kiem the cao

Hướng dẫn nhận 100K miễn phí từ NCB iziMobile

NCB tặng ngay 100K đồng vào tài khoản thanh toán khi bạn thực hiện mở tài khoản trực tuyến, định danh eKYC thành công trên ứng dụng NCB iziMobile. Ưu đãi chỉ áp dụng cho những bạn chưa có tài khoản tại NCB và có địa chỉ thường trú trên CMND/ CCCD tại các tỉnh: Bình Dương, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Vĩnh Long.

Đối những bạn không thuộc các tỉnh kể trên, sẽ nhận được 30K miễn phí khi đăng ký tài khoản, định danh Key trên ứng dụng NCB iziMobile và thực hiện 1 giao dịch tài chính chủ động từ 50.000 VND trên app NCB iziMobile trong thời gian triển khai chương trình: được tặng 30.000đ vào tài khoản.

NCB kiếm tiền online kiếm thẻ cào miễn phí giới thiệu bạn bè kiếm tiền

Vì vậy tất cả mọi người tham gia đều sẽ nhận được 30K hoặc 100K tùy theo vùng miền trên thẻ CMND tuy nhiên với những bạn không thuộc vùng ưu tiên sẽ nhận được 30K kèm điều kiện thực hiện 01 giao dịch bất kỳ với số tiền tối thiểu là 50K. Bạn có thể thanh toán hóa đơn, Thanh toán thẻ tín dụng, Nạp tiền điện thoại... và sau đó sẽ nhận lại 30K.

(CT đã kết thúc, các bạn Ngưng Tham Gia nhé)

Nhận 100K miễn phí từ NCB

Để tham gia chương trình các bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

B1: Tải ứng dụng NCB iziMobile trên Android hoặc IOS, bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại theo đường link mình cung cấp dưới đây:

B2: Mở ứng dụng và chọn: Bạn là khách hàng mới chọn tiếp "Tài khoản IZI" để thực hiện đăng ký tài khoản NCB iziMobile.

NCB kiếm tiền nhận 100K miễn phí kiếm thẻ cào online NCB iziMobile

B3: Nhập thông tin họ tên và thẻ CMT hoặc thẻ CCCD, Hộ chiếu. Sau đó tích vào đồng ý với các điều khoản và nhấn vào "Đăng ký".

B4: Gửi tin nhắn, bạn sẽ cần gửi một tin nhắn đến số 8149 và nhận được thông tin tài khoản và mật khẩu và sau đó quay lại màn hình đăng nhập để đăng nhập vào ứng dụng NCB iziMobile.

B5: Nhập mã OTP xác nhận đăng nhập và tạo mật khẩu mới. Tiếp theo ở phần nhập mã giới thiệu NCB, bạn có thể nhập mã của blog: 11005932 nhé, cảm ơn bạn rất nhiều.

Nhập mã giới thiệu NCB kiếm tiền, kiếm thẻ cào

B6: Thực hiện xác thực eKYC (Định danh, xác thực thông tin) bằng cách cung cấp CMND/ CCCD, bổ sung một số thông tin cần thiết, ký tên, thực hiện video cuộc gọi.

B7: Chờ xác nhận thành công, và nhận thưởng từ NCB iziMobile. Đối với những bạn thuộc trong vùng nhận được ưu đãi 100K thì đến bước này là xong, chỉ cần chờ bên hệ thống xác nhận và nhận tiền. Tuy nhiên đối với bạn nhận 30K thì cần thực hiện thêm một bước nữa đó là thực hiện 01 giao dịch bất kỳ với số tiền tối thiểu là 50K thì mới hợp lệ.

Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản NCB iziMobile sau đó mua thẻ cào điện thoại nhé, lưu ý số tiền cho mỗi giao dịch phải là 50K, không tính giao dịch theo tiền cộng dồn, tức bạn sẽ phải thực hiện phát sinh 01 giao dịch tối thiểu 50K.


Nhận thêm 30K từ NCB giới thiệu bạn bè

Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm tiền với NCB iziMobile thông qua chương trình NCB giới thiệu bạn bè nhận ngay 30K cho lượt mời bạn bè thành công với người giới thiệu mã mời NCB cho bạn bè, người thân thành công. Với người được giới thiệu phải chưa từng mở app NCB iziMobile, đăng ký app. Bạn có thể tham gia mời bạn bè sử dụng NCB iziMobile thông qua link giới thiệu hoặc đăng ký tại quầy và nhập mã giới thiệu của bạn trên iziMobile trong thời gian diễn ra chương trình với mã CIF là mã giới thiệu của bạn.

NCB mã giới thiệu NCB iziMobile

Với người giới thiệu sẽ nhận 30.000 VND khi người được giới thiệu đăng ký, kích hoạt App NCB iziMobile và định danh thành công. Không giới hạn mức thưởng tối đa, tuy nhiên chỉ đối với người được giới thiệu sẽ nhận 30K khi thực hiện 01 giao dịch chủ động bất kỳ từ 50K, bạn có thể hướng dẫn người đó nạp tiền vào NCB xong mua thẻ cào nha.

Tổng Kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn ngắn đến bạn cách nhận 100K và 30K miễn phí từ NCB iziMobile. Vì thời gian chương trình ưu đãi diễn ra trong thời gian ngắn nên nếu bạn đã biết đến chương trình này thì hãy nhanh tay thực hiện để không bỏ lỡ cơ hội tăng thu nhập mỗi ngày nhé. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Hiện tại Admin đang bận. Phản hồi của bạn sẽ được phản hồi trong giây lát. Để thuận tiện vui lòng inbox trực tiếp fanpage kiếm thẻ cào điện thoại trên Facebook.

All Rights Reserved by Kiếm Thẻ Cào © 2017 - 2023
Powered By Blogger, Designed by Kiem The Cao | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.