổi điểm lấy quà tặng ở một số công ty vẫn còn nhiều bất cập và hơi chậm trong việc thanh toán.
Hầu hết người sử dụng internet cho rằng các trang web khảo sát kiếm tiền hiện nay là lừa đảo vì thực tế nhiều công ty trong lĩnh vực này bị phá sản. Tuy nhiên, vẫn còn đó những công ty đang từng bước xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực khảo sát trực tuyến với số lượng thành viên đông đảo để phục vụ cho mục đích khảo sát thiết thực và chính xác hơn nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp trong cũng như ngoài nước khi tiến hành những chiến lược kinh doanh mới tại Việt Nam.


Top nhung trang khao sat kiem tien online uy tin nhat VietNam 2017, khảo sát kiếm thẻ cào
Theo quan niệm của mình khảo sát kiếm tiền 2022 cần những sự kiên trì nhất định bởi vì có những lúc nhiều khảo sát bạn có thể kiếm được vài trăm nghìn mỗi ngày, nhưng cũng có những lúc hệ thống của họ không có khảo sát nào cho bạn trả lời, gom điểm thì có thể bạn không kiếm được điểm nào. Do vậy để có được nhiều tiền hơn bạn hãy bỏ thêm thời gian tham gia thêm nhiều trang khảo sát để tích lũy điểm dần dần. Tuy mỗi ngày một ít thì mỗi tháng chúng ta có thể thu về hàng trăm ngàn đồng cũng có thể kiếm được hàng triệu đồng đó chứ !
Đã có một thời gian chiến khảo sát cũng thu được một số thành quả tốt nhưng trên con đường ấy mình cũng đã nếm trải những sự thất bại về các trang khảo sát lừa đảo. Vậy hôm nay sẽ là bài hướng dẫn kiếm tiền tại các trang website khảo sát kiếm tiền uy tín 2021-2022. Mình xin đưa ra 3 trang uy tín, chất lượng nhất cùng hướng dẫn cách tham gia trả lời khảo sát tại 3 trang này.
Tổng hợp các trang khảo sát kiếm thẻ cào uy tín tại Việt Nam 2021-2022

1. InfoQ VN

InfoQ là website khảo sát của công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và các dịch vụ, giải pháp về Internet.
Những ai tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ đều có cơ hội tích điểm thưởng và sau đó đổi điểm thưởng thành những phần quà hấp dẫn. Đây cũng là nơi để các thành viên có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ các kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường cũng như lĩnh vực marketing...trường cũng như lĩnh vực marketing...
                            ĐĂNG KÝ NGAY                          
Top nhung trang khao sat kiem tien online uy tin nhat VietNam 2017                
Thành viên nhận một số điểm thưởng nhất định ngay sau khi hoàn thành khảo sát tùy vào nội dung và số lượng câu hỏi của mỗi bản khảo sát. Mỗi khảo sát sẽ mang đến cơ hội sở hữu giải thưởng lớn với Giải Nhất lên tới 2.000.000 đồng. 

Thẻ điện thoại※ 500 điểm có thể đổi thành thẻ điện thoại 50,000VND
Đổi điểm qua bảo kim※ 500 điểm đổi được 50,000VND vào tài khoản Bảo Kim
Hiện tại, InfoQ cung cấp 2 phương thức thanh toán là mã thẻ cào điện thoại và thanh toán tiền mặt qua Bảo Kim. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000vnđ.

2. VinaResearch

VinaResearch là website của Công ty Cổ phần W&S là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam. Tại đây chúng ta có thể  tham gia trả lời khảo sát phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể. Thông tin khảo sát được thu thập và phân tích nhằm cung cấp cho đơn vị nghiên cứu bộ dữ liệu thống kê hoặc báo cáo tổng hợp, làm nền tảng cho các quyết định phát triển chiến lược.
                                                       ĐĂNG KÝ NGAY
Top nhung trang khao sat kiem tien online uy tin nhat VietNam 2017

1. Khảo sát công khai
Đối tượng: Tuỳ theo chủ đề nghiên cứu, một số hay toàn bộ các thành viên đều có thể tham gia. 
Cách tham gia: Chỉ cần đăng nhập vào Vinaresearch, trong Trang cá nhân sẽ có Danh sách khảo sát. Bạn có thể làm tất cả các khảo sát có hiện trạng thái “Đăng ký”
Thông báo: Hệ thống sẽ gửi email mời tham gia một cách ngẫu nhiên với từng khảo sát công khai. Bạn có thể sẽ không nhận được email thông báo thường xuyên, nhưng có thể đăng nhập trang cá nhân hàng ngày để kiểm tra các khảo sát mới.

2. Khảo sát riêng:
Đối tượng: Chỉ có một số thành viên phù hợp với nghiên cứu và có nhận email mời có thể tham gia.
Cách tham gia: Bạn có thể click vào link khảo sát gửi kèm trong email mời, hay đăng nhập vào Vinaresearch, trong Trang cá nhân sẽ có Danh sách khảo sát riêng. Bạn có thể làm khảo sát có hiện trạng thái “Đăng ký”

ĐỔI ĐIỂM THEO HÌNH THỨC “THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI”

ĐỔI ĐIỂM QUA “NGÂN LƯỢNG”

- Số điểm tối thiểu để đổi thưởng: 500 điểm (tương đương 50.000 VND)
- Số điểm đổi tối đa trong 1 tháng: 5.000 điểm (tương đương 500.000 VND)

3. iPaneOnline Việt Nam

iPanel là một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp. Chúng tôi mời các công dân tham gia hệ thống thành viên của chúng tôi miễn phí thông qua internet hay trực tiếp để giúp các công ty có được các ý kiến và đề xuất của người tiêu dùng.
Top nhung trang khao sat kiem tien online uy tin nhat VietNam 2017, khảo sát kiếm thẻ cào

iPanel cho phép bạn chia sẻ ý kiến và đề nghị một cách nhanh chóng, thuận tiện và thông minh. Bất cứ khảo sát nào bạn tham gia sẽ cung cấp cho bạn 1-2000 điểm.
                                                              ĐĂNG KÝ NGAY

Hiện tại iPanel cung cấp 2 phương thức thanh toán đó là đổi điểm ra thẻ cào điện thoại, 2000 điểm = 1 thẻ cào mệnh giá 100K và quy đổi ra tiền mặt qua PayPal, 4000 điểm = 200K.
Một số trang khảo sát khác bạn có thể tham gia: Viewfruit, bean survey...Mình sẽ cập nhật sau.
Bạn muốn kiếm tiền tại việt nam hãy xem bài viết này nhé: App kiếm tiền 2022
Lời Kết
Trên đây là những website khảo sát trực tuyến hiện đang uy tín nhất tại Việt Nam. Công việc của bạn chỉ là bỏ ra 15p để hoàn thành khảo sát và nhận điểm thưởng. Các bạn muốn nhận nhiều điểm thưởng hơn mình chân thành khuyên các bạn nên tham gia hết cả 3 trang trên vì những trang này đều đã thanh toán uy tín cho người dùng. Ngoài ra các bạn đừng quên chia sẻ cho bạn bè để nhận nhiều hơn nhé.

  • #Tag: khảo sát kiếm tiền, kiem the cao 2021 - 2022, khao sat kiem tien uy tin Việt Nam 2018-2022.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.