kiem the cao

Cách kiếm tiền online trên Vietinbank IPAY 2022

Vietinbank là ngân hàng công thương Việt Nam hiện tại đang có chương trình kiếm tiền online từ ngân hàng này. Bài viết này mình xin chia sẻ đến bạn cách đăng ký tài khoản và kiếm tiền trên ứng dụng Vietinbank IPAY. Cách chia sẻ, mời bạn bè xem và nhập mã giới thiệu và tham gia chương trình giới thiệu bạn bè cũng được blog cập nhật trong bài viết này.

Vietinbank Ipay kiếm tiền thẻ cào miễn phí

Trước tiên bạn cần cài ứng dụng VietinBank Ipay về điện thoại hệ điều hành Android hoặc IOS nhé, các bạn cũng có thể tải ứng dụng về máy thông qua đường link mà mình cung cấp dưới đây.


Tải ứng dụng Vietinbank: Tại đây


Đăng ký Vietinbank kiếm tiền

Sau khi tải tải về xong rồi, bạn tiến hành mở ứng dụng lên và tiếp tục các bước đăng ký tài khoản, bạn nào đã đăng ký tài khoản VietinBank Ipay trước đó rồi thì có thể bỏ qua bước đăng ký tài khoản và chuyển sang bước đăng nhập. Để đăng ký, bạn phải đủ 18 tuổi và có thẻ CCCD hoặc CMND nhé.


Bước 1: Chọn mở tài khoản để mở tài khoản VietinBank Ipay mới, bạn chỉ cần nhập số điện thoại của bạn vào sau đó nhấn tiếp tục để hệ thống gửi mã OTP xác nhận về điện thoại.


Bước 2: Bạn lấy mã OTP đã nhận ở bước 1 sau đó điền mã vào ô nhập mã và nhấn hoàn thành là xong.


Bước 3: Bước này bạn cần xác minh danh tính, bạn cần thẻ CMND hoặc thẻ CCCD để thực hiện bước này. Bạn cần chụp mặt trước sau và xác minh sinh trắc qua xác nhận khuôn mặt. Quá trình bạn chụp và xác nhận diễn ra rất nhanh, bạn có thể chỉ mất 1 phút để hoàn tất bước này.

vietinbank ipay kiếm tiền online nhập mã giới thiệu

Bước 4: Cập nhật thông tin còn thiếu cũng như chỉnh sửa những thông tin chưa chính xác, nếu thông tin bạn thấy ổn và chính xác rồi thì chuyên qua bước kế tiếp. Ở bươc nhập mã giới thiệu bạn không nên bỏ qua nên các bạn có thể nhập mã giới thiệu Vietinbank IPAY là: thecao99 nha.


Bước 5: Bạn cần điền địa chỉ Email (dạng @gmail.com) của bạn và chi nhánh mở tài khoản, bạn ở tỉnh nào thì chọn chi nhánh tỉnh đó hay bạn có thể chọn những nơi gần nơi bạn đang ở để thuận tiện hơn khi phát sinh vấn về thẻ. Riêng phần mã số thuế và cán bộ tư vấn bạn bạn có thể bỏ qua.


Bước 6: Chọn số tài khoản và tài khoản phi vật lý. Về số tài khoản gồm tài khoản số đẹp các số tứ quý, vượng, cát, lợi và số ngẫu nhiên, tuy nhiên nếu bạn chọn số đẹp sẽ phải trả phí còn miễn phí thì các bạn cứ lựa chọn số ngẫu nhiên nhé tha hồ mà quay số tha hồ mà chọn lựa có điều số hơi không đẹp một tý thôi. Với thẻ phi vật lý gồm ghi nợ Quốc Tế (VISA) và ghi nợ nội địa ở đây bạn chọn ghi nợ nội địa.


Chọn loại thẻ để mở số tài khoản

Bước 7: Đồng ý với các điều khoản hợp đồng và các điều khoản của Vietinbank bạn chỉ cần đọc lướt và đồng ý điều khoản sau đó bạn bấm tiếp tục là được.


Bước 8: Tên đăng nhập và mật mhẩu được gửi về SMS của bạn nhé, bạn lấy thông tin đó để đăng nhập tài khoản VietinBank Ipay. Tên đăng nhập là số điện thoại của bạn mật khẩu sau lần đăng nhập đầu tiên bạn sẽ phải đổi mật khẩu và dùng nó cho lần đăng nhập sau.



Cách kiếm tiền với Vietinbank Ipay

Trên đây là các bước đăng ký tài khoản Vietinbank Ipay trên điện thoại, tiếp theo mình xin chia sẻ đến bạn cách kiếm tiền và thẻ cào miễn phí trên ứng dụng này. Theo chi tiết thông tin từ chương trình ưu đãi giới thiệu bạn ngay tiền triệu về tay cùng VietinBank diễn ra từ nay tới hết ngày 31/07/2022 tặng 50K miễn phí cho người dùng tham gia mời bạn bè tải ứng dụng thành công.


Với 50K Vietinbank IPAY sẽ cộng tiền vào tài khoản thanh toán nên bạn có thể sử dụng nó để mua thẻ cào điện thoại, thẻ game hoặc rút tiền mặt đều được. Với người được bạn giới thiệu được tính thành công khi thực hiện đăng ký tài khoản và nhập mã giới thiệu của bạn.

Vietinbank kiếm tiền qua mời bạn bè nhập mã giới thiệu

Có thể nói kiếm tiền trên ứng dụng Vietinbank Ipay khá đơn giản, bạn chỉ cần mời bạn bè tham gia nhập mã giới thiệu và đăng ký tài khoản thành công là xong. Ngoài ra hệ thống còn tặng đến 20% phí mở tài khoản số đẹp khi người được bạn giới thiệu mở tài khoản số đẹp.


Các bạn có thể tham gia chương trình xem và lấy mã giới thiệu Vietinbank IPAY và số bạn bè đã mời thành công của mình thông qua mục giới thiệu bạn bè trong ứng dụng. Hiện tại có 02 cách để bạn giới thiệu đó là chia sẻ thông qua đường link giới thiệu và chia sẻ qua mã giới thiệu.


  • Thể lệ chương trình bạn có thể xem: Tại đây


Tổng Kết

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn cách đăng ký và kiếm tiền với ứng dụng ngân hàng Vietinbank IPAY, chắc cũng không cần phải nói nhiều về app ngân hàng này rồi hoàn toàn rất uy tín nên bạn có thể yên tâm tham gia. Với mỗi lượt mời bạn bè tham gia nhập mã giới thiệu Vietinbank Ipay bạn sẽ nhận 50K miễn phí, khá đơn giản. Hi vọng với bài viết chia sẻ trên có thể giúp bạn kiếm tiền trong mùa covid khó khăn này. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.