kiem the cao

Hướng dẫn kiếm tiền với trang khảo sát Vinaresearch 2021

Chào các bạn, xu hướng kiếm tiền với khảo sát ngày càng tăng cao đặc biệt là với những bạn học sinh muốn kiếm thêm thu nhập của mình. Hiện nay có không ít những trang khảo sát kiếm tiền cho các bạn lựa chọn nhưng có lẽ rằng Vinaresearch sẽ là website giúp bạn kiếm thẻ cào, card điện thoại miễn phí nhanh nhất thông qua việc hoàn thành một số khảo sát về cá nhân, công việc trong cuộc sống đời thường.
Vinaresearch, khảo sát kiếm tiền, khao sat kiem tien, khảo sát kiếm tiền trực tuyến Vinaresearch

Vinaresearch là gì

Các công ty khảo sát thị trường trực tuyến đang phát triển nhanh chóng và chứng minh được tính năng vượt trội so với khảo sát thị trường theo cách truyền thống. Vinaresearch cũng vậy đây là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam với mong muốn đây không chỉ là một trang web hỗ trợ tích cực cho hoạt động nghiên cứu của các doanh nghiệp mà còn là nơi để các thành viên tham gia có thể đóng góp ý kiến của mình, tham khảo các nghiên cứu tiêu dùng cũng như xây dựng các khảo sát nhanh của riêng mình và nhận các phần quà nhỏ như thẻ cào điện thoại, tiền mặt.

Hướng dẫn kiếm tiền với khảo sát Vinaresearch

Các bạn khi tham gia Vinaresearch trả lời những khảo sát từ hệ thống sẽ được nhận được một số điểm thưởng tương ứng. Số điểm này sẽ được sử dụng để chuyển đổi thành các phần quà giá trị như: thẻ cào điện thoại, tiền mặt qua Ngân lượng...
Với Vinaresearch trang kiếm tiền từ việc làm khảo sát không cần phải có máy tính.. mà ở đây chúng ta dễ dàng tham gia trên mọi hệ điều hành. Đầu tiên các bạn hãy đăng ký một tài khoản miễn phí từ trang Vinaresearch.
                                              ĐĂNG KÝ NGAY
vinaresearch khao sat kiem tien, khảo sát kiếm tiền vinaresearch
Đăng ký khảo sát kiếm tiền vinaresearch
Sau đó điền các thông tin về email ( Tài khoản google ), số điện thoại của bạn và mật khẩu tài khảo có ít nhất là 6 ký tự. Cuối cùng hoàn thành captcha và nhấn đăng ký, thế là công việc register tài khoản đã thành công, hãy kiểm tra gmail của bạn để xác minh tài khoản này nhé.

Sau khi đăng nhập để xem danh sách khảo sát bạn vào “Danh sách khảo sát” trên thanh menu trên cùng của trang web này.

Vinaresearch trang khảo sát kiếm tiền online, kiem tien truc tuyen
Danh sách khảo sát kiếm tiền vinaresearch

Sẽ có bảng danh sách các khảo sát cùng số điểm nhận được và thời gian kết thúc sau khi bạn hoàn thành xong một trong những khảo sát này sẽ nhận được một số điểm tương ứng. Muốn tham gia làm khảo sát bạn vào “Đăng ký“ ứng với khảo sát muốn làm, thông thường là những loại khảo sát về bản thân và cuộc sống nên bạn cần trả lời thật chuẩn những câu hỏi để đạt được điểm thưởng tối đa, có những khảo sát trả lời không phù hợp cũng như đối tượng không đúng hợp chỉ nhận được 1 điểm. Vậy nên muốn đạt điểm tối đa bạn cần đọc yêu cầu của mỗi khảo sát.

Lưu ý khi tham gia làm khảo sát:
1. Một khi bạn đã trả lời xong bảng khảo sát thì không thể trả lời lại. Vì vậy bạn vui lòng đọc kĩ nội dung câu hỏi trước khi trả lời.
2. Vinaresearch sẽ kiểm tra các dữ liệu sau khi khảo sát. Những bài khảo sát có dấu hiệu spam / không chân thực sẽ được ghi nhận lại và xác nhận. 
Vinaresearch trang khảo sát kiếm tiền online, kiem tien truc tuyen
Vinaresearch trang khảo sát kiếm tiền online
Có 2 loại khảo sát trên Vinaresearch mà bạn có thể nhận được điểm thưởng là khảo sát riêng tư và khảo sát công khai.
1. Khảo sát công khai: là loại khảo sát tùy theo chủ đề nghiên cứu, một số hay toàn bộ các thành viên đều có thể tham gia, chỉ cần đăng nhập vào Vinaresearch, trong Trang cá nhân sẽ có Danh sách khảo sát. Bạn có thể làm tất cả các khảo sát có hiện trạng thái “Đăng ký”. Thông thường có khảo sát mới thì hệ thống này sẽ gửi email mời tham gia một cách ngẫu nhiên với từng khảo sát công khai.
2. Khảo sát riêng: là loại khảo sát Chỉ có một số thành viên phù hợp với nghiên cứu và có nhận email  Vinaresearch mời có thể tham gia. Bạn có thể click vào link khảo sát gửi kèm trong email mà Vinaresearch mời, hay đăng nhập vào Vinaresearch, trong Trang cá nhân sẽ có Danh sách khảo sát riêng. Bạn có thể làm khảo sát có hiện trạng thái “Đăng ký”.

Bên cạnh kiếm tiền từ việc làm khảo sát với Vinaresearch bạn cũng có thể chia sẻ link giới thiệu của mình cho bạn bè để tích lũy thêm điểm. Mỗi lượt chia sẻ thành công sẽ nhận được 10 điểm khi họ đăng ký thành công và 50 điểm thì người bạn ấy tích góp được 100 điểm.

Đổi thưởng trên trang khảo sát Vinaresearch

Sau khi đủ số điểm tối thiểu để đổi thưởng tức là bạn đã đạt 500 điểm từ vinaresearch bạn vào Điểm thưởng/Quà tặng trên thanh công cụ menu.


Vinaresearch khảo sát kiếm tiền online nhanh nhất, khảo sát kiem tien, khảo sát kiếm tiền trực tuyến
Đổi thưởng trên Vinaresearch khảo sát kiếm tiền
- Đối với đổi thưởng qua thẻ cào điện thoại:
Mã card điện thoại, thẻ cào sẽ được mặc định theo mạng di động của số điện thoại bạn đã đăng ký thành viên trước đó.
Đối với đổi thưởng qua tài khoản ngân lượng:
Phí đổi tiền: 1.000 VND + 1% số tiền nhận.
(Trừ trực tiếp vào khoản tiền được nhận - Theo quy định của nganluong.vn).
Thành viên cần đăng ký tài khoản Ngân lượng của cá nhân mình, không sử dụng chung tài khoản với người khác.

Bạn đang sử dụng hệ điều hành android hay ios có thể kiếm tiền, kiếm thẻ cào với hình thức tải app:
Xem thêm: App kiếm tiền 2021 
Khảo sát kiếm tiền online là hình thức kiếm tiền ngày càng được nhiều người quan tâm bởi sự đơn giản và mất ít thời gian của nó. Nếu bạn nào chưa tham gia thì hôm nay nhân tiện bài viết giới thiệu của mình thì nên tham gia ngay nhé. Vinaresearch trang khảo sát kiếm tiền 2021 trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.