kiem the cao

Event Tết 2020 "Lắc Pepsi Tết Trúng Quà Cực Chất"

Xuân Canh Tý 2020 - Blog KiemTheCao.Com xin gửi lời cảm ơn vì đã cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng bạn trong suốt một năm qua. Bước sang năm mới, chúc bạn luôn nhiều sức khỏe, nhiều thành công và gặp thật nhiều may mắn.
pepsi, sự kiện tết pepsi, lắc xì xì tết, pepsi tết, lắc xi xi, event tết 2020

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
1. Tên chương trình: TẾT MÀ, LẮC PEPSI, TRÚNG QUÀ CỰC CHẤT
2. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 21/01/2020 đến hết ngày 16/02/2020
3. Cơ cấu giải thưởng: Chương trình diễn ra trong vòng 01 tháng từ ngày 21/01/2020 đến hết ngày 16/02/2020. Giải thưởng bao gồm: Vé xem phim, thẻ cào điện thoại, combo đồ ăn nước uống, thẻ quà tặng Utop 10.000đ.
4. Hướng dẫn tham gia 

Cách thức tham gia như sau:

Bước 1: Người chơi đăng nhập vào website https://pepsitet.pepsishop.vn/  trên điện thoại để nhận 3 lượt chơi miễn phí mỗi ngày.

Bước 2: Cung cấp số điện thoại và xác thực nhận mã OTP qua tin nhắn.

Bước 3: Người chơi bắt đầu trò chơi bằng cách bấm vào “Chơi ngay”, lắc điện thoại hoặc lướt ngón tay trên lon Pepsi cho đến khi lon nước bật nắp, nước tung ra ngoài, thu thập điểm ngẫu nhiên.
Bước 4: Hoàn thành trò chơi: Người chơi tích luỹ điểm và quy đổi quà tương ứng với các mức theo quy định tại trang https://pepsitet.pepsishop.vn/
Những quy định về chương trình:
Cách thức gia tăng số điểm (x3 điểm)
- Ngoài số điểm tích lũy dựa vào kết quả những lần chơi miễn phí, người chơi có thể gia tăng số điểm với hệ số nhân ba bằng cách mua combo trong hoá đơn có bao gồm sản phẩm Pepsi tại 48 rạp Lotte Cinema trên toàn quốc:
- Bước 1: Người chơi giữ lại hóa đơn sau khi thanh toán để tham gia chương trình.
- Bước 2: Người chơi bật tính năng camera để quét hóa đơn và bắt đầu trò chơi với điểm số nhân ba. Mỗi hóa đơn được tham dự 3 lần chơi.
- Bước 3: Người chơi lắc điện thoại hoặc lướt ngón tay trên lon Pepsi cho đến khi lon nước bật nắp, nước tung ra ngoài, thu thập điểm ngẫu nhiên.
Cách thức đổi quà
- Mỗi món quà sẽ có số điểm tương ứng. Người chơi sử dụng điểm đạt được để đổi bất kì món quà yêu thích.
- Số điểm tích luỹ sẽ được cộng dồn qua mỗi đơn hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Số lượng quà sẽ được phân bổ theo như bảng Cơ cấu giải thưởng (mục 4). Trường hợp số lượng quà tặng được quy đổi hết, người chơi sẽ không thể tiếp tục quy đổi nữa.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.