kiem the cao

Sự kiện tết ZaloPay nhận thẻ cào tiền mặt điện thoại miễn phí

 Như vậy một năm nữa lại sắp qua, tạm gác lại những nỗi buồn năm cũ và chuẩn bị chào đón năm mới với những thành công, tràn ngập niềm vui. Blog kiếm thẻ cào cũng bắt đầu chia sẻ đến bạn những ứng dụng, khảo sát, event, website kiếm tiền mới nhất. Bài viết đầu tiên blog xin chia sẻ đến bạn cách tham gia nhận thẻ cào miễn phí từ sự kiện event lì xì tết Tân Sửu2021 của ZaloPay nhé.

Nhận thẻ cào miễn phí từ sự kiện Lì xì TẾT 2021 ZaloPay

Vòng quay may mắn Zalopay

Chương trình: Tuyệt đỉnh lì xì, lộc xuân như Ý đã quay trở lại trong năm 2021 với những phần quà cực kỳ hấp dẫn, mang đến sự thích thú và hài lòng cho người luôn tin dùng ứng dụng ZaloPay trong 1 năm qua. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày: 29/01/2021 tới hết ngày 20/02/2021. Khi tham gia chương trình bạn sẽ nhận được tiền, mở lì xì và nhận thẻ cào điện thoại cũng như voucher miễn phí. Để tham gia chương trình các bạn làm các bước như sau:

Bước 1: Dùng điện thoại truy cập vào trang event chính thức của Zalopay để tham gia sự kiện rước lộc xuân của chương trình: Tại đây

Bạn sẽ nhận được 01 vòng quay may mắn để tham gia sự kiện vòng quay trúng thưởng: tiền, voucher TIKI, Iphone 12 Pro MAX...

Bước 2: Thực hiện quay "Vòng xoay may mắn" để có cơ hội trúng tiền mặt, voucher miễn phí và hàng tá quà tặng khác. Lưu ý nếu bạn trúng các phần quà từ sự kiện vòng quay may mắn thì quà sẽ được hệ thống gửi trong vòng 24 giờ.

Vòng quay may mắn tết Tân Sửu 2021

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.