kiem the cao

Hướng dẫn nhận 25K khi đăng ký Ví Việt nhanh nhất

Hot! Chương trình đăng ký thả ga nhận ngay quà tặng từ ví việt mới đây đã
triển khai. Những khách hàng mới khi đăng ký ví việt đều sẽ nhận được 25K hoặc 10K từ hệ thống. Chương trình diễn ra như thế nào cũng như cách kiếm thẻ cào 10K hay 25K ra sao, các bạn cùng tham khảo bài viết hướng dẫn nhé.

ví việt, ví việt nhận 25K, ví việt nhận 10K, ví việt kiem tien, kiem the cao, kiếm thẻ cào


Cập nhật mới 24/12: Vì phải phát sim tối thiểu 20K nên những ai có thẻ ngân hàng thì nạp 20-30K vào tài khoản ví nhé. Nếu bạn đăng ký bằng sim viettel thì nạp 30K còn các sim khác chỉ cần nạp 20K. Sau đó bạn nạp tiền cho điện thoại trên ví việt tối thiểu 20K để nhận ngay 25K nhé. Như vậy bạn sẽ nhận được là 45K (sim + ví việt)

 Sở hữu tài khoản Ví Việt, bạn có thể thả ga tận hưởng hơn 200 dịch vụ thanh toán và dịch vụ ngân hàng siêu tiện lợi với chi phí thấp nhất trên thị trường. Chỉ với một lượt chạm, thanh toán thảnh thơi ngay tại nơi bạn ở! Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận thưởng siêu hấp dẫn từ Ví Việt khi đăng ký mới tài khoản và giới thiệu bạn bè hoặc người thân đăng ký tài khoản.



Tính đến nay, Ví Việt đã sở hữu hơn 1,900,000 khách hàng. Nhằm tri ân hàng mới đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ, Ví Việt triển khai chương trình “Đăng ký thả ga, bao la tiền thưởng” với vô số quà tặng dành cho những khách hàng may mắn. Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng đăng ký mới sử dụng Ví Việt và người giới thiệu những khách hàng đó.
Cụ thể, từ 20/12/2017 đến hết 5/1/2018, bạn sẽ được:
  • Nhận ngay 25,000 VNĐ sau khi đăng ký tài khoản, áp dụng khi đăng ký trên ứng dụng Ví Việt. Người giới thiệu cũng nhận được 25,000 VNĐ khi giới thiệu thành công người dùng mới.
  • Nhận ngay 10,000 VNĐ sau khi đăng ký tài khoản, áp dụng khi đăng ký trên các kênh còn lại: website, admin,… Người giới thiệu cũng nhận được 10,000 VNĐ khi giới thiệu thành công người dùng mới.
ví việt, ví việt nhận 25K, ví việt nhận 10K, ví việt kiem tien, kiem the cao, kiếm thẻ cào

Hướng dẫn nhận 25K từ ví việt trên ứng dụng:
Bước 1: Tải ứng dụng Ví Việt Cho Android và Ios
+Andoid: Tải ngay
+Iphone: Tải ngay
Bước 2: Đăng ký tài khoản ví việt miễn phí
  • Số điện thoại là số các bạn đang dùng, để xác nhận mã OTP SMS.
  • Họ Tên điền tên đầy đủ của bạn có dấu. Theo tên của CMND nhé.
  • Gmail - Mật khẩu cũng tương tự.
  • CMND là chứng minh nhân dân của bạn hoặc người thân.
Bước 3: Hệ thống yêu cần bạn nhập mã giới thiệu thì bạn có thể nhập mã: NHACVUI để nhận ngay 25K thẻ cào.
Bước 4: Xác nhận thông báo từ hệ thống.
Mẹo nhỏ cho bước 4:
Cách xác nhận thông báo để 100% nhận 10K là thiết bị điện thoại của bạn phải bật wifi/3g từ sau khi đăng ký tài khoản đến khi nhận được thông báo. Hệ thống sẽ gửi ngẫu nhiên thông báo đến điện thoại của bạn khi máy có kết nối internet wifi/3g. Thông báo bạn có thể xem trên thanh thời gian/pin... (Thanh notification), vào thông báo để xác nhận bằng cách nhấn "Đồng Ý"
Nhận ngay 10K khi đăng ký trên website:
Các bạn làm tương tự theo cách trên nhé, nhưng truy cập theo địa chỉ website:
Hệ thống yêu cần bạn nhập mã giới thiệu thì bạn có thể nhập mã: NHACVUI để nhận ngay 10K thẻ cào.
Điều kiện nhận thưởng: Người được giới thiệu có phát sinh giao dịch trị giá tối thiểu 20,000 VNĐ thanh toán hóa đơn hoặc nạp tiền điện thoại cho chính số thuê bao đó.
Lưu ý:
  • Trong thời gian diễn ra chương trình, Ví Việt sẽ dừng chương trình tặng 10,000 VNĐ cho người giới thiệu và người được giới thiệu (Chương trình “Thêm bạn thêm vui”)
  • Người giới thiệu nhận thưởng tối đa 1,999,000 VNĐ.
Trên đây là chi tiết chương trình mới nhất từ ví việt. Bạn nào chưa tham gia thì nhanh tay đăng ký ngay nhé. Hãy cùng đăng ký và giới thiệu bạn bè người thân sử dụng Ví Việt để có thể trải nghiệm hàng trăm dịch vụ thanh toán và mua sắm trực tuyến siêu tiện ích từ Ví Việt!

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.