kiem the cao

Nhận data 4G và GB vinaphone miễn phí mới nhất 2021

 Với nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nếu nhà bạn không sử dụng Wifi bắt buộc phải sử dụng Data miễn phí để truy cập mạng. Với vô số gói cước data 4G hiện nay bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng lựa chọn, đăng ký và sử dụng. Tuy nhiên với nhà mạng Vinaphone blog kiếm thẻ cào xin hướng dẫn đến bạn cách nhận GB Data miễn phí Vinaphone 2021 không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn có Data GB 4G vinaphone miễn phí để sử dụng nhé.

Cách nhận 1 GB Data miễn phí Vinaphone 2021 Vinaphone, nhan GB mien phi, Data mien phi

Để nhận GB Data miễn phí Vinaphone mới nhất 2021 bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn rất giản. Để biết cách nhận quà tặng như thế nào, xin mời bạn tham khảo nội dung bài viết hướng dẫn dưới đây.

Đầu tiên để nhận ngay 01 GB data tốc độ cao của Vinaphone miễn phí, bạn cần tải về ứng dụng Vinaphone Plus về điện thoại phù hợp với hệ điều hành bạn đang sử dụng. Hiện tại ứng dụng đang hỗ trợ trên hai nền tảng Android và IOS nhé, các bạn có thể tải ứng dụng của Vinaphone theo đường link dưới đây:

Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng Vinaphone Plus lên và tiến hành đăng nhập bằng số điện thoại của mình. Bạn cần sử dụng số điện thoại vina để nhận GB Data miễn phí Vinaphone 2021. Sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn mã OTP tới số điện thoại, bạn chỉ cần nhập mã xác nhận đó vào là xong.

Cách nhận 1 GB Data miễn phí Vinaphone 2021 Vinaphone, nhan GB mien phi, Data mien phi

Tiếp theo, ứng dụng yêu cầu bạn phải điền đầy đủ các thông tin về: Họ tên, ngày sinh, quê quán, nghề nghiệp... Ở bước này bạn nhập các thông tin cá nhân trên để hoàn thành.

Bước cuối cùng, bạn chọn vào mục Quà tặng. Tại đây, bạn chọn tiếp vào quà tặng tải APP và thực hiện nhận quà tặng nhé. Mỗi tài khoản chỉ được nhận 01 gói DPLUS4 01 GB data miễn phí Vinaphone và cho chính số điện thoại đăng ký của Hội viên.

Cách nhận 1 GB Data miễn phí Vinaphone 2021 Vinaphone, nhan GB mien phi, Data mien phi

DPLUS4 là gói Data miễn phí 01 GB data dung lượng sử dụng ở tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày Khách hàng kích hoạt thành công gói cước. Sau khi sử dụng hết dung lượng Data miễn phí ở tốc độ tối đa, tốc độ truy cập sẽ là tốc độ bình thường nhé.

Hiện tại theo như thông báo từ chương trình nhận Data free vinaphone 2021, những bạn mới có thể tham gia và nhận quà trong thời gian áp dụng từ ngày 01/04/2017 đến ngày 31/12/2021. Để kiểm tra lưu lượng data miễn phí Vinaphone còn lại bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau: DATA gửi 888.

Tổng Kết

Trên đây là bài viết hưỡng dẫn cách nhận GB data miễn phí Vinaphone 2021 từ blog kiếm thẻ cào free, chương trình áp dụng cho những hội viên tải App Vinaphone Plus lần đầu tiên, mỗi số điện thoại chỉ được nhận ưu đãi duy nhất 01 lần. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn, nhận data miễn phí 2021 chúc các bạn thành công!.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.