kiem the cao

Cách nhận 70K miễn phí từ PVcomBank kiếm tiền

Bạn đã biết cách nhận 70K miễn phí từ PVcombank và kiếm tiền trên ứng dụng ngân hàng này chưa. Mới đây đang có chương trình ưu đãi mở tài khoản nhận tiền thưởng từ PVcombank nên mình viết bài chia sẻ cho các bạn muốn nhận tiền mặt nhưng chưa biết cách tham gia nhé. Vậy cách nhận 70K miễn phí và kiếm tiền từ PVcomBank như thế nào, mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây.

Cách nhận 70K miễn phí từ PVcomBank kiếm tiền, PVcombank kiếm tiền, PVcombank nhận tiền

Nhận 20K miễn phí từ PVcombank

Vì nhận 70K bạn sẽ cần thực hiện công việc cực kỳ đơn giản thôi tuy nhiên mình sẽ chia ra các bước nhận 20K và 50K theo như thể lệ của chương trình để các bạn có thể dễ dàng thực hiện nhé. Đầu tiên sẽ là các bước nhận 20K miễn phí từ PVcombank.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng PVcomBank về điện thoại Android/IOS hoặc bạn có thể đăng ký trực tiếp trên website nhé, khuyến khích bạn nên sử dụng app để thực hiện đăng ký mở tài khoản nha vì nó tiện lợi hơn và dễ dàng sử dụng hơn đấy. Còn đây là đường link bạn truy cập để đăng ký: Tại Đây

Bước 2: Mở ứng dụng lên và chọn “Đăng ký trực tuyến” để đăng ký tài khoản nha. Sau đó các bạn sẽ điền họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu và nhấn vào “Đăng ký”. Nhập mã xác thực OTP gửi tới số điện thoại bạn vừa điền để xác thực số điện thoại đăng ký.

Đăng ký tài khoản PVCombank kiếm tiền online



Bước 3: Bạn cần xác thực định danh tài khoản bằng cách chụp phần mặt trước, sau của thẻ CMND hoặc CCCD của bạn. Hệ thống sẽ quét thông tin nhận được từ ảnh bạn chụp, việc của bạn lúc này là chỉnh sửa và bổ sung những thông tin sai và còn thiếu là xong.

Bước 4: Chọn chi nhánh, phần này bạn chọn chi nhánh ngân hàng PVcomBank gần nơi bạn ở để tiện nếu sau này bạn muốn nhận thẻ ATM thì ra PGD nhận cho gần nhé.

Bước 5: Nhập mã giới thiệu PVcomBank kiếm tiền của mình là: 0378544081 để nhận thưởng 20K đầu tiên nhé. Bước này các ban không được bỏ qua nhé vì nó quan trọng, nếu như bỏ qua bước nhập mã giới thiệu bạn sẽ bị mất phần thưởng theo như thể lệ của chương trình.

Mã giới thiệu PVcombank, nhập mã giới thiệu PVCombank kiếm tiền



Bước 6: Đến bước này phần đăng ký tài khoản đã xong, các bạn sử dụng tên đăng nhập là số điện thoại bạn đăng ký và mật khẩu đã tạo ở bước trên để đăng nhập vào ứng dụng. Sau khi đăng nhập thành công, bạn kiểm tra tài khoản lúc này sẽ có sẵn 20K nhé.

PVcombank kiếm tiền nhận 20K miễn phí



Như vậy chỉ qua 6 bước thực hiện đơn giản bạn đã có ngay trong tài khoản 20K rồi nhé, còn 50K nữa mình sẽ tiếp tục hướng dẫn ở phần nội dung phía dưới đây.


Nhận 50K miễn phí từ PVcombank

Theo như thể lệ của chương trình, bạn sẽ nhận được thêm 50K miễn phí khi mở tài khoản thành công và thực hiện một giao dịch với số dư tối thiểu là 120K nhé (Có thể chuyển tiền). Vì thế nếu bạn có tiền thì nạp thêm 100K nữa là hoàn thành. Các thức thực hiện như sau:

PVcombank kiếm tiền, PVcombak nhận 50K miễn phí
Đầu tiên, các bạn đăng nhập và vào phần “Quản lý tài khoản” sau đó sao chép (copy) số tài khoản PVcomBank của mình. Tiếp theo, Thực hiện chuyển số tiền là 100K vào đúng số tài khoản PVcomBank mà bạn đã sao chép, bạn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng khác để chuyển nhé. Như vậy, bạn sẽ có trong tài khoản là 120K (Nếu cộng với số tiền 20K nhận được lúc nãy là 120K).

Bây giờ bạn cần thực hiện 1 giao dịch phát sinh với số tiền tối thiểu là 100K tức là bạn chỉ cần chuyển số tiền 100K về lại số tài khoản ngân hàng khác bạn đang sử dụng (chuyển tiền ở trên) hoặc số tài khoản người thân của bạn. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong nhiệm vụ phát sinh 01 giao dịch tối thiểu 100K rồi nhé. Ngay lúc này số tiền 50K cũng được cộng vào tài khoản PVcomBank của bạn. Bạn có thể rút, chuyển hoặc mua thẻ cào điện thoại nếu muốn với số tiền này.


Ở bài viết tiếp theo, mình sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền cũng như chia sẻ về mã giới thiệu PVComBank nhé. Như vậy, phần trên mình đã hướng dẫn bạn cách nhận 70K miễn phí từ PVcomBank cực kỳ đơn giản luôn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ mình qua phần comment dưới bài đăng nhé. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.