kiem the cao

Khảo sát Surveyon kiếm tiền online uy tín nhanh nhất

Surveyon là một website khảo sát và kiếm thẻ cào điện thoại sau khi đăng ký tài khoản. Số điểm kiếm được có thể được quy đổi thành những quà tặng khác, như đổi thành Tiền mặt qua PayPal hay đổi thẻ cào điện thoại viettel, vinaphone, mobifone.
khảo sát kiếm tiền, kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiếm thẻ cào điện thoại

Khảo sát Surveyon kiếm tiền như thế nào?

Bạn có thể đăng ký tham gia làm khảo sát Surveyon miễn phí bằng tài khoản Facebook hoặc Google. Hoặc sử dụng địa chỉ email đăng ký và xác nhận tài khoản bằng tin nhắn gửi đến địa chỉ email đã đăng ký. Bạn hãy kiểm tra thư mục thư rác email nếu như chưa thấy tin nhắn vì có thể nó được lưu vào đó. 
Đăng ký tài khoản Surveyon khảo sát kiếm tiền: Tại đây

Hiện tại Surveyon kiếm tiền đang có 3 loại khảo sát chính: Khảo sát công khai, khảo sát nhanh (Quick poll), khảo sát may mắn (Lucky).

khảo sát kiếm tiền, kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiếm thẻ cào điện thoại
Khảo sát kiếm tiền trực tuyến surveyon
1. Khảo sát công khai: Đây là khảo sát về cuộc sống của bạn: Sinh hoạt, làm việc. Với loại khảo sát này, hệ thống sẽ gửi email mời tham gia với từng khảo sát công khai.
Cách tham gia: Chỉ cần đăng nhập vào Surveyon, trong mục trang chủ sẽ có Danh sách khảo sát. Mỗi khảo sát hiển thị số điểm bạn nhận được khi hoàn thành khảo sát cũng như trạng thái tham gia. Bạn chỉ có thể tham gia nếu trạng thái khảo sát là "Trả lời".
2. Khảo sát nhanh: Loại khảo sát này được tạo bởi những thành viên khảo sát surveyon. Bạn có thể kiếm tiền với khảo sát nhanh surveyon bằng cách trả lời khảo sát nhận điểm. Bạn sẽ nhận được 200 điểm thưởng khi một Quickpoll mà bạn tạo nhận được hơn 100 phiếu bầu.
3. Khảo sát may mắn: Loại khảo sát nếu bạn hoàn thành thì số điểm là rất lớn, thường thì bạn sẽ nhận được 6.000Đ khi trả lời xong các câu hỏi từ khảo sát này. Thông thường khảo sát sẽ được gửi vào email bạn khi nó diễn ra.

Đổi thưởng từ Khảo sát Surveyon kiếm tiền

Như đã giới thiệu surveyon là trang khảo sát kiếm tiền online, kiếm thẻ cào điện thoại miễn phí uy tín hỗ trợ tất cả các nền tảng hiện nay: Android, Ios, Pc. Khi đã có đủ Điểm, bạn có thể đổi điểm tại Trang Trao đổi Điểm để lấy một trong các quà tặng có sẵn. Số điểm tối thiểu để thực hiện quy đổi hiện tại là 10.000 Points. 
khảo sát kiếm tiền, kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiếm thẻ cào điện thoại
Đổi thẻ cào điện thoại từ khảo sát surveyon kiếm tiền
Với 10.000 Points bạn có thể quy đổi thành 20.000Đ thẻ cào viettel, vinaphone hoặc mobifone hoặc tích lũy 20.000 Points để quy đổi thành tiền mặt qua paypal.
khảo sát kiếm tiền, kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiếm thẻ cào điện thoại
Đổi tiền mặt với khảo sát surveyon kiếm tiền
Nếu đổi thưởng qua Paypal thì bạn sẽ nhận được tiền sau 7-10 ngày tính từ lúc thực hiện giao dịch đổi điểm thành tiền mặt. Việc đổi thẻ cào điện thoại thường được xử lý trong tháng tiếp theo chậm nhất là ngày 15 và sẽ được gửi đến email mà bạn đã đăng kí tài khoản surveyon.
Xem thêm:
Ứng dụng Báo Mới kiếm tiền: Bao Moi Kiem Tien
Kiếm thẻ cào 10K: Ifind kiếm tiền 

Khảo sát kiếm thẻ cào: Khảo sát kiếm tiền
khảo sát kiếm tiền, kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiếm thẻ cào điện thoại
Surveyon khảo sát kiếm tiền uy tín 
>>>Xem thêm: Các trang khảo sát kiếm tiền uy tín
Surveyon là trang khảo sát kiếm tiền trên mạng trực tuyến dễ dàng và uy tín nhất hiện nay. Với mỗi khảo sát hoàn thành, bạn sẽ nhận được ít nhất 1000 điểm thưởng. Tham gia kiếm tiền với surveyon để nhận những phần quà giá trị như thẻ cào điện thoại, tiền mặt miễn phí.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.