kiem the cao

5 Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Android/IOS số 1 hiện nay 2021

Kiếm tiền trên điện thoại hiện nay đang rất phổ biến khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển, chắc hẳn ai ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại Android hoặc IOS để dễ dàng làm việc, giải trí, kiếm tiền... Để kiếm tiền một cách hiệu quả nhất, bạn cần lựa chọn kĩ những app/ứng dụng uy tín và nhanh nhất nhằm giúp bạn giảm thiểu thời gian tìm kiếm, mình cũng đã chọn lọc để đưa ra bài viết chia sẻ top 5 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại 2021.

Kiếm tiền với ứng dụng Momo

Ví momo là ứng dụng giúp bạn thanh toán các hóa đơn điện, nước, internet mọi lúc mọi nơi. Hơn thế, với Momo bạn có thể chuyển tiền,rút tiền về thẻ ATM nhanh chóng, dễ dàng. Mình khẳng định với các bạn, đây là ứng dụng kiếm tiền số 1 Việt Nam vì hiện tại Momo đang có chương trình liên kết thẻ ngân hàng với ví momo nhận ngay 100K. Với những thao tác đăng ký tài khoản ví và liên kết thẻ đơn giản, giúp bạn nhận ngay 100K từ momo:
Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại đã dùng để làm thẻ ngân hàng và đăng nhập vào ví MoMo, để kiếm tiền bạn vào mục "Ưu đãi" của ứng dụng ví Momo bạn nhập mã khuyến mãi giới thiệu:0378544081 và bấm xác nhận để hoàn tất bước nhập mã chia sẻ.
Momo là app ứng dụng kiếm tiền - kiếm thẻ cào điện thoại nhanh nhất

Chọn mục "Liên kết tài khoản" để thực hiện liên kết ví momo với tài khoản ngân hàng của bạn. Có rất nhiều cách để liên kết, mình lấy ví dụ: Ngân hàng BIDV có 4 cách bạn có thể làm như: Liên kết BIDV Smartbanking, dùng thẻ ATM, số tài khoản hoặc liên kết bằng tài khoản BIDV online. 

Để nhận 100K bạn cần thực hiện bước cuối cùng là nạp vào tài khoản ví momo tối thiểu 10K. Nếu bạn nhập mã giới thiệu trên và đã liên kết thẻ ATM thành công nhưng không có tiền nạp thì nhắn tin cho mình qua SĐT: 0378544081 có thể blog kiếm thẻ cào sẽ chuyển khoản qua STK ngân hàng của bạn đủ số tiền để nạp nhé. Sau khi nhận được 100K bạn có thể mua thẻ cào, vé xem phim, thanh toán hóa đơn miễn phí.

Trên đây chỉ là bước nhận 100K miễn phí từ ví momo, để kiếm tiền với ứng dụng này trước hết bạn phải liên kết ví momo với thẻ ngân hàng thành công để xác thực tài khoản thì mới chia sẻ được vì nếu chưa liên kết khi bạn nhờ một ai đó nhập mã giới thiệu của bạn vào thì ứng dụng sẽ báo: "Mã giới thiệu không hợp lệ". Số điện thoại là mã chia sẻ của bạn, với mỗi người bạn giới thiệu thành công cả 2 sẽ nhận được quà tặng là 100K thẻ cào miễn phí. 

Kiếm tiền với ứng dụng Tozaco

Tozaco là ứng dụng kiếm tiền, kiếm thẻ cào miễn phí ra mắt năm 2015 thời mình đang xài chiếc điện thoại Samsung galaxy Y đã bắt đầu kiếm tiền từ App tozaco, những ngày đầu chăm chỉ cày quốc tải ứng dụng, xem video quảng cáo... để tích Coin thưởng mỗi tuần lại có thẻ cào nạp điện thoại, nghỉ lại thấy rất vui các bạn ạ. Hiện tại ứng dụng kiếm tiền Tozaco ngày càng đổi thay, ra nhiều tính năng mới giúp bạn kiếm tiền theo nhiều cách khác nhau.
Tozaco là app ứng dụng kiếm tiền - kiếm thẻ cào điện thoại nhanh nhất

Sau khi tải ứng dụng, bạn đăng nhập vào Tozaco bằng tài khoản Facebook để bắt đầu tham gia kiếm tiền. Tại mục nhiệm vụ, sẽ hiển thị danh sách các chiến dịch kèm theo số Coin thưởng bạn sẽ nhận được khi hoàn thành. Những việc này thường rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm, tải ứng dụng đó về, mở ứng dụng và xác nhận bằng cách trả lời các câu hỏi là hoàn tất rồi, số Coin sẽ cộng vào ngay sau đó. Một số cách tích Coin thưởng khác trên ứng dụng kiếm tiền Tozaco:
  • Tìm website: Thường thì nhiệm vụ này đơn giản nên số coin nhận được là không nhiều, bạn chỉ cần vào đúng website yêu cầu xong quay lại ứng dụng Tozaco để kiểm tra, xác nhận câu hỏi và nhận thưởng.
  • Xem video: Rất nhiều video quảng cáo đã được tích hợp trên app Tozaco, bạn chỉ cần xem quảng cáo trong thời gian quy định sẽ nhận được coin.
  • Mời bạn bè: Lấy link giới thiệu Tozaco tại mục: "Sự kiện" rồi chia sẻ đến bạn bè, mọi người xung quanh để nhận 2000C với lượt mời sử dụng trên Android và 2500C trên Iphone.
Tozaco là app ứng dụng kiếm tiền - kiếm thẻ cào điện thoại nhanh nhất

Mặc dù là ứng dụng kiếm tiền ra mắt từ đã rất lâu rồi nhưng tham gia Tozaco khi đủ số coin 10K bạn có thể đổi thẻ cào điện thoại miễn phí tương ứng từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và nhận mã thẻ, số seri ngay mà không cần thông qua kiểm duyệt.
Nếu bạn chưa biết thì những năm 2015-2017 ứng dụng kiếm tiền điện thoại ra mắt rất nhiều nhưng tới năm 2021 thì các app đó hầu như không còn xuất hiện trên Google Play hay AppStore nữa, chỉ có Tozaco là mình khẳng định uy tín tới bay giờ.

Ứng dụng Báo mới kiếm tiền

Báo mới là ứng dụng đọc báo kiếm tiền trên điện thoại của BaoMoi.Com một trang báo tổng hợp tin tức tự động hàng đầu Việt Nam từ nhiều nguồn bài viết uy tín khác nhau. Hiện tại ứng dụng này đang hỗ trợ trên hai nền tảng Android và IOS.
Sau khi tải xong, bạn đăng nhập bằng tài khoản Zalo để tham gia kiếm tiền từ Báo Mới sẽ nhận được 2K. Về phần đọc báo thì các bạn có thể đọc bình thường nhưng không có điểm thưởng đâu, mà trong mục "Cá nhân" chọn "Mời bạn bè" tại đây có rất nhiều cách thức chia sẻ link giới thiệu của bạn như đăng lên Facebook, chia sẻ qua Zalo.
Với mỗi lượt chia sẻ thành công bạn nhận được 2000 đồng trên Android và 4000 đồng trên Iphone/Ipad, càng nhiều người tải ứng dụng báo mới theo đường link chia sẻ của bạn thì số tiền nhận được càng lớn.
Báo mới là app ứng dụng kiếm tiền - kiếm thẻ cào điện thoại nhanh nhất

Cũng như ứng dụng Tozaco, về phần đổi thưởng bạn chỉ cần có đủ 10K tức chỉ cần chia sẻ cho 2 người sử dụng điện thoại Iphone tham gia ứng dụng Báo mới kiếm tiền là đủ rồi. Có 2 mệnh giá thẻ cào là 10K và 50K, khi đủ điểm bạn chọn mệnh giá, nhà mạng muốn đổi và nhấn xác nhận. Thông tin về mã thẻ cào điên thoại, số seri sẽ hiển thị ngay sau khi bạn đổi, có thể xem những phần bạn đã quy đổi tại "lịch sử đổi thưởng".


=>Xem chi tiết: Báo mới kiếm tiền

Báo hay 24h đọc báo kiếm tiền 

Báo hay 24h cũng là một ứng dụng kiếm tiền như báo mới, tuy nhiên về khả năng kiếm tiên thì Báo Hay 24h nhiều cách thức hơn thông qua việc cho phép bạn có thể kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau như làm nhiệm vụ trung cấp, đọc báo, giới thiệu bạn bè nhận nhiều xu hơn...
Đọc báo kiếm tiền: Tại mục "báo hay" có rất nhiều chuyên mục để bạn lựa chọn đọc: xe, công nghệ, thể thao, thời sự. Mình thường sử dụng báo 24h để đọc tin tức về bóng đá, những bài viết được cập nhật liên tục cho phép bạn đọc những bài báo mới nhất từ nhiều nguồn báo khác nhau. Làm nhiệm vụ trong báo hay 24h để kiếm xu:

  • Nhiệm vụ trung cấp
  • Chăm sóc cây phát tài
    • Nhiệm vụ vòng quay may mắn
    • Nhiệm vụ  quay thưởng Galaxy
    Báo hay 24h là app ứng dụng đọc báo kiếm tiền - kiếm thẻ cào điện thoại nhanh nhất

    Về đổi thưởng, số xu của bạn cần có ít nhất là 100 xu với tỉ lệ quy đổi là 100 xu = 10K thẻ cào điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile. Vẫn như các ứng dụng kiếm tiền khác, báo hay 24h sẽ gửi thông tin thẻ ngay sau khi đổi mà không cần chờ đợi một phút giây nào.

    Ứng dụng khảo sát kiếm tiên Vinaresearch

    Có thể nhiều bạn không biết ứng dụng kiếm tiền này hoặc đang tham gia trên trình duyệt website vì thế mà bài viết này mình có đề cập đến ứng dụng khảo sát kiếm tiền Vinaresearch. Thực ra là nó vừa có thể sử dụng trên máy tính vừa dùng được trên điện thoại nhé nhưng bạn đang dùng điện thoại thì nên tải App về dễ sử dụng hơn nhé.

    Đăng ký vinaresearch: Tại đây
    Có 2 cách để bạn kiếm tiền từ Vinaresearch đó là làm khảo sát và mời bạn bè tham gia theo đường link giới thiệu của bạn:
    • Trả lời khảo sát gồm 2 loại: Khảo sát công khai bất cứ ai cũng có thể tham gia, bạn sẽ gửi email mời tham gia một cách ngẫu nhiên với từng khảo sát công khai. Khảo sát riêng tùy vào từng đối tượng, dựa vào những gì bạn đã cung cấp trong bài khảo sát thông tin đầu tiên nên nó hiển thị khảo sát với từng đối tượng.
    • Mời bạn bè tham gia: Với mỗi lượt chia sẻ thành công bạn nhận được 10 điểm, ngoài ra khi người ấy kiếm được 100 điểm thì bạn sẽ nhận thêm 50 điểm nữa nhé. Có thể nói ứng dụng này mời bạn bè số điểm thưởng khá cao so với các trang khảo sát kiếm tiền khác.
    Vinaresearch là app ứng dụng khảo sát kiếm tiền - kiếm thẻ cào điện thoại nhanh nhất
    Đổi thưởng thì bạn có thể đổi thẻ cào hoặc tiền mặt qua ngân lượng, từ ngân lượng rút về thẻ ATM của bạn nhé. Số điểm để thực hiện được đổi thưởng là 500 điểm, mình nghĩ sẽ nhanh thôi vì ứng dụng kiếm tiền này ra khảo sát thường xuyên với số điểm cũng khá cao.

    Trên đây là top 5 ứng dụng kiếm tiền điện thoại uy tín và nhanh nhất 2021, còn một số ứng dụng đọc báo kiếm tiền như VN Ngày nay hay khảo sát kiếm tiền Infoq, Surveyon các bạn cũng có thể tài app về để kiếm thêm. Nếu các bạn có những app kiếm tiền nào hay hơn hãy chia sẻ bằng cách comment vào dưới bài đăng để mọi người cùng biết nhé. Chúc bạn kiếm tiền điện thoại hiệu quả.

    1 comment:

    Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

    All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
    Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

    Contact Form

    Name

    Email *

    Message *

    Powered by Blogger.