kiem the cao

Kiếm tiền điện thoại với ứng dụng Báo Mới Android/IOS 2020

Lâu rồi Kiếm Thẻ Cào chưa giới thiệu đến bạn ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại miễn phí. Hiện tại một trong những app kiếm thẻ cào uy tín dành cho những bạn có sở thích kiếm tiền nạp điện thoại Android/Ios mỗi ngày là: Báo Mới kiếm tiền.
Bao Moi, báo mới, báo mới kiểm tiền, ứng dụng báo mới, kiếm thẻ cào
Báo Mới là ứng dụng đọc báo chính thức của BaoMoi.com - trang tổng hợp tin tức tự động hàng đầu Việt Nam. Sử dụng công nghệ máy tính thông minh độc quyền, ứng dụng cho phép bạn đọc nhanh các tin tức nóng và mới nhất trong ngày được chọn lọc từ hơn 150 báo điện tử tại Việt Nam.

Kiểm tiền với ứng dụng Báo Mới

Hiện tại trong phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Báo Mới bổ sung tính năng: Rủ rê bạn bè cùng đọc Báo Mới và tham gia chương trình tích điểm đổi quà với vô số phần quà cực kì hấp dẫn.
Bao Moi, báo mới, báo mới kiểm tiền, ứng dụng báo mới, kiếm thẻ cào
Đăng nhập và kiểm tiền với báo mới
Đầu tiên để kiếm tiền với ứng dụng Báo Mới, bạn tải ứng dụng về điện thoại của mình. Hiện tại app đang hỗ trợ 2 nền tảng lớn là Android và Ios. Tiếp theo bạn vào tab "cá nhân" và dùng tài khoản zalo để đăng nhập vào hệ thống. Tải ứng dụng Báo Mới tại đây để nhận ngay 1 điểm thưởng:
+ Tải Báo Mới: Android
+ Tải Báo Mới: Iphone

Lưu ý: Dùng zalo đăng nhập vào Báo Mới mới nhận được 1 điểm thưởng.
Cách thực hiện vô cùng rất đơn giản, bạn chỉ cần vào tab "cá nhân" >> "mời bạn, khui quà" rồi copy link mời bạn bè hoặc chia sẻ bất cứ bài báo nào qua Zalo, Facebook,... để mời bạn bè tải, cài đặt & đăng nhập app Báo Mới. 
Bao Moi, báo mới, báo mới kiểm tiền, ứng dụng báo mới, kiếm thẻ cào
Mời bạn bè để kiếm tiền với Báo Mới
Với mỗi lượt mời bạn bè thành công, cả hai bạn sẽ nhận được 01 điểm thưởng (Người bạn đó phải tải về, cài đặt và đăng nhập thành công trên Báo Mới, đồng thời lần đăng nhập đó phải là lần đầu tiên). Bạn có thể xem số bạn bè đã mời và số điểm hiện tại trong mục này.

Đổi thưởng trên ứng dụng Báo Mới.

Hiện tại, Báo Mới cho phép bạn kiếm tiền trên điện thoại bằng cách mời bạn bè và đổi thưởng những phần thưởng giá trị như: thẻ cào điện thoại, tài khoản ZingMp3 vip...
Bao Moi, báo mới, báo mới kiểm tiền, ứng dụng báo mới, kiếm thẻ cào
Đổi thưởng trên ứng dụng Báo Mới
  • 3 điểm thưởng đổi thẻ cào 10K (Tương đương với 3 lượt mời bạn bè thành công)
  • 5 điểm thưởng đổi tài khoản ZingMp3 vip (Tương đương với 5 lượt mời bạn bè thành công)
  • 10 điểm thưởng đổi thẻ cào 50K (Tương đương với 10 lượt mời bạn bè thành công)
Xem thêm:
Ứng dụng Báo Mới kiếm tiền: Bao Moi Kiem Tien
Kiếm thẻ cào 10K: Ifind kiếm tiền 
Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
Trên đây là cách kiếm tiền từ ứng dụng Báo Mới, đây là app uy tín các bạn nên tham gia để kiếm thêm thu nhập mỗi ngày. Chia sẻ link mời thật nhiều để nhận nhiều phần quà hấp dẫn hơn từ ứng dụng kiếm tiền Báo Mới nhé. Chúc các bạn thành công !!!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.