kiem the cao

[Mới] Cách nhận 100K miễn phí từ SmartBanking BIDV kiếm kiếm tiền

Hi các bạn nhận 100K miễn phí và cách kiếm tiền từ SmartBanking BIDV đang là đề tài nóng nhất trên cộng đồng kiếm tiền online hay thẻ cào điện thoại mấy ngày qua. Điều đặc biệt, với ưu đãi này tất cả người dùng tham gia đều sẽ nhận được ưu đãi nhé và tất nhiên bạn có thể rút tiền mặt hoặc mua thẻ cào điện thoại hoàn toàn miễn phí luôn. Nếu bạn chưa biết cách nhận 100K miễn phí và cách kiếm tiền từ SmartBanking BIDV thì không nên bỏ qua bài viết hướng dẫn của mình dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách nhận 50K và 30K miễn phí từ BIDV SmartBanking giúp bạn kiếm tiền hoặc mua thẻ cào miễn phí khi nhận 50K từ SmartBanking, kiếm tiền từ BIDV SmartBanking

SmartBanking của ngân hàng BIDV là nền tảng hợp nhất giữa Internet Banking và Mobile Banking, đem tới cho khách hàng trải nghiệm ưu việt, tiện lợi nhất với vô vàn tiện ích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí, đi lại. Với chương trình ưu đãi lần này của BIDV SmartBanking kiếm tiền, nhận được 100K hay 50K miễn phí sẽ tùy thuộc vào thời gian bạn đăng ký tài khoản.


Từ 15/11 đến hết 15/01/2022, các bạn làm theo các bước hướng dẫn bên dưới để nhận 100K nếu chưa từng đăng ký tài khoản BIDV SmartBanking nhé. Điều đặc biệt nếu bạn thực hiện mở tài khoản trong khoảng thời gian từ ngày 15/11 đến hết ngày 31/11/2021 thì số tiền bạn nhận được là 100K còn sau thời gian này tiền thưởng sẽ giảm một nữa, tương ứng là 50K.


Nhận 100K từ SmartBanking BIDV

Như đã giới thiệu ở phần đầu, đối tượng nhận 100K từ BIDV SmartBanking là những bạn chưa từng mở tài khoản BIDV SmartBanking nhé. Để nhận được ưu đãi cũng như kiếm tiền, bạn cần phải thực hiện theo 4 bước mà mình cung cấp dưới đây nha. Theo thông tin mình nhận được, nếu bạn thực hiện 4 bước dưới đây trong thời gian từ 15/11 đến hết 15/01/2022 thì sẽ nhận được 100K, còn về sau thì sẽ nhận 100K.


Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng BIDV SmartBanking về điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc IOS theo đường link mình cung cấp dưới đây. Vì trong phần đăng ký sẽ có bước nhập mã giới thiệu BIDV SmartBanking, tuy nhiên mã chia sẻ là đường link mời bạn bè bạn không thể nhập mã giới thiệu được, vậy nên bạn cần nhấp vào đúng đường link mình cung cấp dưới chọn "Cài đặt ứng dụng" mới có thể nhận 100K miễn phí nhé:



Bước 2: Sau khi tải ứng dụng về điện thoại, bạn tiến hành mở App BIDV SmartBanking lên và chọn "Đăng nhập", tiếp đó chọn vào "Đăng ký". Ở đây, bạn là người dùng mới chưa từng đăng ký làm thẻ BIDV thì chọn mục đầu tiên "Đăng ký cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV" nhé.


Chọn mục đăng ký tài khoản

Tiếp theo, bạn cần phải nhập số điện thoại để đăng ký dịch vụ, và tích vào "Tôi đồng ý với các điều khoản". Sau đó bạn sẽ nhập các thông tin về cá nhân như: Họ và tên, ngày sinh, số chứng minh nhân dân hoặc CCCD/HC, số điện thoại dùng để đăng nhập, nhận OTP và tài khoản Email. Trong đó phần số điện thoại bạn có thể nhập trùng nhau và phần điền Email là không bắt buộc.


Hướng dẫn cách nhận 50K và 30K miễn phí từ BIDV SmartBanking giúp bạn kiếm tiền hoặc mua thẻ cào miễn phí khi nhận 50K từ SmartBanking, kiếm tiền từ BIDV SmartBanking

Cuối cùng, hệ thống sẽ gửi mã OTP xác thực đăng ký tài khoản BIDV tới số điện thoại bạn vừa nhập ở trên, bạn nhập mã OTP vào và nhấn tiếp tục nhé. Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký trên ứng dụng BIDV SmartBanking ở trên, bạn sẽ phải chờ thông báo xác thực đăng ký BIDV gửi về ứng dụng trong vòng 24h nhé.


Điền số điện thoại để đăng ký tài khoản


Bước 3: Xác nhận thông tin, sau khi đăng ký thành công và nhận được thông báo xác thực tài khoản, bạn cần phải xác nhận lại các thông tin cơ bản như: cung cấp họ tên, số CMND...


Bước 4: Hoàn tất bước xác nhận thông tin, bạn sẽ nhận được thông tin tài khoản cũng như mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng BIDV SmartBanking. Thực hiện 01 giao dịch tối thiểu 10K bất kỳ ví dụ như (mua thẻ cào, thanh toán hóa đơn v.v). Đến bước này trong tài khoản của bạn sẽ có 100K nếu đăng ký trước ngày 31/12 còn nếu đăng ký sau thì sẽ nhận được 100K miễn phí từ BIDV SmartBanking.


Hướng dẫn cách nhận 50K và 30K miễn phí từ BIDV SmartBanking giúp bạn kiếm tiền hoặc mua thẻ cào miễn phí khi nhận 50K từ SmartBanking, kiếm tiền từ BIDV SmartBanking

Việc trả thưởng 100K miễn phí được BIDV thực hiện hàng tuần vào tài khoản thanh toán ngân hàng, nên có thể bạn sẽ phải đợi hệ thống cộng tiền và cập nhật số dư nhé. Sau đó dùng số tiền đó để mua thẻ cào Viettel, Vinaphone hoàn toàn miễn phí hoặc có thể kiếm tiền thêm từ SmartBanking BIDV, chuyển tiền mặt sang ngân hàng khác...


Nhận 100K từ SmartBanking BIDV nếu bạn đã có thẻ ATM

Để nhận 100K nói chung và nhận 100K nếu bạn đã có thẻ ATM BIDV đăng ký trước đó nói riêng, thì để nhận 100K cũng làm tương tự như các bước nhận 100K ở trên. Theo đó để nhận được ưu đãi từ chương trình, bạn phải thực hiện tuần tự theo 3 bước mình cung cấp dưới đây nhé:


Bước 1: Tải ứng dụng BIDV SmartBanking về điện thoại theo đường link blog kiếm thẻ cào cung cấp dưới và chọn "Cài đặt ứng dụng": Tại đây


Bước 2: Mở ứng dụng và chọn vào phần "Đăng nhập" chọn "Đăng ký" tiếp đó bạn chọn vào dòng thứ hai tức "Đăng ký cho khách hàng đã có tài khoản VNĐ mở tại BIDV". Đến bước này, bạn cần điền các thông tin cá nhân cơ bản và đồng ý các điều khoản để đăng ký Online sau đó nhập mã OTP gửi tới số điện thoại để hoàn tất nhé.

Hướng dẫn cách nhận 50K và 30K miễn phí từ BIDV SmartBanking giúp bạn kiếm tiền hoặc mua thẻ cào miễn phí khi nhận 50K từ SmartBanking, kiếm tiền từ BIDV SmartBanking


Bước 3: Bạn sẽ phải đợi thông báo từ hệ thống gửi tới trên ứng dụng BIDV SmartBanking trong vòng 24h. Sau khi nhận được thông báo, bạn cài đặt mật khẩu đăng nhập và tiến hành đăng nhập vào ứng dụng. Thực hiện 01 giao dịch tối thiểu 10K bất kỳ ví dụ như (mua thẻ cào, thanh toán hóa đơn v.v) là hoàn tất các bước nhận 100K từ BIDV SmartBanking. Việc trả thưởng 100K được BIDV thực hiện hàng tuần vào tài khoản thanh toán, nên có thể bạn sẽ phải đợi hệ thống cộng tiền và cập nhật số dư nhé.


Tổng Kết


Bài viết này, blog kiếm thẻ cào đã hướng dẫn chi tiết cách nhận 100K miễn phí cũng như cách kiếm tiền từ ưu đãi của ngân hàng BIDV SmartBanking. Với chương trình này, tất cả các đối tượng tham gia đều nhận được ưu đãi. Không dừng lại ở đó, nếu bạn đăng ký tham gia sớm sẽ nhận được 100K miễn phí nhé. Một cơ hội có 102 giúp các bạn kiếm tiền online, mua thẻ cào điện hoàn toàn miễn phí tham gia ngay nha.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2024
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.